ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้น้อยลง เงินที่ได้จากการจ้างงานมีโอกาสได้ไม่เต็มจำนวน ถูกเลื่อนไปก่อน ฯลฯ แต่ยังมีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา หรือ ได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวังจะถูก "หลอก" ถูกทวง ถูกกล่าวอ้าง ให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน บรรยากาศตึงเครียดสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน มีโอกาสที่จะแตกแยกกัน และเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะพิจารณาหาผู้มาร่วมหุ้นใหม่ รีบนะคะ ก่อนจะสายเกินไป!!! มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ที่คุณไม่พึงใจนัก เพราะผู้ใหญ่ หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่เคยช่วยเหลือ คุ้มครองคุณ...เปลี่ยนแปลง

ความรัก ระวังจะเจอรักซ้อน ซ่อนรัก หรือ คนรักเก่าจะกลับมาพัวพันให้คุณหวั่นไหว จนอาจทำให้ความรักของคุณกับคู่รัก คู่ครอง มีปัญหากันได้ ...สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนที่ชอบ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ

ครอบครัว "อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน" โดยเฉพาะคนรับใช้ บริวาร เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน ...ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ถูกขโมย ถูกปล้นจี้..ยังควรดูแล เอาใจใส่ สุขภาพผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะเจ็บป่วยไม่สบายถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเจอปัญหา มีอุปสรรค ที่จะทำให้การเดินทางนั้นไม่สำเร็จ ไม่ราบรื่น อย่างที่คิด...ระมัดระวัง อย่าเสี่ยงที่จะทำสิ่งผิดกฎหมาย ถึงจะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม เพราะมีโอกาสที่จะยุ่งยาก ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook