ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะชาวราศีมีน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้รับมรดก ลาภโดยเสน่หา จากญาติผู้ใหญ่ หรือจากคนรัก คู่ครองที่อยู่ต่างประเทศ แต่ ระวังจะต้องเสียเงินจำนวนมากจากความไว้ใจ เชื่อใจ มิตรสหาย คนคุ้นเคยในอาชีพ

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ ท่องเที่ยวตางประเทศ ได้ผลดี แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ มนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบด้านการเงิน ให้ระวังปัญหาเดือดร้อนจากการเงินที่มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก จนอาจถูกมองว่ามีเรื่องทุจริต ที่ทำให้คุณต้องรับผิดชอบ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก จากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือการติดต่อกับชาวต่างชาติในโลกออนไลน์ แต่ควรใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ ก่อนจะตัดสินใจ "ทุ่มเท".... ระวังจะมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะกับมิตรสหาย และคนรัก ในเรื่องผลประโยชน์ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ในระยะนี้ด้วย

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือการลงทุน ร่วมหุ้นทำธุรกิจ ควรเลื่อนออกไปให้พ้นปีนี้ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุนมหาศาล

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรใช้ "หลักธรรม" ...สิ่งที่ควรปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตงดงาม และ "ศีล๕" สิ่งที่ห้ามปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตวิบัติ ....มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต สำหรับชาวราศีมีนที่อยู่ในวังวนความทุกข์ ความสงสัย ไม่แน่ใจ ณ ขณะนี้ ...โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook