ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษมีโอกาสหารายได้ จากความมุ่งมั่นของตัวเอง สิ่งที่คิดว่าจะเสีย ถ้าตั้งใจ ต่อสู้เต็มที่ ก็จะได้คืนมา จะมีผู้ใหญ่ คอยสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ระวังรายจ่ายจากความสนุกสนาน พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง ที่มีเกณฑ์สูงมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" เป็นสิ่งที่ชาวราศีเมษจะได้ผลดี ซึ่งรวมถึงการติดต่อ เจรจา ทำสัญญา กับราชการ องค์กรใหญ่ๆ หรือต่างประเทศ ...มิตรสหาย ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ แต่ต้องระวังว่าจะมีอุปสรรค ไม่สามารถทำ "งาน" ได้อย่างที่ "พูด" หรือทำไม่สำเร็จ ก็จะทำให้ชาวราศีเมษเสียชื่อ เสียเครดิต ได้ค่ะ

ความรัก พูดตามอารมณ์พาไป โดยไม่คิด ยังเป็นปัญหาที่ทำให้ชาวราศีเมษกับคู่รัก คู่ครอง หงุดหงิด ทะเลาะเบาะแว้ง ถึงไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ก็น่ารำคาญนะคะ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ถูกจับคู่ จากญาติพี่น้องที่หวังดี

ครอบครัว ระยะนี้ระวัง บุตร-บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง จะก่อปัญหาให้คุณมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะจนถึงวิวาทกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้

โชคลาภ เดินทางไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศกับญาติพี่น้อง จะทำให้คุณมีโอกาส ได้ลาภ เป็นของล้ำค่า มีราคา หรืออาจเป็นวัตถุมงคลเก่าแก่

สุขภาพ ยังอยู่ในสัปดาห์ที่ต้องระวังอย่างมาก ๆ ... อุบัติเหตุ โรคที่เกิดขึ้นกะทันหันอย่างท้องเสีย ท้องร่วง ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง...ไม่ควรข้องเกี่ยว เสพติดอบายมุข อย่างสุรา การพนัน หรือ เที่ยวกลางคืน เข้าไปในสถานที่อโคจร เพราะมีโอกาสทำให้ชาวราศีเมษเดือดร้อน เสียชื่อเสียง ที่ร้ายแรงคือถูกจับ ถูกดำเนินคดี กักขัง จองจำ

 


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook