ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/8/41065/7cancer.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

    2013-01-30T08:02:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

    การเงิน เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์หมุนเงินไม่คล่องมือ รายรับไม่ได้ตามที่คาดหวัง รายจ่ายมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก อาจทำให้ต้องก่อภาระหนี้สินผูกพันมากขึ้นในระยะนี้

    การงาน หุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริม สนับสนุน มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่สัญญา โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย บ้าน-ที่ดิน แต่ระวังการกระทำที่จะแสวงหาลาภผลในทางที่ "ไม่สุจริต" อาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

    ความรัก บรรยากาศของความรัก ...ของชาวราศีกรกรกฎ ราบรื่น แจ่มใส ระยะนี้การพบปะคนรัก เพื่อนฝูง จะนำมาสุข ลาภผลมาให้ แต่ระวังเรื่องเงินทองจะทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง ขัดแย้ง มีปัญหากันได้....คนโสด มีเกณฑ์กับความรักเข้ามา แล้วก็ออกไป ยังหาจุดลงตัวไม่ได้...ทำใจค่ะ

    ครอบครัว คิดจะโยกย้าย ราบรื่น ไม่มีเกณฑ์เจออุปสรรค จะซื้อขาย-บ้านที่ดิน ก็มีโอกาสดี แต่ระวังเอกสารสำคัญในบ้านสูญหายในระยะนี้ด้วย.....ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

    โชคลาภ การลงทุน ทำธุรกิจ ระยะยาว อยู่ในเกณฑ์ดี ...การพบปะมิตรสหาย คนรัก จะให้ลาภ ผลประโยชน์ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

    คำแนะนำ เป็นระยะ "ติดขัด" ไม่ราบรื่น อย่างที่คาดหวัง แต่อย่า "ร้อนรน" นะคะ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวเนปจูน ยังโคจรสถิตอยู่ในราศีมรณะของชาวราศีกรกฎ การกระทำที่หวังลาภผล ในทางไม่สุจริต จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้

    ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091