ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้มีเกณฑ์เข้ามาหลายทาง จากการทำงาน จากคู่รัก คู่ครอง แต่ควรระวังการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ที่ "เพริด" ไปจากคำป้อยอ หรือ ถูกหลอกลวง ก็มีเกณฑ์ทำให้คุณมีปัญหายุ่งยากทางการเงิน อาจทำให้เสียชื่อเสียง เสียเครดิตในวงการค้าเลยก็ได้

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน คู่สัญญา การเจรจาแบบประนีประนอม มีเกณฑ์ทำให้ธุรกิจของคุณก้าวหน้า ขยายงานได้กว้างไกลแต่การลงทุน เริ่มโครงการ แผนงานใหม่ๆ ควรตรวจสอบเอกสารให้ละเอียด ถี่ถ้วน ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับ จะทำผิดพลาด สะเพร่า ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก คำพูดดีๆ การแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ให้กัน จะทำให้บรรยากาศความรักแจ่มใส คู่รัก คู่ครอง จะช่วยเสริมสร้างครอบครัว ฐานะให้มั่นคงยิ่งขึ้น ..คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องระวังยั้งใจไว้บ้างนะคะ เพราะคุณยังมีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมาก เพราะถูกหลอกลวง!!!

ครอบครัว แต่ยังต้องระวังการคบเพื่อนของบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ชักนำไปในทางเสื่อมเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวราชาแห่งศุภเคราะห์ยังอยู่ในภพวินาสะของชาวราศีมิถุน นั่นคือ ชาวราศีมิถุน ควรเสริมสร้างกำลังใจให้มีพลังต่อสู้แรงกดดันที่เข้ามา เพราะจะได้รับผลประโยชน์ ได้รับความสำเร็จ จากศัตรู คู่แข่ง คู่ค้า ..จะได้รับประโยชน์แบบ "ทุกขลาภ" สถานการณ์ที่คิดว่าเลวร้าย แต่สุดท้ายคุณก็จะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์...ขอเพียงมีจิตใจที่อดทน เข้มแข็ง เท่านั้น!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook