ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก....แต่ไม่ควรให้คำมั่น ทำสัญญา ทำธุรกรรมทางการเงิน เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณเสียหาย เสียชื่อ เสียเครดิต และไม่ควรติดตาม ทวงถาม เงินที่ให้กู้ยืมไป เพราะจะไม่ได้คืน!!

การงาน เป็นระยะที่ต้องหายใจลึก ๆ ข่มอารมณ์ให้นิ่ง...มีสติทุกวินาที เพราะชาวราศิ พิจิกมีเกณฑ์ถูกกดดัน ถูกลอยแพให้รับผิดชอบคนเดียว...มีเรื่องวุ่นวาย ทั้งจาก หุ้นส่วน เจ้านาย ลูกน้อง หรือ คู่สัญญา ที่ทำให้คุณมีเกณฑ์ตัดสินใจผิดพลาด ทำให้งานเสียหาย

ความรัก การพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงระยะนี้ มีโอกาสให้คุณพบคนรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็มีแต่ "ความทุกข์ใจ สะเทือนใจ ผิดหวัง" สำหรับความรักที่คุณเป็นตัวสำรอง ต้องแอบซ่อน.....มีเกณฑ์เลิกรากันสูงมากค่ะ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกใส่ร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย จากศัตรูที่อยู่ในคราบของมิตร หรือ จากคนที่คุณไว้วางใจที่สุด ที่อาจทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

สุขภาพ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ทำจิตใจให้แจ่มใส เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะล้มป่วยจากการทำงานหนัก คิดมาก หรือ มีเรื่องทำให้กระทบกระเทือนใจอย่างสาหัส

คำแนะนำ ขณะนี้ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร โคจรย้ายเข้ามาร่วมกับดาวอังคารและราหูในราศีกำเนิด อาจทำให้ชาวราศีพิจิก ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จะ "พูด และ ทำ" ก่อนที่จะ "คิด" จนมีเกณฑ์ถึงกับขึ้นโรงพัก ถูกกักขัง หรือถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ หรือมีเรื่องทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย อื้อฉาว...ระวังด้วยนะคะ ขอฝากคติธรรมของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นข้อเตือนใจให้ชาวราศีพิจิกด้วยค่ะ

"...กามกิเลสนี้อุปมาเหมือนแม่น้ำ ธารน้ำน้อยใหญ่ไม่มีประมาณ ไหลลงทะเลไม่มีเต็ม ฉันใดก็ดี...กามตัณหาที่ไม่พอดี ..ภวตัณหา...วิภวตัณหา...ก็เป็นแหล่งก่อทุกข์ ก่อความเดือดร้อน ไม่มีที่สิ้นสุด"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook