ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 5-11 พ.ย. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 5-11 พ.ย. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 5-11 พ.ย. 66 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงชะตา ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 5-11 พ.ย. 66  

ท่านที่เกิดปีชวดในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ส่วนปัญหาความยุ่งยากใจที่เคยมีอยู่จะผ่านพ้นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีจุดลงตัวเกี่ยวกับเรื่องงานมากขึ้น มีความสำเร็จที่ดีกำลังรอคอยคุณอยู่

การเงิน – มีโอกาสที่ดี มีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่บริวารคนรอบข้าง หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีผู้ใหญ่มาอุ้มชูสนับสนุน การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น และมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่มากขึ้นประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการค้าการลงทุน

ความรัก – ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และมีโอกาสที่ คนรักหรือแฟน จะให้โชคให้ลาภ

คนโสด - มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดี เป็นรักต่างวัยหรือจะมีรุ่นน้องรุ่นเด็กเข้ามาชอบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค ไปสักการะบูชา พระพุทธเจ้าปางเปิดโลกหรือสมเด็จองค์ปฐม เพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีฉลูในสัปดาห์นี้

การงาน – มีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภ แต่ก็มีความยุ่งยากวุ่นวาย งานหนักงานเหนื่อย แต่ผลตอบแทนยังพอคุ้มกับการลงทุน แต่ให้ระวังอย่าใจร้อน อย่าแก้ไขปัญหาด้วยอารมณ์ หากมีปัญหา ไปทำบุญไหว้พระ สวดมนต์บ่อยๆแล้วหน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องที่จะจำเป็นต้องใช้จ่าย ระวังจะถูกหลอกถูกโกงหรือในช่วงนี้เป็นช่วงเสียเงินเสียทอง การลงทุนต่างๆมีความเสี่ยง

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับรางวัล หรือของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก แต่อย่าใช้ อารมณ์ในการแก้ปัญหา อย่าพูดเรื่องเก่า อย่าขุดคุ้ย

คนโสด - มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดีหรือคนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระพุทธรูป ถวายพระพุทธรูป ถวายผ้าไตรจีวรเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้

ท่านที่เกิดปีขาลในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหา เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ระวังสุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยระวังจะป่วย

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีคนช่วย มีเกณฑ์ได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก – อาจจะมีปัญหา เกิดความดื้อรั้นทิฐิมานะ เอาชนะซึ่งกันและกัน

คนโสด – ความรักยังไม่สมหวัง มีผู้ใหญ่กีดกัน หรือยังมีคนไม่เห็นด้วยปัญหายังเยอะอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากไร้ เช่นสมุดดินสอปากกาตำราต่างๆ

ท่านที่เกิดปีเถาะในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชค มีเกณฑ์ที่จะได้สิ่งที่ดีๆเข้ามาในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนสนับสนุนผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ ปัญหาค่อยๆแก้ไขให้ลงตัวได้ดีขึ้น

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์หมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน การเงินขาดสภาพคล่องมีปัญหาต้องใช้จ่ายมาก

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัดแล้วปัญหาต่างๆจะคลี่คลายลง

คนโสด - มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดีเป็นคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่นแขนเทียมขาเทียม ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการคนยากไร้อนาถา

ท่านที่เกิดปีมะโรงในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน หากมีปัญหาสามารถแก้ไข หรือทำให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี การพูดการเจรจาหรือการตกลงก็จะเป็นผลสำเร็จที่ดี

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภ ได้โชคจากต่างแดน มีคนช่วยเหลือสนับสนุนการลงทุนมีโอกาสก้าวหน้าได้เงินก้อนโต

ความรัก - อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังทั้งปัญหาเกี่ยวกับ การเงินและสุขภาพทั้งตัวเองและครอบครัว คนรักคนโสด  - ความรักยังมีปัญหา แอบรักแอบชอบหรือชอบคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – ปิดทองพระประจำวันเกิด นำดอกไม้สวยๆหอมๆไปถวายพระ หรือทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

ท่านที่เกิดปีมะเส็งในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหา เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องแบกภาระมีความเหน็ดเหนื่อย มีการเปลี่ยนแปลงการโยกย้าย ระวังจะเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงินๆทองๆ ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร เพราะจะเสียหาย หรือระวังเกี่ยวกับการลงทุน มีโอกาสจะถูกหลอกถูกโกงอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม

คนโสด - มีเกณฑ์สมหวังได้พบเจอคนที่ดีรูปร่างหน้าตาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ทำบุญกับคนยากไร้อนาถา หรือสถานสงเคราะห์ผู้บำบัดยาเสพติด หรือบ้านพักคนชรา

ท่านที่เกิดปีมะเมียในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ หรือมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น หากมีปัญหาที่เคยสะสมมา ก็จะสามารถแก้ไขปรับปรุงให้เรียบร้อยลงตัวดี ระวังเหตุชู้สาวเกี่ยวกับคนในที่ทำงาน

การเงิน - อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้งหรือเกี่ยวกับการใช้จ่ายมากเก็บเงินไม่อยู่ระวังจะมีเรื่องมีราวเกี่ยวกับการค้ำประกันหรือไปเป็นนายหน้าตัวแทนต่างๆ

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังปัญหา ความยุ่งยากวุ่นวาย ความทิฐิมานะถือดี จะทำให้ทะเลาะกันบานปลาย เป็นช่วงเวลาที่อันตราย อย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์

คนโสด – มีโอกาสผิดพลาดเสียหาย หรือเจอคนไม่ดีระวังตัว อย่าเผลอตัวเผลอใจ เพราะจะถูกหลอกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคหลอดไฟเติมน้ำมันตะเกียง หรือทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ค่าน้ำค่าไฟบริจาคโลหิต

ท่านที่เกิดปีมะแมในสัปดาห์นี้

การงาน – จะประสบปัญหา เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย อารมณ์หงุดหงิด มีเรื่องมีราวกับคนรอบข้างการทำทุจริตมีโอกาสจะถูกจับผิด หรือถูกลงโทษและถูกไล่ออกจากงาน ควรทำสิ่งต่างๆด้วยความซื่อสัตย์สุจริต อย่าคิดคดทรยศกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ มีผู้ใหญ่คอยเกื้อกูลสนับสนุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีคนช่วยและมีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภ

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือกำลังคิดวางแผนที่จะซื้อบ้านซื้อรถร่วมกันกับคู่ครองคนรัก

คนโสด - มีโอกาสสมหวังได้พบเจอคนที่ดีช่างผู้ช่างเจรจาเอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำน้ำยาถูพื้นบริจาครองเท้าผมเช็ดเท้า

ท่านที่เกิดปีวอกในสัปดาห์นี้

การงาน – มีโอกาสประสบความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายงานสำคัญที่ดีขึ้น มีโอกาสก้าวหน้าพัฒนาการเรียนรู้ต่างถิ่นต่างแดน เช่นไปศึกษางานดูงานต่างประเทศ

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินก้อนโต โดยเฉพาะการทำบุญเข้าวัด จะยิ่งทำให้คุณโชคดีมีโชคจากพระสมณะชีพราหมณ์

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสียอารมณ์ร้าย การทะเลาะเบาะแว้งกันเกิดขึ้นในครอบครัวได้

คนโสด – ความรักยังมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ หรือเป็นคนต่างถิ่นต่างแดน ยังไม่ได้เจอหน้ากันหรือช่วงนี้เป็นช่วงที่ห่างเหินซึ่งกันและกัน ความรักยังไม่สมหวัง ยังมีปัญหาระวังจะเกิดเรื่องราวที่ไม่ดี ยกเว้นการได้คู่เป็นคนต่างชาติหรือเป็นคนต่างถิ่นต่างแดนจะถูกโฉลก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่นน้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้นไม้กวาดรองเท้าพรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

ท่านที่เกิดปีระกาในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยาก วุ่นวายเสียหาย อารมณ์เสียอารมณ์ร้าย เหวี่ยงวีนกับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ในช่วงนี้มีภาวะกดดันเคร่งเครียดแก้ปัญหาต่างๆด้วยอารมณ์จะยิ่งระเบิด ควรใช้เหตุผลในการทำงานให้มาก พักผ่อนน้อยเกินไประวังจะป่วย

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือระวังจะมีเรื่องเสียหายเพราะตัดสินใจง่าย หรือเร็วเกินไป เป็นช่วงเวลาที่จะต้องประหยัดมัธยัสถ์ ไม่เช่นนั้นคุณจะเกิดหนี้สิน เกิดเรื่องราวที่ไม่ดีเกิดขึ้นได้

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์เสีย อารมณ์ร้าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเป็นยักษ์แยกเขี้ยว จะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้ง่ายๆ

คนโสด – ความรักยังมีปัญหายังไม่สมหวัง หรือถ้ารักคนต่างชาติต่างแดนจะถูกโฉลก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง - บริจาคน้ำมันเติมตะเกียงแสงสว่างหลอดไฟ ไปสักการะบูชา พระมหากษัตริย์ต่างๆหรือ นำพระแก้วมรกต ศาลหลักเมืองมาบูชาสักการะติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีจอในสัปดาห์นี้

การงาน – ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องยุ่งมาก วุ่นวายเสียหาย ความตกค้างไม่ลงตัว มีความขัดแย้งท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงานมีอุปสรรคในหน้าที่การงาน

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก การใช้เงินมากเกินตัวหรือต้องชำระหนี้สินเก่าๆ เป็นช่วงเวลาที่อาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินได้สูง ระวังจะถูกหลอกถูกลวงถูกโกง ไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆเช่นเล่นแชร์

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อารมณ์เสียหรือการทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยๆ ระวังจะมีเรื่องมีราวที่ไม่ดี หากมีปัญหาควรจูงมือกันไปไหว้พระถือศีลกินเจ อย่าปล่อยให้ต่างฝ่ายต่างแยกกันอยู่เพราะมันมีโอกาสที่ไม่ดีในชีวิตความรักของคุณ

คนโสด - มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนต่างชาติต่างแดน หรือเป็นคนทางไกล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง - บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระบวชเณร ถวายพระพุทธรูป เลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข

ท่านที่เกิดปีกุนในสัปดาห์นี้

การงาน – อาจจะมีปัญหาเกิดเรื่องยุ่งยาก วุ่นวายเสียหายมี คนอิจฉาริษยาหมั่นไส้กลั่นแกล้ง มีเหตุที่จะเกิดเรื่องราวที่ไม่ดี ให้สวดมนต์บ่อยๆแล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

การเงิน – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโต หรือเพศตรงข้ามจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ การลงทุนมีโอกาสได้กำไรดีมีรายได้เข้ามาค่อนข้างที่จะมาก

ความรัก – อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น ในช่วงนี้ระวังเรื่องของคำพูด อย่าพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะจะมีปัญหาทำให้เกิดความเสียหาย หรือเสียอารมณ์ของแฟนได้

คนโสด – มีโอกาสที่ดี ที่จะได้พบเจอคนที่ดีมีฐานะมียศมีตำแหน่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง – บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ เช่นแขนเทียมขาเทียมบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook