โหรชี้ชัด! ดาวอาทิตย์บังเกิดโชคใหญ่ 12 ลัคนาราศี

โหรชี้ชัด! ดาวอาทิตย์บังเกิดโชคใหญ่ 12 ลัคนาราศี

โหรชี้ชัด! ดาวอาทิตย์บังเกิดโชคใหญ่ 12 ลัคนาราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ดาวอาทิตย์บังเกิดโชคใหญ่ โดยกล่าวถึงคำทำนาย ดังนี้

ตำแหน่งดาวมาตรฐาน “อุจจาภิมุข” อธิบายโดยย่อก็เสมือน นายพลผู้อยู่ในตำแหน่งมีอำนาจเกษียณอายุราชการ คล้ายจะหมดสิ้นวาสนาบารมี แต่แท้จริงก็ยังมีคนรักเคารพและยำเกรงอยู่มาก ยังสามารถฝากฝัง-สร้างบุญคุณ-สนับสนุนคนรุ่นหลังให้เจริญก้าวหน้าเพื่อมาต่อยอดเสริมบารมีได้อยู่ (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด)

ดาวอาทิตย์อุจจาภิมุข จึงเป็นดาวแห่งผู้มากบารมีเปี่ยมประสบการณ์รอบรู้หลากหลาย มีทรัพย์สมบัติมาก ช่องทางรับโชคลาภรายได้หลายช่องทาง และมีเพื่อนฝูงบริวารคอนเน็คชั่นที่ดี บัฟพลังให้ “ดาวพระศุกร์” เจ้าเรือนคู่สมพลภิมุขอาศัย รัศมีดาราสุกสกาวสว่างไสวฟื้นแรงคืนกำลัง

คำกลอนโหราศาสตร์ได้กล่าวไว้ว่า “พระสุริยาต้องครูเป็นคู่คง บังเกิดโชคใหญ่ในชะตาตามประสงค์” ... พระอาทิตย์อุจจาภิมุขข้ามเรือนมาพบพระพฤหัสบดีทิศาอาจารย์ จึงเป็นกาลวาระสนองโชคใหญ่ จัดเป็นกลุ่มลัคนาราศีที่มีแนวทางจะได้รับผลจากดวงดาวไปในทิศทางทำนองคล้องกัน ได้ดังนี้

กลุ่มที่หนึ่ง ...  ราศีพฤษภ  ราศีพิจิก  ราศีสิงห์  ราศีกุมภ์

เป็นจังหวะดวงดีมีมงคลแก่ตนมากยิ่งนัก หนึ่งเดือนนับจากนี้ให้มุ่งสร้างผลงานให้เห็นเป็นประจักษ์ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุนส่งเสริม อาจมีตำแหน่งงานว่างลงกระทันหันให้เราได้เสียบแทนแบบปุบปับ สามารถสร้างความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน มีรายได้เพิ่มสนองต่อการงานที่ก้าวหน้า ปัญหาหลายสิ่งอย่างถูกปัดเป่าออกไป คนที่ติดขัดลังเลเรื่องซื้อบ้านซื้อรถ ก็จะมีโอกาสสมปรารถนาแบบฉับพลัน คนโสดก็จะมีผู้ใหญ่เปิดทางชักพามาให้ได้สานสัมพันธ์ สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี อาจมีไมเกรน ความดันสูงรบกวนบ้าง เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้สมองทำงานค่อนข้างตึง

กลุ่มที่สอง ... ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีมังกร ราศีมีน

บังเกิดดวงชะตาดีเด่นส่งเสริมกัน เกิดจากความตั้งใจจริงที่พร้อมแลกด้วยหยาดเหงื่อ แรงกาย และบุญกุศลที่เพียรสร้าง ผู้ใหญ่อาจไม่ได้ช่วยเหลือโดยตรง แต่ท่านจะชี้ทางให้ก้าวเดินว่าควรไปเข้าประตูไหน? ต้องผ่านใคร? ใช้เส้นทางใด? หลังจากนั้นก็สุดแท้แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวเอง ช่องทางรับโชคลาภสว่างไสวเปิดทางรวยรับเงินก้อนโตให้อิ่มหนำ ทั้งโชคลาภที่เกิดจากความเพียรพยายาม และลาภลอยที่สนองอานิสงส์ตามบุญที่สร้างไว้ตลอดมา เป็นจังหวะพร้อมรับความสมหวังและร่ำรวย

กลุ่มที่สาม ... ราศีเมษ  ราศีมิถุน ราศีตุลย์ ราศีธนู

กลุ่มนี้จะมีเหตุทับซ้อนในความเป็นไปนิดหน่อย คู่ดาวมงคลนี้อาจมิได้ส่งผลในทางหลักหรือทางรองดังเช่นสองกลุ่มที่กล่าวมาข้างต้น ประตูรับโชคลาภความสำเร็จไม่ได้เกิดกับเราด้วยความตั้งใจที่จะให้เกิด คนกลุ่มนี้จึงควรสงวนท่าทีให้สงบ ย้ำว่า ยังไงก็ควรเงียบและสงบไว้ ถ้าไม่อยากให้กลายเป็นรับทุกขลาภเข้ามาแทรกแทน วางตัวเป็นผู้ตามที่ดี งดเว้นความขัดแย้งกับใครต่อใคร ถ้าจะคว้าโชคเองก็ให้เงียบๆ แล้วโชคลาภรายได้จะมาแบบกินรวบกินเรียบกินเต็ม แถมอาจพ่วงรับโชคกับคนอื่นได้ด้วย

ท่านใดอยู่กลุ่มไหนกันบ้าง คอมเม้นท์กันมาได้เพื่อช่วยเปิดการมองเห็นครับ ... ขอให้ข้อมูลนี้จงเป็นประโยชน์แก่ทุกคนทุกท่าน นำทางสู่ความสำเร็จร่ำรวยทั่วหน้ากันเทอญ ... บุญรักษาครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook