ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักล้นใจ แต่ถ้า “มาก” เกินไปก็ไม่ดี! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาสของดาวศุกร์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมารวมพลังกัน ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม คอยตั้งรับอยู่ และกำลังทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับชาวราศีสิงห์อีกด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์แสดงตัวตนให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น คนโสดก็จะมีโอกาสเลือกที่จะรักจนได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็อย่าประมาท รีบร้อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพราะอาจลงท้ายด้วยการเป็นแค่...กิ๊ก!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เสน่ห์ดึงดูดใจจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดสอยห้อยตามก็อย่าประมาท เพราะถ้าเผลอไผล เผลอกาย เผลอใจ สร้างโลกที่สองกับเขา/เธอ คนนั้น ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะดลบันดาลให้เจอหายนะตามมาในเวลาอีกไม่นาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-4, 7-8, 9-11, 17-18, 22-23, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook