ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลาที่ควรจะติดตาม ทวงถามหนี้ หรือ เงินค้างจ่ายจากคู่สัญญา หรือ ลูกหนี้ เพราะมีโอกาสได้คืนสูง แต่ควรรอบคอบในการจ่ายเงิน เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน กับญาติพี่น้อง มิตรสหาย จำนวนมาก

การงาน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่อย่า "เหลิง" นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่สนับสนุน อุปถัมภ์ จะถูกโยกย้าย หมดอำนาจ ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับคุณในระยะไม่นานนี้

ความรัก บรรยากาศความรักของคนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่า "ประมาท" เพราะถ้าเผลอ อาจมีเรื่องทำให้คุณผิดหวัง เสียใจได้ คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจทำให้คุณต้องโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่แดนไกล

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่ สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระวังพลิกผัน ถูกหลอกลวง ที่อาจทำให้คุณผิดหวัง ขาดทุนยับเยินได้

คำแนะนำ พระราหู" โคจรย้อนจักรออกจากราศีราศีกำเนิดไปแล้ว ขอเพียงแต่ตั้งมั่น มีสติ ดำเนินชีวิตไปตามหลักมงคล ๓๘ ประการ ก็จะเป็นการเริ่มต้นปีทองของชาวราศีพิจิก ทั้งด้านการเงิน การงาน และความรัก อย่างแท้จริง..โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook