ทำนายดวงความรัก ปี 2556 (6 ราศีแรก)

ทำนายดวงความรัก ปี 2556 (6 ราศีแรก)

ทำนายดวงความรัก ปี 2556 (6 ราศีแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวสนุก! หลังจากสัปดาห์ที่แล้วทาง Sanook! Horoscope ได้นำคำทำนายเกี่ยวกับ การเงิน ของทั้ง 12 ราศีปี 2556 ให้เพื่อนๆใด้ติดตามกันแล้ว มาถึงสัปดาห์นี้ อาจารย์ภิญโญ ได้ฝาก ดวงความรัก 6ราศีแรก ให้เพื่อนๆชาวSanook! Horoscope  ได้ติดตามกัน อยากรู้ว่าดวงความรักของราศีเพื่อนๆในปี 2556 จะเป็นอย่างไรเชิญติดตามใด้ที่นี่เลยค่ะ


ทำนายดวงความรักปี 2556ทำนายดวงความรักปี 2556


ดวงความรักปี2556

ราศีเมษ

ความรักของชาวราศีเมษปี2556 จะต้องใช้ความอดทนต่อการรักษาความรักเอาไว้ให้มาก ตลอดปี 2556 บางครั้งอาจเกิดความอึดอัดใจระหว่างท่านกับคู่รักอยู่ตลอดทั้งปีเพราะความสัมพันธ์ระหว่างท่านกับคู่รักจะถูกพัฒนาไปเป็นความสัมพันธ์ในลักษณะเชิงผลประโยชน์ในหน้าที่การงานมากขึ้นภาระความรับผิดชอบมากขึ้น ทำให้มีเวลาน้อย อารมณ์อันโรแมนติกหายไป หรือไม่ก็อาจจะไม่มีเวลาที่จะมานั่งดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันบ่อยๆอย่างแต่ก่อนด้วยเวลาการงานมาเบียดบังจนหมดสิ้น

ราศีพฤษภ

ความรักของชาวราศีพฤษภปี2556 ชาวราศีพฤษภเป็นที่สนใจของเพศตรงข้าม ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง จะมีคนมาสนอกสนใจ ตนเองก็กำลังให้ความสนใจกับบุคคลเพศตรงข้าม ต้องระวังเรื่อง รักซ้อนซ่อนรัก ที่จะปันใจให้ผู้อื่นที่เข้ามาสนใจชอบพอก่อนหน้าท่านอยู่แล้ว แต่ท่านก็ยังจะท้าทายกับผู้นั้นถึงกับระดมอาวุธเสน่ห์เต็มกำลังหวังจะพิชิตในเพศตรงข้ามให้ได้...ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วความรักที่มีให้ก็สูญเปล่าเสียหมดเพราะผู้ท้าชิงกลับซิวไปได้อย่างง่ายดายโดยแทบไม่ต้องออกแรงอะไรเลย ทิ้งความเศร้าและรอยเจ็บปวดให้ท่านเอาไว้เตือนใจ

ราศีเมถุน

ความรักของชาวราศีเมถุนปี2556 ชาวราศีเมถุนที่มีคู่รักอยู่แล้ว มีลักษณะที่เริ่มส่อเค้านิดๆว่าจะออกมาในแนวโน้มที่ดี ส่วนชาวราศีเมถุนที่ยังไม่มีคู่รักเป็นตัวเป็นตนในช่วงนี้ก็มีเหตุให้ต้องแอบมีความสัมพันธ์กับบุคคลเพศตรงข้ามที่มีการศึกษาอยู่ในระดับที่ดีพอสมควร แต่ระวังจะเผลอตัวเผลอใจมาลองหลงระเริงไปกับแสงสีเสียง อีกทั้งท่านกับบุคคลเพศตรงข้ามผู้นั้นก็ไม่พร้อมที่เปิดเผยความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยนั้นให้ใครได้รู้แม้แต่ครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

ราศีกรกฎ

ความรักของชาวราศีกรกฎปี2556 ส่อเค้าที่จะเกิดความตึงเครียดเป็นอย่างมากคู่ครองมีการพัฒนาสร้างหลักฐานได้มั่นคง มีตำแหน่งใหญ่โต แต่ก็มีปัญหาร้อนรุ่มภายในครอบครัว ต้องระวังการเจ็บป่วย การพลัดพรากภายในครอบครัวจึงควรดูแลรักษาสุขภาพความเป็นอยู่คนในบ้านให้ดี ผู้ที่เข้ามาสนใจชอบพอชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะที่ไม่ถูกใจท่านเอาเสียเลย แต่กลับเป็นที่ต้องตาต้องใจของบุพการีที่เป็นเพศตรงข้ามกับท่านอยู่พอสมควร

ราศีสิงห์

ความรักของชาวราศีสิงห์ปี2556 เกิดการเป็นมิตรสหายสนิทก่อนแต่ก็พัฒนาแบบก้าวกระโดดไกลอย่างรวดเร็ว จากมิตรไม่นานก็กลายเป็นความรัก คู่ขากันในที่สุด เพราะด้วยเสน่ห์ที่เย้ายวนใจของมิตรเพศตรงข้ามที่หลอกล่อให้ชาวราศีสิงห์ตกหลุมแห่งความรัก ในช่วงระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 19 มีนาคม ดาวศุกร์เทพเจ้าแห่งการเงินและความรักโคจรมาเล็งราศีเกิด ก็ควรจะระงับยับยั้งชั่งใจ ไม่ควรปล่อยจิตใจให้เตลิดเปิดเปิงไปกับความต้องการทางเพศเดี๋ยวมันจะไปกันใหญ่

ราศีกันย์

ความรักของชาวราศีกันย์ปี2556 ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่มีความพิถีพิถันในการคัดเลือกหาสิ่งที่ดีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตนเองจนบางครั้งก็หาสิ่งที่สมบูรณ์แบบตรงตามความต้องการไม่ได้ เลยยอมที่จะอยู่เป็นโสดอย่างมีคุณค่า ชาวราศีกันย์ท่านใดที่พึงพอใจในเพศตรงข้ามอาจตกใจเล็กน้อยว่ามีบุคคลที่นิยมเพศเดียวกันมาสนใจและต้องการมาดูแลอุปถัมภ์ท่านในเรื่องของทรัพย์สินเงินทองเพื่อจะทำให้เขาหรือเธอได้สนองต่อความต้องการตนเองท่านเอง

สำหรับสัปดาห์หน้านั้น อ.ภิญโญ จะฝากดวงความรักของราศีใดให้เพื่อนๆชาวสนุก! ใด้ติดตามกันนั้นต้องติดตามกันต่อที่นี่ค่ะ เพื่อนๆคนไหนอยากรู้ดวงชะตาปี 2556 อย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ หรือ วิธีการเสริมดวง สามารถโทรมารับฟังคำพยากรณ์จาก อ.ภิญโญ ใด้ที่ 1900 888 004 ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook