ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน ทรัพย์ในดิน ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภ และถ้าจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล รีรอ ไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ หลุดลอยไปได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 29 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังอย่างปิดทองหลังพระ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะต่อปากต่อคำ ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจถูก “บีบ” ให้ออกจากงานได้

ความรัก ทั้งจากท่องเที่ยวเดินทางไกล หรือจะใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าคิดจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันระยะยาว ก็ควรตั้งสติ ตรวจสอบให้ดี ๆ อย่าเพิ่งทึกทักไปฝ่ายเดียว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้นจะมีคู่รัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้ดี ๆ ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงบรรยากาศใด ๆ ที่จะก่อให้เกิดความเครียด รวมถึงการทำกิจกรรม บริการด้วยจิตสาธารณะ ก็อาจทำให้สุขภาพกาย ใจ ดีขึ้นอย่างทันตาเห็น!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook