ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีรายรับเข้ามาก มีเกณฑ์ได้ลาภลอยมาแบบฟลุค ๆ ได้รับมรดก หรือขายอสังหาริมทรัพย์ ได้เงินก้อนใหญ่ ได้เงินปันส่วน ผลกำไรจากธุรกิจ , การลงทุน

การงาน ธุรกิจก้าวหน้า ได้รับผลกำไร สำหรับมนุษย์เงินเดือน งานรับผิดชอบที่มากขึ้น จะทำให้ได้พิจารณาเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่ทำงานด้านการเงิน หรือ บัญชี เป็นระยะเวลาที่ต้องละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด รั่วไหล สูง

ความรัก มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับมาหา, มีเกณฑ์ความรักที่จะกระตุ้นอารมณ์ให้ "เพริด" จนรั้งสติไม่อยู่ แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีคู่ครองไปแล้ว.... "ลืมเสียเถิดความหลัง" จะดีกว่า เพราะปัญหาใหญ่รออยู่ข้างหน้า ที่จะทำให้คุณทุกข์ใจ และ ทุกข์กาย!!!

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควร "ผ่อนคลาย" ไม่เข้มงวด เจ้าระเบียบ จุกจิกจู้จี้ หรือ เข้าไปก้าวก่ายกับความเป็นส่วนตัวของคนในครอบครัว จนทุกคนอึดอัด ไม่มีความสุข

โชคลาภ ระวังการใช้ "เส้นสาย" , การเจรจาเพื่อหวังผลประโยชน์แบบลับ ๆ ไม่โปร่งใส, การได้ข้อมูลมาในทางที่ไม่สุจริต จะทำให้ชาวราศีตุลย์ผิดหวัง ไม่ได้ลาภอย่างที่ใจคิด

สุขภาพ ระวังโรคภายในช่องท้องที่เกิดขึ้นโดยปัจจุบันทันด่วน ปวดท้อง ลำไส้ ไส้ติ่งอักเสบ ที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในราศีตุลย์ร่วมกับดาวเสาร์ขณะนี้ มีเกณฑ์ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์อารมณ์ร้อน โมโหง่าย หุนหันพลันแล่น จนอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ก่อความเสียหายกับตัวเองและคนที่คุณรักได้ .....หายใจลึกๆ มีสติ ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนจะคิด จะพูด หรือทำ ..แค่นี้ก็จะช่วยชาวราศีตุลย์ผ่านช่วงนี้ของชีวิตไปได้

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook