ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน มีเกณฑ์สูงที่ลูกหนี้เก่าๆ จะนำเงินที่ยืมไปมาคืน การขอสินเชื่อใหม่ ขอวงเงินเพิ่มเติม มีโอกาสสูงที่จะได้อย่างที่ต้องการ เท่าที่จำเป็น แต่การลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค ไม่ควรเสี่ยงค่ะ เพราะยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูง และระวังจะเสียเงินจากการหลอกลวง ข่มขู่ ในเรื่องรัก ๆ ใคร่ๆ ด้วย

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ งานท่องเที่ยว จะได้ผลดี .... ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนการแบ่งผลประโยชน์ ส่วนกำไร ให้ระวังเอกสารผิดพลาด จนทำให้เข้าใจผิดกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าอยากเปลี่ยนงาน ระยะนี้คุณมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ รีบหางานเลยนะคะ

ความรัก คนที่มีคู่รัก คู่ครอง ระยะทางที่ไกลกัน แต่อย่าทำให้ "หัวใจ" ของคุณห่างกันด้วยนะคะ หมั่นคอยเอาใจใส่ ห่วงใย ดูแล ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าระยะนี้ ระยะทางอาจทำให้ความรักของคุณต้องเลิกรากันได้ ......สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาพัวพัน เพื่อหวังผลประโยชน์เป็นหลัก ดุให้ดี ๆ ก่อนนะคะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคที่เกิดจากความเครียด.....ความดันโลหิตสูง โรคที่เกิดจากระบบประสาท....ทำจิตใจให้แจ่มใส ลด ละ ปล่อย วาง ก็จะเป็นทางหนึ่งที่ทำให้คุณป้องกันโรคน่ากลัวพวกนั้นได้

โชคลาภ มีโอกาสสูงที่จะได้ลาภแบบ "ทุกขลาภ" มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งทรัพย์มรดก ที่จะทำให้คุณมีปัญหา ทะเลาะกับญาติพี่น้องจนเป็นคดีความ รวมทั้งให้ระวังลาภผลที่ได้มาอย่างไม่สุจริตระยะนี้ เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน มีเรื่องทะเลาะวิวาท เจ็บตัว ถูกจับกุม คุมขัง ดำเนินคดี ฟ้องร้อง ได้เลย

คำแนะนำ "คบคนให้ดูหน้า" จนถึงเดือนมิถุนายน จะเป็นสุภาษิตที่ "ใช้ไม่ได้" สำหรับชาวราศีกันย์ เพราะคุณจะเจอศัตรูที่แฝงมาในคราบของความเป็นมิตร ที่เข้ามาทำดีด้วย แล้วจะให้โทษในหลัง จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง....สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีสติ เข้มแข็ง อดทน ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook