ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน ชาวราศีกรกฎควรฝากเงินประเภท ฝากง่ายถอนยาก เพราะคุณมีรายรับเข้ามามาก ทั้งจากงานประจำ ลาภโดยเสน่หา เงินส่วนแบ่งจากกำไร ส่วนแบ่งหุ้นส่วน เงินปันผล ฯลฯ แต่ระยะนี้จะสิ้นเปลืองหมดไปกับการจ่ายเงินแบบใจเร็วด่วนได้ ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน

การงาน พลังใจ ที่มากระตุ้น เร้าให้ชาวราศีกรกฎทุ่มเทงาน ทำให้คุณมีโอกาสก้าวหน้าในธุรกิจการงาน ได้เงินเดือนขึ้น ได้เลื่อนตำแหน่ง ฯลฯ แต่ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ที่มีเกณฑ์ทำให้สิ่งที่คุณควรได้ สะดุดลง ค่ะ

ความรัก ญาติพี่น้องเข้ามาวุ่นวาย จนมีเกณฑ์ทำให้ความรักที่ชื่นมื่นของชาวราศีกรกฎที่หูเบา หงุดหงิด จนทะเลาะเบาะแว้งกันได้ อย่าใส่ใจกับเสียงนกเสียงกานัก แล้วคุณจะมีความสุข สำหรับคนโสด อย่าเก็บตัวนัก ออกสังคมพบปะคนให้มากๆ ก็มีโอกาสเจอคนถูกใจได้

ครอบครัว ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า ....สำหรับชาวราศีกรกฎระยะนี้ขอเพียงแต่ "อย่า" นำไฟนอกเข้ามา คืออย่านำเรื่องของญาติพี่น้อง ชาวบ้าน มาเป็นเรื่องของเราเท่านั้น ครอบครัวของคุณ คู่ครอง บุตร บริวาร ก็จะมีความสุขแล้วค่ะ

โชคลาภ เดินทางไกลไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค การแสวงหาโชคลาภ การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น เสี่ยงโชค มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูง แต่ให้ระวังระยะนี้อย่าเชื่อใจ ไว้ใจใคร เพราะคุณมีเกณฑ์ถูกคดโกง หักหลัง จนเสียเงินจำนวนมากได้

คำแนะนำ "ผู้ใหญ่ให้ลาภ" สำหรับชาวราศีกรกฎระยะนี้ค่ะ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ เจริญภาวนา จะทำให้คุณมีความสุข อธิษฐานขอพรสิ่งใด ก็มีโอกาสได้ตามที่ประสงค์

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook