เช็กดวง 12 ราศีในครึ่งปีหลัง 2567 โดย หมอช้าง คัมภีร์พลิกชีวิต

เช็กดวง 12 ราศีในครึ่งปีหลัง 2567 โดย หมอช้าง คัมภีร์พลิกชีวิต

เช็กดวง 12 ราศีในครึ่งปีหลัง 2567 โดย หมอช้าง คัมภีร์พลิกชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวง 12 ราศีในครึ่งปีหลัง 2567 โดย หมอช้าง คัมภีร์พลิกชีวิต ทำนายว่า ตอนนี้ดาวพฤหัสบดีก็เคลื่อนย้ายไปสู่ราศีพฤษภแล้วด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่าในครึ่งปีหลังดวงชะตาของคนทั้ง 12 ราศี จะพบเจอกับอะไรบ้าง

     

1. ราศีเมษ ดวงเปิดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โอกาสทางการเงินเด่นชัด ในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในเรื่องของการงานชัดเจนและประสบความสำเร็จมากขึ้น มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลเพื่อให้งานสำเร็จ ช่วงเดือนกันยายนถึงตุลาคมอาจจะต้องเหนื่อยบ้าง แต่ก็จะเป็นไปด้วยดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ อย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นช่วงที่มีความโดดเด่นมากๆ ยิ่งมีการเดินทางไกลหรือเหนื่อยกายมากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งประสบความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น งานเกี่ยวกับการต่างประเทศไปได้สวย แต่ก็ให้ระมัดระวังในเรื่องของสุขภาพของตัวเองด้วยอย่าหักโหมงานมากเกินไป  มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักสร้างความสนิทสนมและความสัมพันธ์ที่ดี แต่ให้ระมัดระวังความพึงหวงและควบคุมอารมณ์ที่เผลอปล่อยออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจไว้ด้วย

2.  ราศีพฤษภ : คุณจะได้รับผลดีจากการย้ายราศีของดาวพฤหัสบดีตั้งแต่เดือนเกิดเป็นต้นไป ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่มากขึ้น เป็นผลมาจากความสม่ำเสมอที่ทำมา ในช่วงปลายปีจะมีโอกาสได้โชคได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใครที่มีปัญหาเรื่องหนี้สินจะมีโอกาสคลี่คลายลง ด้านของความรักมีโอกาสดีในช่วงปลายปีมีคนเข้ามาทำให้ความรู้สึกกระชุ่มกระชวยความรักโดดเด่น แต่ต้องเช็คให้ดีว่าตัวของอีกฝั่งมีคนคบอยู่หรือไม่ เพราะจะเข้าใจกันผิดบ้างอยู่เหมือนกัน  คนที่ชอบเสี่ยงโชคจะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือการเดินทางไกล

3.  ราศีเมถุน : ช่วงปลายปีเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถและไหวพริบจัดการสิ่งท้าทายที่เข้ามา ในด้านความรัก คุณทั้งคู่จะเผชิญเรื่องราวไปด้วยกัน เข้าใจกันมากขึ้น คุณทั้งคู่จะเก่งขึ้น และชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน หากใครที่ยังโสดให้ลองคุยกับคนที่แก่กว่าตัวเอง หรือมีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่จะเข้ากันได้ดี ด้านการเงินยังผันผวนแต่คลี่คลายได้ด้วยความสามารถของตัวเอง ช่วงนี้ต้องใช้ความอึด บางสิ่งที่ยังไม่เห็นผลให้อดทนทำต่อเนื่องไปก่อนจะค่อยๆปรากฎผลดีในไม่ช้า พยายามสวดมนต์ไหว้พระทำบุญจะเจอช่องทางดีๆได้แน่นอน

4.  ราศีกรกฎ : ในช่วงปลายปีหลัง จะข้องเกี่ยวกับเรื่องของการลงทุน และสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต มีความสำเร็จในด้านการงานเด่นชัด การเงินจะประสบความสำเร็จเด่นชัด ช่วงเดือน พฤศจิกาธันวามีโชคมีลาภ ช่วงโอกาสดีนี้ควรกอบโกยไว้และระมัดระวังการใช้เงินด้วย เพราะอาจจะใช้เงินมากด้วยเช่นกัน ในแง่ของความรักสำหรับคนที่ยังโสดจะเจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟนแล้วจะมีลูกหรือสัตว์เลี้ยงเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

5.  ราศีสิงห์ : คนที่ทำงานประจำจะประสบความสำเร็จดี มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเกิดขึ้น ได้รับการสนับสนุน จากกลุ่มเพื่อนฝูงหรือการเข้าสังคมจะนำพาโอกาสด้านการเงินมาให้ การเงินจะคล่องตัวมากยิ่งขึ้น อาจจำเป็นต้องมีการลงทุนบ้างแต่ผลที่ได้กลับมาจะเป็นไปในทางที่ดี ความรักของคนที่มีคู่แล้วจะนิ่งสักหน่อย ควรหาโอกาสพากันไปเปิดหูเปิดตาหรือพบเจออะไรใหม่ๆบ้างจะทำให้ความรักสดชื่นมากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะยังรู้สึกไม่ค่อยอยากลงหลักปักฐานกับใคร อยากใช้เวลาส่วนตัว หรือถ้าคนที่สามารถเข้าใจความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดให้เวลาส่วนตัวจะเข้ากับคนราศีสิงห์ในช่วงนี้ได้ดีเลย

6.  ราศีกันย์ : ช่วงนี้จะไปข้องเกี่ยวกับเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ หรือมรดกมากพอสมควร เป็นช่วงเวลาที่คุณจะยุ่ง กับธุระของทางบ้านและครอบครัวรวมทั้งบุตรหรือบริวารด้วย ด้านการเงินมีการใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ แต่ก็บริหารจัดการได้ดี คนที่มีคู่แล้วจะโฟกัสเรื่องครอบครัวฝั่งผู้ใหญ่ คนที่ยังไม่มีคู่หากไปกันได้ดีในช่วงนี้ควรเป็นคนที่เข้ากับผู้ใหญ่ของแต่ละฝั่งได้จะเหมาะสมที่สุด คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวต้องเข้าไปจัดการเรื่องลูกจ้างและบริวารเมื่อถึงเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปการเงินจะอู้ฟู่มาก

7.  ราศีตุลย์ : ดวงครึ่งปีหลังยิ่งเหนื่อยยิ่งดี คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางไกลมากขึ้น ต้องเข้าไปช่วยจัดการหรือแก้ไขปัญหาให้กับคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใกล้หรือเพื่อน ช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนการเงินมีความผันผวน ช่วงนี้ความรักอาจจะรู้สึกอึดอัดงงในความสัมพันธ์ คนที่มีคู่แล้วควรใช้ความอดทนมากขึ้น สำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่ายังไม่เจอคนที่ถูกใจ ความโชคดีในช่วงนี้คือมี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง บางคนอาจจะแอบช่วยอยู่ลับๆ ซึ่งเราต้องช่วยตัวเองด้วยจะแก้ไขสถานการณ์ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีมาก

8.  ราศีพิจิก : เป็นช่วงโอกาสดีของชีวิต ควรเตรียมตัวหรือวางแผนให้รัดกุมรายจ่ายเยอะ ควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะดวงการเงินกำลังเปิด คุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตมากขึ้น กว่าช่วงปีก่อนๆที่ผ่านมา เรื่องของความรักอาจจะยังไม่เด่นชัด คนที่มีแฟนแล้วจะรู้สึกเรื่อยๆ คนที่ยังไม่มีคู่ จะเข้ากันได้ดีกับคนผอมสูง ช่วงนี้หากมีความคิดแปลกแหวกแนว ความคิดสร้างสรรจะนำความสำเร็จมาให้ ลองทำอะไรให้แปลกโดดเด่นจะได้ผลลัพธ์ที่ดี หากคิดแบบเดิมจะไม่ค่อยโดดเด่น

9.  ราศีธนู : ช่วงปลายปีมีความผันผวนหลายอย่างเกิดขึ้น จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว พยายามสวดมนต์ไหว้พระ และทำสมาธิให้มากขึ้น ช่วงนี้ผู้ใหญ่จะให้คุณ หากทำการค้าการขายกับต่างประเทศจะประสบความสำเร็จดี แต่ก็ต้องให้คิดให้จัดการหลายอย่าง  ด้านความรักเป็นไปอย่างช้าช้าค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ คนที่ยังไม่มีคู่อาจยังไม่รู้สึกถูกใจใครในช่วงนี้ การเงินดีขึ้นหากมีการติดต่อค้าขายที่ต้องมีการเดินทางหรือการใช้สื่อออนไลน์ จะส่งเสริมในเรื่องของการเงินได้ดีมาก

10.  ราศีมังกร : คุณจประสบความสำเร็จในเรื่องของการลงทุนหรือเสี่ยงโชคมากขึ้นแต่ต้องเป็นสิ่งที่แปลกแหวกแนวทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ก็ให้ดูด้วยความระมัดระวังได้มากแต่ถ้าเสียจะเสียมาก เรื่องของการเงินอาจจะยังรู้สึกตึงในช่วงนี้ การใช้จ่ายต้องมีความระมัดระวัง ในแง่ของความรัก คนที่ยังไม่มีแฟนจะเจอคนที่มีอายุมากกว่า อาจเป็นคนต่างชาติ หรือคนที่มีความคิดแปลกแตกต่างกว่าเราสักหน่อย แต่ก็จะเข้ากันได้ดี คนที่มีแฟนแล้วควรหาโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศหรือที่ไกลๆ จะกระชับความสัมพันธ์ได้ดียิ่งขึ้น

11.  ราศีกุมภ์ : ช่วงปลายปีมีความผันผวนในเรื่องการงาน การเงินมีรายจ่ายมาก มีโอกาสดีในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ คนราศีกุมภ์ เป็นนักเสี่ยงโชคอยู่ในสายเลือด แต่ช่วงนี้จะกล้าเสี่ยงมากขึ้นกว่าเดิม พยายามคิดวิเคราะห์ด้วยเหตุผลให้มาก คนที่ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่น คนที่ทำงานประจำมีการเปลี่ยนแปลงงานหรือตำแหน่งในช่วงปลายปี ด้านความรักของคนที่ยังไม่มีคู่ คุณจะเจอคนเข้ามาให้เลือกมากมาย สำหรับคนที่มีคู่แล้วพยายามทำความเข้าใจกันให้มากขึ้น

12.  ราศีมีน : มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับงาน หรือจะเป็นการท่องเที่ยวส่วนตัวก็ได้ มีเหตุทำให้ประหลาดใจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง ด้านการเงิน ใช้จ่ายเยอะในการพบปะผู้คนหรือการเดินทาง หรือการออกสังคม แง่ของความรัก จะมีเสน่ห์มาก พูดจาน่าฟัง ดูดีในทุกแง่มุม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook