ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้รับลาภผลจากส่วนแบ่งกองมรดก ผลกำไรจากการทำธุรกิจกับหุ้นส่วน หรือลูกหนี้ที่คิดว่าแทงสูญไปแล้ว นำเงินมาคืนให้บางส่วน และวันที่ 6-8 หากจะติดตาม ทวงถาม ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะได้คืนบางส่วน

การงาน ค้าขาย บริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไป “สอดแทรก” กับงาน ภารกิจของผู้อื่น เพราะนอกจากทำดีไม่ได้ดีแล้ว ยังจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย...อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน!

ความรัก รัก ใคร่ เสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้มีลาภเสน่หา มีเงินทองของมีค่ามากองอยู่ตรงหน้า และสำหรับชาวราศีมีนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบเขา/เธอ หรือได้รับการติดต่อ ขอกลับมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่อีกด้วย

สุขภาพ ถ้ามีโรคเรื้อรัง ก็ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะระยะนี้อาจมีอการกำเริบขึ้นมาได้อีก ซึ่งวันที่ 4-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกัน ก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

จากวันที่ 22 เมษายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และจนถึงเดือนตุลาคม ก็จะมีราหูจรร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใจกล้า พร้อมที่จะ กล้าลุย กล้าเป็นผู้ที่เริ่มต้นใหม่ ก็ควรระวังความ “เสี่ยง” จากการไม่ได้เตรียมพร้อมให้มากพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังพลิกผัน จนสูญเสีย ..เสียเงิน เสียโอกาส เสียคนที่รักใคร่ เสน่หาได้อย่างรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook