ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้เพิ่มขึ้น แต่รายจ่ายก็ยังมากกว่ารายรับอยู่ดี ต้องจ่ายชำระหนี้สิน ดอกเบี้ย ที่เพิ่มขึ้นตามมา แล้วก็ไปกู้ยืมมาใหม่ เป็นวัฎจักรไม่รู้จบ แต่ชาวราศีกุมภ์ เครดิตดี น่าเชื่อถือ จะขอความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ก็มีโอกาสสูงค่ะ

การงาน มีโอกาสริเริ่มงานใหม่ๆ ลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือหางานใหม่มาเพิ่มอีก โดยเฉพาะงานด้านสื่อสาร งานพูด งานเขียน จะได้ผลสำเร็จ แต่ระวังอย่าเอาแต่ "ลุย" เอาแต่ใจตัว เพราจะทำให้มีปัญหา ขัดแย้งกับหุ้นส่วน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ลูกค้า ได้

ความรัก มีโอกาสเจอคนถูกใจ แต่ระวังอารมณ์วู่วาม ยั้งไม่อยู่ของคุณจะทำให้ เขาหรือเธอ ขยาด จนถอยห่าง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง มีเกณฑ์เลิกรากันนะคะ ถ้าคุณยังเอาแต่ใจตัว ไม่คิดถึงใจคนอื่นตามนิสัยชาวราศีกุมภ์

ครอบครัว จะย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ระยะนี้จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค แต่การซื้อขายบ้าน ที่ดิน ควรชะลอไปก่อน เพราะจะถูกกดราคาต่ำกว่าที่คุณควรจะได้...

โชคลาภ อย่าคาดหวังค่ะ....แล้วจะได้

สุขภาพ จนถึงเดือนสิงหาคม ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคเรื้อรังที่เคยเป็นๆ หายๆ เช่นโรคความดันโลหิตสูง หรือปวดท้อง ลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะเรื้อรัง

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook