ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับมีตามปกติ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากกองมรดก หรือ ลูกหนี้นำเงินมาคืนให้.... แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน... เช่น บุตร-ธิดา สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่สบาย เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล

การงาน ระวังการติดต่อ เอกสาร การทำสัญญา กับงานที่ติดต่อกับราชการ องค์กรใหญ่ๆ หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดสูง จนอาจทำให้คุณเสียโอกาส หรือ หมดความน่าเชื่อถือไปเลยก็ได้.....ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสถูกโยกย้าย หรือ ถูกให้ออกจากงานได้เลย ระวังไว้ด้วยนะคะ

ความรัก เรื่องนิดเดียวระยะนี้ อาจทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง มีปัญหาทะเลาะ วิวาท จนแยกทางกันไปเลยก็ได้ โดยเฉพาะให้ระวังในเรื่อง "คำพูด" เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยนะคะ...คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ตรงสเป๊ก จากโลกออนไลน์ แต่พิจารณา ตรวจสอบให้แน่ใจก่อน ว่าสิ่งที่คุณเห็น จริงหรือเท็จ!!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญในการพูดคุยกับ "คนในบ้าน" ทั้งญาติผู้ใหญ่ บุตร-ธิดา หรือ บริวาร คนรับใช้ เพราะมีเกณฑ์ที่เข้าใจผิดกัน จนก่อเรื่องยุ่งยาก ทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจ เสียทรัพย์ ได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อ หลงผิด จากคนสูงอายุ หรือ ชาวต่างชาติ ด้วย

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรระวังการเสพของมึนเมา หรือ กระทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย ถึงจะคิดแค่ขอลอง "ครั้งเดียว" ...เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาในครอบครัว เจ็บป่วย ถูกจับกุม คุมขัง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียง จน หมดอนาคตได้เลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook