ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก, ผลกำไรจากหุ้นส่วน หรือเงินปันผลจากการลงทุน แต่วันที่ 29-30 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย, ลูกจ้าง คนรับใช้ในบ้านอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

การงาน เป็นระยะที่ควรติดตามงาน ภารกิจที่คั่งค้างอย่างจริงจัง แต่ถ้ากับพนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัยกว่า เก๋าเกมมากกว่า ก็ควรระวังว่าถ้าจับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน ก็อาจถูก “ดึง” เรื่อง ดองไว้อย่างเนียน ๆ

ความรัก เพศสัมพันธ์ที่ตื่นเต้น เร้าใจ และพร้อมจะตอบสนองเมื่อเขา/เธอ ร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น รวมถึงอาจได้รับลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ อีกด้วย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากสื่อออนไลน์ หรือแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอเขา/เธอ ที่ทำให้หายเหงาใจ แต่ไม่จริงจัง จริงใจ!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกันย์ จนบังเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวน กึ่งกลางอุปราคาในเวลา 00.57 น. ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จากการความคิด - เขียน - พูดที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ชีวิตมืดมัว สลัวเลือนราง แต่ถ้าอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความเกรี้ยวกราด หงุดหงิด รวมถึงข่มอัตตา ทิฐิมานะ ความหยิ่งผยองของตนเองลงไปให้มากที่สุด ก็จะมีผู้มาช่วยเปิดไฟส่องทาง ให้แสงสว่าง ให้ร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้พ้นจากเงามัวจากสุริยุปราคาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook