5 สถานที่เด็ดสำหรับขอพรเรื่องเลื่อนขั้น เพิ่มบารมีรวยทรัพย์

5 สถานที่เด็ดสำหรับขอพรเรื่องเลื่อนขั้น เพิ่มบารมีรวยทรัพย์

5 สถานที่เด็ดสำหรับขอพรเรื่องเลื่อนขั้น เพิ่มบารมีรวยทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ มนุษย์สายลุยงาน เพื่อสร้างฝันทุกคน เหนื่อยกันมาด้วยกำลังกายแล้ว ต้องมาหากำลังหนุนจากพลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันบ้างแล้วนะคะ แอดมี 5 สถานที่ติดอันดับขอพรเรื่องงาน มาเป็นตัวช่วยเสริมดวงการงานให้พากันไปมูค่ะ ไหนไปดูกันซิ ที่ไหนใกล้ใครบ้างเอ่ย..

ศาลเจ้าพ่อครุฑ ซอยตรอกครุฑ

เนื่องจากพญาครุฑมีอำนาจและมีพลังเหนือทุกสิ่งอย่าง จึงถูกนำมาบูชาและใช้แทนตราสัญลักษณ์ต่างๆ ตั้งแต่ตรามหากษัตรย์ ตราทหาร ตำรวจ วิศวะ นายช่าง หรือคนที่รับราชการ ดังนั้นหากผู้ใดที่มีความสุจริตและจงรักภักดีต่อชาติ แผ่นดิน พระมหากษัตริย์ และต่อหน้าที่ของตนเองแล้ว พญาครุฑก็จะช่วยปกป้องคุ้มครองให้คนผู้นั้นมีความสุข และความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานค่ะ

สถานที่ตั้ง : ซอย ครุฑ(เป็นตรอกเล็กๆนะ มีคนดูแลอยู่2-3คน) แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8:00 - 16:00 น.

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oJYnWUxqZwdTZrX66

วัดศาลเจ้า เซียนแปะโรงสี ปทุมธานี

ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือกับคนพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยคนที่มากราบไหว้เซียนแปะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่อง การทำธุรกิจ และการค้า แป๊ะกง ชอบคนทำงาน เพราะฉะนั้นก็เหมาะมากที่จะมาขอพรเรื่องงาน แอดแนะนำเทคนิค ให้เราเข้าไปนั่งต่อหน้า(ตรงกลางโถง) ให้มองที่รูปปั้น ตั้งจิตให้ดีนะคะ ให้เราคิดว่ากำลังจะมาขอความเมตตาญาติผู้ใหญ่ บอกชื่อ นามสกุล แนะนำตัวให้ท่านรู้จักเราก่อน(ย้ำให้พูดคุยเหมือนคุยกับญาติผู้ใหญ่) บอกไปว่าลูกมีความตั้งใจจะทำมาหากิน เพื่อความอยู่รอดหรือต้องเลี้ยงดู มีภาระนั้นนี้ ว่าไป เล่าไปค่ะ เล่าไป อาแป๊ะกง ชอบให้ลูกหลานทำมาหากินค่ะ ท่านจะช่วยเราเรื่องงาน และที่ใครๆอาจยังไม่ทราบ ที่นี่ ขอเรื่องสุขภาพได้ด้วยนะคะ ดีไม่แพ้เรื่องงาน และก่อนออกจากศาล ให้ขอแผ่นยันต์ที่ จนท.ในศาล พับใส่ถุงไว้แล้วกลับมาติดกระเป๋าด้วยนะคะ

สถานที่ตั้ง : 2/1 หมู่ที่ 3, ซอย วัดศาลเจ้า ตำบล บ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000

ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/fn5AFnjHRSwiceSN6

ศาลเจ้าพ่อเสือ

ศาลเจ้าพ่อเสือ เป็นศาลเจ้าตามความเชื่อของชาวไทยเชื้อสายจีน ในประเทศไทยมีศาลเจ้าพ่อเสืออยู่ในหลายจังหวัด ศาลเจ้าพ่อเสือในกรุงเทพฯ ที่ผู้ศรัทธานิยมเดินทางไปขอพรกันมากที่สุดอยู่ที่ เสาชิงช้า มีอีกชื่อเรียกว่า ศาลเจ้าพ่อเสือพระนคร ตั้งอยู่ที่ถนนตะนาว กรุงเทพมหานคร

ผู้ที่ศรัทธาและเคารพนับถือเจ้าพ่อเสือ มักจะมาขอพรในเรื่องของการงาน การเงิน และโชคลาภต่างๆ ใครอยากให้การงานของตัวเองรุ่ง หรืออยากให้อุปสรรคต่างๆ ในชีวิตหมดไป ก็อธิษฐานขอกับเจ้าพ่อเสือโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การเลื่อนขั้นหรือความก้าวหน้าด้านอาชีพ ที่เชื่อกันว่าจะได้รับความราบรื่นและสมหวังในเรื่องที่ขอ มีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมและก้าวหน้า ได้ นอกจากนี้ยังเป็นศาลนี้ที่นิยมสำหรับคนที่มาแก้ปีชง ต่างๆทุกปีอีกต่างหากด้วยนะ

สิ่งที่ต้องใช้: เทียนแดง 1 คู่ ธูป 18 ดอก ปัก 6 กระถาง และพวงมาลัย 1 พวง และเมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้วก็ต้องกลับมาแก้บนนะจ๊ะ (ของเขาแรงนะ)

สถานที่ตั้ง: บริเวณเสาชิงช้า

ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา: 06.00 - 17.00 น.

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/JKZA8PeeZ1BFANiL9

หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ

เป็นพระวัดคู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่มานานกว่า 1,400 ปี และถือเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในเชียงใหม่ โดยส่วนใหญ่นิยมขอการงาน การเงิน และโชคลาภ เมื่อสมหวังดั่งใจแล้วก็จะถวายด้วยมะลิเป็นการแก้บน

สิ่งที่ต้องใช้ในการไหว้ : พวงมาลัยดอกมะลิ 50 พวงขึ้นไป(ท่านโปรดดอกมะลิ) (พยายามหาจุดที่นั่งแล้วเห็นพระพักตร์ท่านนะคะ เชื่อแอด) แล้วอธิษฐานขอพรโดย บอกชื่อ นามสกุล เล่าเรื่องอย่างละเอียด(ตั้งใจนะคะ อย่าโลเล..จดไปเลยแอดว่า ที่นี่..คนกรุงเทพต้องกลับไปแก้บนกันนับรายไม่ถ้วนเลยนะคะ) ขออย่างชัดเจนหนึ่งเรื่องเท่านั้นนะ และบอกถึงจำนวนพวงมาลัยที่จะนำมาถวาย หลังได้ตามที่ขอ

สถานที่ตั้ง : วัดพระธาตุดอยคำ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่

ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6:00–18:00น. (แต่ส่วนบริเวณวัด โบถ์ของวัด ปิด19:00น.)

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jc4xXYtdM9sVTaUn7

ศาลเจ้าแม่ทับทิม สะพานเหลือง

ถือว่าเป็นศาลเจ้าที่เก่าแก่อีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯเพราะอยู่คู่ "สะพานเหลือง" มานานกว่าร้อยปี และนับได้ว่าเป็นศาลเจ้าที่มีสถาปัตยกรรมแบบจีนแต้จิ๋วที่เรียกว่า "เตี่ยวโผกิก" ที่น่าสนใจมาก ที่นี่ไม่มีให้จอดรถ แต่ถ้าใครอยากเดินเท้าไปยังศาลดั้งเดิมก็ทำได้ไม่ยากเย็นอะไรเหมือนกัน ลงที่ MRT สามย่าน ออกมาทางสามย่านมิตรทาวน์แล้วใช้สองเท้าเดินก็ถึงครับ แค่จะเหนื่อยแบบพอประมาณหน่อย ใจสู้ก็ไหวนะ

ส่วนใหญ่คนที่มาไหว้เจ้าแม่ทับทิมมักจะไหว้ขอให้กิจการรุ่งเรือง ส่วนผู้หญิงที่แต่งงานใหม่ๆ ก็จะมาไหว้ขอลูกกัน(อันนี้ ดั่งเดิมขอกัน) แต่ช่วงนี้สกิลใหม่ ไหว้ขอการงาน กำลังเป็นที่กล่าวขานทั่วสารทิศ เป็นกระแสปากต่อปากว่าขอแล้วได้จริง ทำให้ช่วงที่แอดไปสำรวจมีคนมาไหว้เยอะมากมายก่ายกองกันลยที่เดียว

สถานที่ตั้ง : 325 ซอย จุฬาลงกรณ์ 30 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8:30–18:30 น.

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/urWUuXfguuAUudTJ7

ใครสะดวกที่ไหน อ่านแล้วแว๊บแรกรู้สึกบุญสัมพันธ์กับแห่งไหน ไปที่นั้นจ๊ะ เด็ดทุกที่ ประสบการณ์แอดล้วนๆ ลุยกันเล๊ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook