ทำนายนิสัยจากแนวเพลงที่คุณชอบ

ทำนายนิสัยจากแนวเพลงที่คุณชอบ

ทำนายนิสัยจากแนวเพลงที่คุณชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่มีอารมณ์ศิลปินในตัวหัวใจ แน่นอนว่าต้องมีเพลงโปรดเป็นของตัวเองอย่างแน่แท้ แต่คุณจะรู้ไหมว่าแนวเพลงที่คุณชื่นชอบนั้น สามารถทำนายนิสัยใจคอของคุณได้อย่างแม่นยำเลยค่ะ.....แล้วคุณล่ะชอบฟังเพลงแนวไหนกันนะ



- ชอบเพลงฮิตติดชาร์ท สำหรับพวกที่ติดตามกระแสแฟชั่นอยู่ตลอดไม่เว้นแม้แต่การฟังเพลง พวกนี้เป็นพวกรักสนุก ชอบนักแหละ อะไรสนุกทำหมด แต่ก็หวั่นไหวง่ายและอยากเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนฝูงรวมถึงคนรอบตัวด้วย

- ถนัดเพลงเฉพาะแนว คนที่ไม่ชอบฟังเพลงตามกระแสนิยมแต่เลือกฟังในแนวที่ตัวเองชอบเพียงแนวเดียว แสดงว่าเป็นพวกอิสระทางความคิดเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง เชื่อมั่นในตัวเองเป็นที่สุดและมีเป้าหมายรวมถึงจุดยืนในชีวิตอย่างชัดเจน

- เพลงร็อคแอนด์โรล คุณไม่สามารถอยู่เฉยได้ต้องกระตือรือร้นทั้งร่างกายและจิตใจ คุณมีพลังในตัวเองชอบแสดงออกและพยายามค้นหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

- เพลงรักหวานซึ้ง คุณเป็นคนโรแมนติกจริง ๆ เต็มไปด้วยความรู้สึกคุณชอบที่จะไปปิ๊กนิกหรือตั้งแคมป์ในวันหยุด เป็นคนช่างคิดช่างฝันเพราะทำให้คุณมีความสุขมากกว่าความเป็นจริง

- เพลงปลุกใจหรือเพลงมาร์ช คุณเป็นคนมีระเบียบเป็นคนจริงใจซื่อตรงและจงรักภักดีอย่างแท้จริง เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเอง กล้าพูดกล้าทำ

- เพลงดังในอดีต คุณชอบระลึกถึงวันแห่งความสุขในอดีตเป็นคนประเภทอนุรักษ์นิยมโดยธรรมชาติ แต่ไม่ก้าวร้าวจนเกินไปและสามารถยืนหยัดด้วยตัวคุณเอง

- เพลงประเภทพั้งค์ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและความเป็นอิสระในอารมณ์อย่างแท้จริง คุณมีลักษณะเป็นคนเปิดเผยชอบทำอะไรให้ผิดชาวบ้านออกไปไม่แคร์ใครทั้งสิ้น

- ชอบฟังเพลงลูกทุ่ง ใครที่เป็นคอเพลงลูกทุ่งหรือจะเรียกให้ดูอินเตอร์ ก็เรียกว่า "เพลงคันทรี" ขอทายเลยนะว่านิสัยจริง ๆ เป็นคนโอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่ทุกคนอีกทั้งยังชอบช่วยเหลือผู้อื่น คำว่าเครียดน่ะเหรอไม่รู้จักซะหรอกว่าหน้าตาเป็นยังงัย

- ชอบฟังเพลงเก่า ใครหน้าไหนที่มีรสนิยมชอบฟังเพลงเก่าสมัยรุ่นคุณพ่อหรือประเภทเพลงที่คนร้องเสียชีวิตไปแล้ว พื้นนิสัยเป็นพวกประเภทชอบเพ้อฝัน อารมณ์ขึ้นลงอยู่ตลอดเวลาและชอบจำชนิดฝังใจถึงแม้เวลาจะผ่านไปแล้วก็ตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook