ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะผู้ทำงานเรื่องสวยๆ งาม ๆ หรือธุรกิจบันเทิง รายจ่าย ถ้าจะมีมากกว่าปกติ ก็จะเป็นเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่อยู่ระวังนะคะ ค่าใช้จ่ายในบ้าน ,ค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา, หรือ ค่าซ่อมรถ ...รอคุณอยู่

การงาน ธุรกิจกงสี หรือที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง เป็นระยะเวลาที่ควรประนีประนอมผ่อนปรนกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์ขัดกัน จนถึงทะเลาะวิวาท ทำให้กิจการเสื่อมถอยได้....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์รับผิดชอบมากขึ้น งานหนักขึ้น เข้มงวดขึ้น....จนอาจเป็นปัญหาทำให้คุณทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานได้

ความรัก อารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัว จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณไม่แจ่มใส ขุ่นมัวยิ่งขึ้นไปอีก จนอาจทะเลาะวิวาท ไม่มีความสุข "ไฟนอกอย่านำเข้า" ก็จะช่วยผ่อนคลายได้ค่ะ....คนโสดมีเกณฑ์เจอความรักที่รุนแรง หวือหวา ปล่อยใจไปตามอารมณ์ ระวังนะคะ...รักสนุก ทุกข์ทันตา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เหมาะกับการโยกย้าย ปลูกสร้าง บ้าน หรือซื้อขายที่ดิน เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเปรียบอยู่ค่ะ ....ระวังทรัพย์สินสูญหายจากถูกขโมย ปล้น จี้ ... บุตร-ธิดา เจ็บป่วยกะทันหัน

สุขภาพ สตรีชาวราศีสิงห์ที่ตั้งครรภ์ เป็นระยะเวลาที่ควรดูแลสุขภาพมากๆ นะคะ อย่าประมาท หรือกระทำการใดๆ ที่มีเกณฑ์จะเป็นอันตรายกับ "สุดที่รัก" ของคุณได้
โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค การพนัน เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสเสียหาย ขาดทุนหนักมาก

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรอบคอบในการตัดสินใจ มีโอกาสผิดพลาด เพราะ "หลงผิด" .....ระวัง "หลงผิด" นั้น จะทำให้ชีวิตของคุณยุ่งยาก ยุ่งเหยิง ...มีปัญหาครอบครัว ทะเลาะกับญาติพี่น้อง หรือ ต้องออกจากงาน หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสียชื่อเสียง

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook