ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รับจ่ายคล่องมือ ไม่สะดุดติดขัด สำหรับชาวราศีพฤษภสัปดาห์นี้ แต่ควร รอบคอบตรวจสอบเอกสารการรับ-จ่าย เป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด หรือถูกโกง

การงาน ต้นสัปดาห์ จะติดต่อ นัดหมาย เจรจาเรื่องผลประโยชน์ รายได้ หรือเรื่องงานที่ต้องการความช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่เป็นเพศหญิง จะมีโอกาสสำเร็จสูง...ยังต้องระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่อง มีเรื่องกับคุณ เป็นอุปสรรคทำให้งานของสะดุด ไม่สำเร็จอย่างที่คาดหวัง

ความรัก ความรักแบบ "ลับ ๆ" สำหรับชาวราศีพฤษภที่ยับยั้งใจไม่ได้ ระยะนี้ระวังด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง ..ถูกใจ หรือ ถูกต้อง ชาวราศีพฤษภาเลือกเลยค่ะ

ครอบครัว ระวังจะมีเรื่องกับบริวาร คนรับใช้ คนอาศัย ที่จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกขโมยขึ้นบ้าน เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ ลงทุน เก็บผลประโยชน์ระยะยาว จะเหมาะกับชาวราศีพฤษภมากกว่า การเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น หรือการลงทุนเข้าหุ้นส่วน ควรหลีกเลี่ยงเลยค่ะ

คำแนะนำ ระยะนี้ระวังจะมีศัตรูลึกลับ ลอบทำร้าย หรือคอยใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง ..... ใช้ชีวิตอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ลด ละ ปล่อย วาง ก็จะทำให้ชาวราศีพฤษภ ปลอดภัย รอดพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook