ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนเมษายน เดือนแห่งพลังรัก มนตราแห่งเสน่หาจะหมุนอยู่รอบตัวชาวราศีมีน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ที่มี ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเนปจูน พระราหู พระเกตุ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจะเป็นแรงสนับสนุนให้ชาวราศีมีนเปรียบเสมือนเป็นแม่เหล็กที่จะดึงดูดพลังรัก ใคร่ เสน่หา มาติดตัว แต่จากคำครูท่านกล่าวไว้ว่า พุธศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมา ทำให้เสพสมจนซมซาน และศุกร์ราหูระวังจะเคล้าคู่อยู่กับโจรา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่ตนเองให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น, การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้นเช่นกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเพศตรงข้ามมาให้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็อย่าประมาท เพราะหลาย ๆ คนในนั้น มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นมิจฉาชีพ ที่เข้ามาติดพันเพื่อหวังเงินทองมากกว่า ควรระวัง หลอกไป หลอกมา ก็อาจเจอ หมองูตายเพราะงู!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอกับที่หมกมุ่นกับเรื่องของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น เพื่อเป็นเกราะป้องกันไม่ให้เขา/เธอ หลีกลี้หนี้หายไป!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 7-8, 10, 13-15, 19-21, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook