ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 -12 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

 

การเงิน งานเดิน เงินสะพัด มีเกณฑ์รายได้เพิ่มขึ้น รายจ่ายจะหมดไปเรื่องการรักษาสุขภาพ, ให้ญาติพี่น้องยืมเงิน แต่ระวังนะคะ จะไม่ได้คืน แถมยังเสียญาติอีกด้วย!

การงาน ลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ จะได้ผลดี โดยเฉพาะงานที่ติดต่อต่างประเทศ ,ท่องเที่ยว, การศึกษา จะได้ผลดีเป็นพิเศษ แต่กิจการที่มีหุ้นส่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้ง จนถึงแตกแยกกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ควรทำตัว "ลีบ" เพราะมีเกณฑ์ขวางหูขวางตา ทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ เจ้านายไม่พอใจ ... ถ้าจะหางานใหม่ มีโอกาสได้สูงค่ะ

ความรัก ต้นสัปดาห์ มีเกณฑ์จะมีเรื่องขัดแย้ง ขัดใจกัน แต่ควรระงับอารมณ์โทสะ อย่าทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ไม่อย่างนั้นจะเข้าหน้ากันไม่ติด แยกทางกันไปเลยก็ได้....คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการไปประชุม สัมมนา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท เป็นคดีความกับญาติพี่น้อง ระยะนี้มีโอกาส ควรประนีประนอม ยอมความกัน ถึงตอนนี้คุณจะฝ่ายได้เปรียบ แต่ต่อไปก็มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากการใช้รถ เดินทางไปต่างจังหวัด
โชคลาภ การลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร เสี่ยงโชค มีเกณฑ์ได้ผลดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่นอนก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ ยังต้องระวัง ยังมีเกณฑ์ถูกศัตรูลอบทำร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสียหาย...จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นระยะเวลาที่คุณไม่ควรใช้อารมณ์.... อดทน อดกลั้น ทำบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร ก็จะทำให้คุณผ่านพ้นเคราะห์กรรมเหล่านี้ไปได้

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook