ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่มีโอกาสได้เงินคืนจากลูกหนี้เก่าๆ ...รายจ่ายส่วนมากจะเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพแบบฟุ่มเฟือย หรือเรื่องของบุตร บริวาร..วางแผนการเงิน สำรองเงินไว้ด้วยนะคะ

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ควรชะลอไปก่อน...ระวังปัญหาจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน จะทำให้หุ้นส่วน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เข้าใจผิด หมดความไว้วางใจได้...

ความรัก ปัญหาเก่า ๆ หรือที่คาราคาซัง ที่คุณไม่ยอมแก้ไข หรือ ชาวมิถุนที่มีทั้งรักเก่า รักใหม่เข้ามาพัวพัน จะมีเกณฑ์ทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะ จนเลิกรา กับคนรัก คู่ครองได้ ...คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ แต่พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเท!!

ครอบครัว ควรใส่ใจ ตรวจตราคนรับใช้ บริวาร ในบ้าน เป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ก่อปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์ ในระยะนี้

โชคลาภ สัปดาห์นี้ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก... แต่มีโอกาสได้ลาภ จากญาติผู้ใหญ่ หรือการไปประกอบศาสนกิจที่แดนไกล

คำแนะนำ มีสติทุกก้าวของการดำเนินชีวิต เพราะ....จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ดาวอังคารจะส่งผลกับชาวราศีมิถุนในด้านการเงิน ที่อาจทำให้เห็น "ผิดเป็นชอบ" หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต จนอาจทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook