ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จาการลงทุน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ส่วนมากจะหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย งานสังคม พบปะเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ที่อาจทำให้การเงินของคุณติดขัดได้

การงาน งานที่มีตัวแทน เอเย่นต์ ลูกน้อง บริวาร สนับสนุน ร่วมมือดี แต่โดยภาพรวมระวังจะมี "ผู้ใหญ่" ขัดขวาง เป็นอุปสรรค ....ธุรกิจ ที่มีหุ้นส่วน หรือ กิจกรรมที่ร่วมมือกันทำ ระวังจะมีปัญหา ถูกล่อลวง ชักจูงไปในทางที่ผิด ...ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน อย่างกะทันหัน

ความรัก ชาวราศีสิงห์ที่ยังโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจอายุอ่อนกว่า หรือ เป็นลูกน้อง บริวารของตัวเอง แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว บรรยากาศไม่ค่อยดีนัก อยู่ใกล้มากไป อาจทำให้มีปัญหา ถึงเลิกรากัน ....ถอยห่างมาอีกนิด ความรัก ความสัมพันธ์ ก็อาจรักษาไว้ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ ที่เป็นชาวต่างชาติ จะทำให้คุณสูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสเสี่ยงสูง ..พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวเนปจูน โคจรอยู่ในเรือนที่ 7 .... คู่ครอง คู่สัญญา หุ้นส่วน ....บอกเหตุให้ชาวราศีสิงห์ระมัดระวังการติดต่อ เจรจา เพราะมีเกณฑ์ทำให้ทะเลาะ แตกแยก เป็นศัตรู .. ที่อาจทำให้คุณสูญเสีย ทรัพย์สิน เสียเพื่อน หรือ เสียคนรัก ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook