ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม เงินตรากับความรัก! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่บ่งบอกถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของชาวราศีพฤษภ ได้สถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ก่อนที่จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรหนีห่างจากดาวอังคารมาสถิต ณ เขตราศีเมษ และราศีพฤษภ ที่มีดาวพฤหัสบดีร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียน หรือการกระทำที่ก้าวร้าว รุนแรง หยาบคาย หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหา หรือผิดพลาดการบริหารเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่การช่วยเหลือ ช่วยแก้ไขปัญหา รวมถึงให้กำลังเขา/เธอ อย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ซึ่งวันที่ 23 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี จากคำพูดบาดหู การกระทำบาดใจ ก็อาจเป็นฟางเส้นสุดท้าย ที่ทำให้เขา/เธอ ตัดใจจากลาไป!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือแอปหาคู่ในสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “นักเสี่ยงโชค” ที่เข้ามาใกล้ชิดเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือเขา/เธอคนนั้น อาจมีภาระหนี้สินล้นพ้นตัว ที่เข้ามาเพื่อหวังปลดหนี้อย่างเดียว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 7-9, 14-16, 18, 22-24, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook