ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ แต่ระวังนะคะ ถ้า "ลาภ" นั้น ได้มาอย่างไม่สุจริต หรือบีบบังคับ เพื่อที่จะได้มา...อาจมีเกณฑ์ให้คุณต้องถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ได้

การงาน เป็นระยะเวลาเก็บเกี่ยว การทำธุรกิจมีโอกาสได้ผลกำไร การ่วมหุ้นกับมิตรสหาย จะเป็นไปได้อย่างราบรื่น แต่ชาวราศีพิจิกที่ทำงาน สัมพันธ์คนหมู่มาก ถึงจะเป็นที่รักใคร เชื่อถือของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ....ระยะนี้ควรระงับอารมณ์ มีสติ คิดก่อนจะพูดทุกครั้ง เพราะมีโอกาสที่คุณจะขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน จนอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก การพบปะ นัดหมายกับคนรัก เพื่อนฝูง ในระยะนี้มีแต่สดชื่น รื่นรมย์ บรรยากาศความรักก็สดใส แต่ อารมณ์ คิดมาก หวาดระแวง จนระเบิดคำพูดที่ไม่เหมาะสม ก็มีเกณฑ์ทำให้คุณกับคนรัก ทะเลาะ เบาะแว้ง จนเลิกรากันได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ดีในการแสวงหาโชคลาภ ผลประโยชน์ การออกไปสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะช่วยก่อให้คุณได้ลาภผลด้วย...แต่ให้ระวังการกระทำที่ไม่เปิดเผย หรือแบบ "ลับ" มีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อน สูญเสีย ทุกข์สาหัสได้

สุขภาพ รักษาสุขภาพเต็มที่นะคะ พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ทำจิตใจให้แจ่มใส เพราะระยะนี้ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ขอฝากคติธรรมของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นข้อเตือนใจให้ชาวราศีพิจิกด้วยค่ะ

"...กามกิเลสนี้อุปมาเหมือนแม่น้ำ ธารน้ำน้อยใหญ่ไม่มีประมาณ ไหลลงทะเลไม่มีเต็ม ฉันใดก็ดี...กามตัณหาที่ไม่พอดี ..ภวตัณหา...วิภวตัณหา...ก็เป็นแหล่งก่อทุกข์ ก่อความเดือดร้อน ไม่มีที่สิ้นสุด"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook