ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน , ได้ลาภโดยเสน่หา ได้มรดก มีโอกาสได้ซื้อรถ ซื้อบ้าน อุปกรณ์ไฮเทค ฯลฯ แต่ตรวจสอบให้แน่ใจนะคะ เพราะมีเกณฑ์ได้ของมีตำหนิ หรือ ของชำรุด ไม่คุ้มกับราคาที่ซื้อ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรเตรียมพร้อม ให้แน่ใจกับ การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา หรือนัดพบปะเจรจาการค้า เพราะมีโอกาสจะไม่ได้ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสโยกย้าย หรือ ปรับปรุง สถานที่ทำงานให้ดีขึ้น แต่ระวังจะมีปัญหาลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะ....พูดกันไม่เข้าใจ!!

ความรัก บรรยากาศความรักของคนมีคู่รัก คู่ครอง ราบรื่น ไปได้ดี แต่สำหรับคนโสด เป็นระยะ "เจ้าเสน่ห์" มีคนมารุมล้อม ..แต่ระวังนะคะ เพราะมีลักษณะเหมือนลมพายุ วูบมาแรง แล้วก็หายไปเร็ว!!

ครอบครัว จะโยกย้าย ซื้อขายบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ จัดงานเลี้ยง งานมงคลในบ้าน จะทำได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค แต่ระวัง บุตร-ธิดา ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันหรือมีอุบัติเหตุในระยะนี้ด้วย

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง ดูแลสุขภาพให้มากๆ สำหรับสตรีราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ...อย่าประมาทนะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook