ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายรับ อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์ ได้กำไร จากการทำงาน รายจ่าย มีโอกาสหมดมากกับการรักษาสุขภาพ แต่ระมัดระวังส่วนหนึ่งที่อาจเสียไปจากการกระทำของลูกน้อง บริวาร

การงาน เป็นสัปดาห์แห่งการ "อดทน อดกลั้น" ของชาวราศีพฤษภอย่างแท้จริง มีเกณฑ์ถูกกดดัน จาก "เบื้องบน" ให้งานสำเร็จ ..ปัญหาจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่มีเกณฑ์ทำงานผิดพลาด ที่คุณต้องรับผิดชอบ ...มนุษย์เงินเดือนที่หางานใหม่อยู่ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้าย แล้วค่ะ

ความรัก บรรยากาศไม่ค่อยสดใสนักกับคนมีคนรัก คู่ครอง เมื่อนำปัญหาภายนอกบ้าน มาปล่อยอารมณ์ที่บ้าน อาจทำให้คุณทะเลาะ วิวาทกับคนใกล้ตัวได้นะคะ ..คนโสด ความรักที่คุณเสนอไมตรีไปให้ อาจจะได้รับการสนองตอบในระยะนี้ ....ก้าวเข้าไปหาได้แล้วค่ะ

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่พิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดด้วยตัวเอง ก็จะช่วยลดความเสี่ยงลงได้

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ เนปจูน ดาวศุกร์ สถิตอยู่ในภพที่ 10 การงานของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกว่าถึงงานจะ "รุ่ง" แต่ก็ "หนัก" เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภควรดึงลักษณะเดิมของตัวเองออกมาใช้ให้เต็มที่ ..ราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน ...หนักแน่น อดทน และ ใจเย็น

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook