ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับข่าวไม่ค่อยดีนักเรื่องการเงินที่รอคอยจากแดนไกล ที่อาจทำให้การเงินของคุณสะดุด ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

การงาน ผลกำไรของธุรกิจที่มีเอเย่นต์ ตัวแทน มีเกณฑ์จะสะดุดติดขัด ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ปัญหาของงานที่ยังแก้ไขไม่ได้จะทำให้คุณมีปัญหา เสียชื่อ ไม่เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงตำแหน่งได้ค่ะ

ความรัก ได้รู้จักกัน คุยกัน ความสัมพันธ์ของชาวราศีธนูกับคนที่ถูกใจ ก็เป็นก้าวแรกของความรักที่มีโอกาสพัฒนาต่อไปได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่อยู่ห่างไกล ความหวาดระแวง อาจทำให้ความรักของคุณเจือจางลงได้ค่ะ

ครอบครัว ชีวิตในครอบครัวมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ถ้าโยกย้ายที่อยู่ ต้นสัปดาห์อาจมีอุปสรรค ทำให้หงุดหงิด ขุ่นมัว เป็นไปได้ให้เลื่อนไปอีกสองวันจะดีกว่า

โชคลาภ ลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น ระยะนี้มีเกณฑ์ขาดทุนมากกว่าได้กำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ แต่การลงทุน เก็งกำไรระยะยาว ยังให้ผลดีอยู่

สุขภาพ คอเจ็บ คออักเสบ และปัญหาเรื่องอวัยวะเพศ มีโอกาสอักเสบ ติดเชื้อ อย่าประมาทนะคะ ถึงหมอถึงยา จะได้ไม่ลุกลามจนเรื้อรัง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น ต่ออุปสรรคที่เข้ามา วันนี้คุณอาจรู้สึกพ่ายแพ้ ล้มเหลว แต่ไม่นานหรอกค่ะ สำหรับชาวราศีธนู ก็จะเป็นวันของคุณ วันที่คุณประสบความสำเร็จ สมหวังกับสิ่งที่คาดหวัง ขอแค่คุณอดทนเท่านั้น อีกไม่นานค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook