ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก กับภารกิจรักที่ต้องร่วมด้วยช่วยกัน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรตามติดจนมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองอีกด้วย จากราศีธนู สู่ราศีมังกร โดยทำมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ และราศีเมษ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมด้วยช่วยกัน จับมือไปด้วยกันที่จะต่อสู้ ฟันฝ่าอุปสรรคทั้งจากเรื่องงาน และเรื่องของครอบครัว ที่จะไม่ขัดแย้งกันเอง หรือแสดงความคิดเห็นที่ “เข้าข้าง” ผู้อื่นที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครองของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจทำให้โรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าจะนำพา เขา/เธอ ไปพบกับครอบครัว ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะอาจถูก “ต่อต้าน” จากญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 9-11, 16-18, 23-24, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook