ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักในเรือนทุกข์ เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่ไล่ล่าตามติด ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จากราศีมังกร จนมาสถิตร่วมกันอีกครั้ง ณ เขตราศีกุมภ์ที่มีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทุกข์เพราะรักจึงเกิดขึ้น! รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก เพราะจากสัมพันธ์รักที่ปีนเกลียวขัดแย้งกัน จากชาวราศีเมษที่ใช้อารมณ์รุนแรงมากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง เบื่อหน่าย ไม่อยากอยู่ใกล้ จนไปยึดติดกับการเข้าสังคม สังสรรค์ สนุกสนานกับมิตรสหาย รวมถึงหาทางออกด้วยการสนุกกับการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้ชาวราศีเมษหึงหวง หวาดระแวง จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย จนแตกหักกันได้ในเวลาอีกไม่นานนัก

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหาย แหล่งบันเทิงเริงรมย์ อาจเป็นสื่อนำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังอารมณ์ “เลือกมาก” ที่อยากจะได้คนรัก คู่ครองที่ใจถึง เปย์ไม่อั้น ถ้าหากเขา/เธอ คนนั้น “สูงวัย” กว่ามาก ก็อาจนำความทุกข์ทั้งกาย และ ใจ ตามมามากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-7, 9-11, 14-15, 17-18, 24-25, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook