ดวงรายปี 2567 ราศีมีน 14 มี.ค. - 14 เม.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีมีน 14 มี.ค. - 14 เม.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีมีน 14 มี.ค. - 14 เม.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. - 14 เม.ย. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ดวงชะตาชาวราศีมีน ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนมกราคม

การงาน ระวังจะเกิดถกเถียงกันในเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่าง ควรถอยคนละก้าวแล้วแชร์ความคิดกัน งานสายเอ็นเตอร์เทน งานอีเวนท์จะเข้าหรือได้งานจ็อบ งานนอก ถ้าว่างงานจะได้งานเป็นจ็อบๆ

การเงิน จะมีโชคลาภที่ได้มาแบบไม่คาดคิด แม้คาดหวังสูงแต่ไม่ได้ตามเป้าก็ยังถือว่าได้ จะได้ของสายมูเข้าบ้านแต่ถ้าเป็นแม่ค้าเองก็รายได้มารัวๆแบบไม่เคยเจอมาก่อน

ความรัก คนโสดจะได้คนคุยแนวเจ้าชู้ มีเสน่ห์เป็นคนของสังคมหรือพบกันเพราะโลกออนไลน์ คนรักคู่ครองชอบมีโลกส่วนตัวสูงแต่ก็รักเดียวใจเดียว ลูกหลานคิดมากน้อยใจเก่ง

สุขภาพ ระวังกรดไหลย้อน บ้านหมุน น้ำเหลืองเสีย แพ้สารเคมี แพ้ฝุ่น

เสริมดวง ให้ร่วมทำบุญสร้างแทงค์น้ำ ถวายน้ำดื่ม จิตอาสาทำงานช่วยวัดหรือตามงานบุญต่างๆ ให้จัดการท่อน้ำทิ้งที่บ้านอยู่อย่าให้มีดินตะกอนทับถมหรือน้ำเน่าขัง จัดการกับกระเบื้องแตกๆในสวนหย่อมหน้าบ้าน             

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะเกิดปิ๊งไอเดียแปลกๆในการทำงาน งานสร้างสรรค์ งานประชาสัมพันธ์ออกสื่อจะเด่นดัง จะเป็นที่รู้จักหรือได้รับการยอมรับของเพื่อนร่วมงาน คนว่างงานให้ทำเรซูเม่แนวทันสมัย

การเงิน จะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการซ่อมแซม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ทำบ้านให้เป็นออฟฟิศ ได้ค่าเช่าบ้าน เช่าที่ โชคลาภจากเลขบ้าน เลขห้อง การลงทุนดี

ความรัก คนโสดระวังจะเกิดความรักแนวมโนคิดไปเองหรือมองโลกสวยเกินจริง

คนมีคู่ การเป็นคนเด่นดังในสังคมจะทำให้คนรัก คู่ครองเกิดหึงหวงได้ง่าย คนที่เพิ่งแต่งงานมีโอกาสตั้งครรภ์สูง ลูกหลานเริ่มเถียง

สุขภาพ อ้วนง่ายลงพุง ปัญหาเรื่องกระดูกเพราะน้ำหนักตัวเกิน

เสริมดวง ร่วมทำบุญหรือสมทบทุนถวายพัดลม เครื่องปรับอากาศ เปลี่ยนเป็นเครื่องปรับอากาศที่บ้านหรือสำนักงานให้เป็นแบบประหยัดไฟ ใช้เคสมือถือแนวการ์ตูนหรือประกอบด้วยลวดลายธรรมชาติ ลายดอกไม้            

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนมีนาคม

การงาน จะได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานตามวาระหรือจะได้รับมอบหมายงานที่ต้องรับผิดชอบสูงขึ้น คนเป็นเจ้าของกิจการจะรีโนเวทหรือปรับกลยุทธ์ใหม่ คนว่างงานจะได้งานเป็นจ็อบๆ

การเงิน จะได้ปรับเงินเดือนหรือได้ช่องทางการหารายได้เพิ่ม จะได้ลาภปากได้รับเงินไปงานเอ็นฯ เพื่อนนัดเลี้ยงข้าว จะได้เงินแบบส้มหล่นเพราะไปทำงานแทนเขา โชคลาภยังติดขัดมีคนขัดคอ

ความรัก คนโสดจะเจอคนนิสัยแรงใจร้อนปากไวหรือรักเขาชอบใครต้องเจอคู่แข่งถอนตัวถอนใจเสียก่อนก็ยังทัน

คนมีคู่ รักกันสามวันชวนทะเลาะสี่วันแต่ก็ไม่คิดเลิกกันหรอกนะเพราะยังช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี ไม่ควรพาดพิงถึงญาติพี่น้องของเขา ลูกหลานเก่งกีฬา

สุขภาพ อุบัติเหตุเพราะความประมาทเลินเล่อ ห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับคนทะเลาะกันจะโดนลูกหลง

เสริมดวง ทำบุญถวายสังฆทานบ่อยๆ หรือบริจาคเครื่องครัวให้วัดหรือโรงเรียน ให้ทุนอาหารกลางวันเด็ก ซื้องานฝีมือเด็ก ให้หมั่นนวดฝ่ามือทุกจุดทั้งสองมือเพื่อให้เลือดหมุนเวียนเสริมเส้นลายมือโดยเฉพาะใต้บริเวณนิ้วก้อยเสริมเรื่องความรัก

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนเมษายน

การงาน งานกำลังฮ็อตเป็นที่พูดถึงในแวดวงสายงาน จะได้งานด่วนหรือมีคนชวนไปทำงานในองค์กรที่ใหญ่กว่าเดิม นักพูด พิธีกร ไลฟ์โค้ช นักพยากรณ์จะมีอีเว้นท์จองตัว คนว่างงานให้เรียนวิชาชีพที่ชอบ

การเงิน จะได้ของกินของฝากมีลาภปาก ได้ลาภโดยเสน่หา คนที่จะปล่อยขายที่ดิน ขายบ้านจะมีคนให้ราคาแรง หาเงินง่ายแต่ก็ใช้คล่อง การลงทุนได้อย่างที่หวังเพื่อนฝูงมีส่วนสำคัญ โชคลาภจากเพศตรงข้าม

ความรัก คนโสดจะเจอความรักเหมือนพรหมลิขิต ได้เพื่อนใหม่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน ได้คนคุยที่รสนิยมตรงกันอาจจะเป็นต่างชาติจากสื่อโซเชียล

คนมีคู่ ระวังจะเจอถ่านไฟเก่าที่ยังคุกรุ่นถ้าไม่อยากเกิดปัญหาก็ตัดไฟเสียแต่ต้นลม จะตั้งครรภ์ง่ายถ้ายังไม่พร้อมก็ต้องป้องกัน ลูกหลานมีเรื่องมาเซอร์ไพรส์

สุขภาพ โรคระบาด โรคติดต่อที่เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ระบบเผาผลาญมีปัญหา

เสริมดวง ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ หรือกินมังสวิรัติตามโอกาสสำคัญ วางถ้วยรางวัลหรือใบประกาศเกียรติคุณยกย่องชมเชยที่ชั้นโชว์ห้องรับแขก ให้เอาประสบการณ์ในอดีตเป็นเครื่องเตือนใจ

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนพฤษภาคม

การงาน ระวังจะหมดแรงจูงใจในการทำงานอาจจะต้องหาเวลาไปพักร้อนหรือเรียนรู้วิชาการใหม่ๆเพิ่ม เบื่องานอยากลาออกแต่ยังไม่มีงานใหม่รองรับ ค้าขายออนไลน์ต้องเพิ่มโปรฯ สมัครงานไว้ยังนิ่ง

การเงิน รายได้ไม่สมดุลกับรายจ่ายต้องหาทางอุดรอยรั่วเลือกจ่ายในเรื่องจำเป็นก่อน จะเสียเงินเพราะเรื่องสุขภาพหรือข้าวของพังต้องซื้อใหม่ อย่าเพิ่งลงทุนใดๆ โชคลาภไม่มี

ความรัก คนโสด คนที่เพิ่งคุยจู่ๆหายหน้าไปเฉยๆไม่บอกไม่กล่าว คนที่เข้ามาใหม่ก็ไม่ใช่สเป็ค ปล่อยผ่านไปก่อน

คนมีคู่ ระวังเรื่องป่วยไข้ของคู่ครองหรือมีปัญหาเรื้อรังอันเกิดจากเครือญาติของเขา ควรหาเวลาชวนกันไปพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบห่างไกลจากความวุ่นวาย ลูกหลานยังเชื่อฟังดี

สุขภาพ ระวังอัมพฤกษ์ ปวดหลัง นอนไม่พอ ผ่าตัด กล้ามเนื้ออ่อนแรง

เสริมดวง ขอพรพระพรหม ขอพรจากครูบาอาจารย์ ไหว้พ่อแก่ ร่วมงานพิธีไหว้ครูที่ท่านนับถือ ใส่สร้อยข้อมือสามกษัตริย์ที่ข้อมือขวา ใส่เสื้อผ้าโทนสีส้ม สีทอง    

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนมิถุนายน

การงาน จะเด่นดังออกสื่อหรือได้เดินสายประชาสัมพันธ์หน่วยงาน คนที่ทำงานประจำอยู่กับที่มานานจะเริ่มต้องออกไปพบปะหรือได้ขยับโยกย้ายที่นั่งทำงาน จะได้งานเป็นจ็อบๆ เกี่ยวกับงานบันเทิง     

การเงิน จะมีเรื่องใช้จ่ายกับการเดินทาง ซื้อเสื้อผ้า ทำหน้าเปลี่ยนสีผมเพื่อภาพลักษณ์ ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์เรื่องเงิน การลงทุนได้แบบขำๆ โชคลาภมาจากคนอารมณ์ดี ศิลปินวัยรุ่นที่ชอบให้เลข         

ความรัก คนโสดยังลั้นลาคุยได้ทุกคนหรือลองคบแบบเพื่อนดูเคมีว่าเข้ากันได้ไหมเสียก่อนค่อยไปต่อ รักมักจะมาไวไปไว

คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างอยากมีพื้นที่ส่วนตัวอย่าเยอะไปเพราะยังไงก็รักกันมาก ถ้าเขาแอบคุยกับใครบ้างก็แค่ขำๆอย่าเพิ่งซีเรียสเราเองทำตัวสดใสไว้ดีกว่า ลูกหลานก็มีไลฟ์สไตล์ไม่แตกต่างจากพ่อแม่

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่ระวังเรื่องการเดินทางหรือเจ็บตัวเพราะค่อยไม่ระวัง ห้ามปีนป่ายที่สูง

เสริมดวง ร่วมทำบุญบริจาคเงินสร้างโรงเรียน ให้ทุนการศึกษา ร่วมบวชสามเณร ให้หนังสือของเล่นเด็กเกี่ยวกับการเสริมสร้างสติปัญญา ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปพ่อ แม่หรือผู้ที่เคารพนับถือ รูปพ่อปู่ฤาษี           

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนกรกฎาคม

การงาน ปัญหาใหญ่ๆ ต้องค่อยเคลียร์ไปทีละเรื่อง จะมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเกี่ยวกับงานหรือสอบชิงทุนได้ จะได้เดินไปในสถานที่แปลกๆ คนรองานต้องอีกระยะหนึ่ง

การเงิน จะถูกเลื่อนการจ่ายออกไป ต้องใช้เงินอย่างประหยัดมากๆ งดการลงทุนไปก่อนยังไม่ได้ผลกำไร ถ้าอยากลองเสี่ยงโชคให้เอาเลขอายุของผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก คนโสดจะได้คนคุยที่อยู่ไกลกันผ่านแอป ผ่านสื่อโซเชียล ให้สแกนหลายๆรอบหน่อย คนสูงกว่ามากจะจะมาจีบ

คนมีคู่ อยู่ห่างกันก็คิดถึงกันแต่อยู่ใกล้ก็มีเรื่องระหองระแหง คู่ที่มีปัญหาอย่างหนักจะมีผู้ใหญ่ช่วยประสาน ถอยไปตั้งหลักกันก่อนสงบใจได้ค่อยมาคุยกัน ลูกหลานมีเรื่องต้องเดินทาง มีกิจกรรม 

สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บเรื้อรังที่เป็นอยู่จะพบแพทย์เฉพาะทางรักษาถูกโรค ระวังการเดินทางทางน้ำหรือสถานที่ที่มีน้ำท่วมขัง

เสริมดวง ทำบุญถวายยานวดแก้ปวดเมื่อยหรือบริจาคให้กับคนสูงอายุ หมั่นบีบนวดพ่อแม่ ให้ใช้ถังขยะที่มีฝาปิดทุกใบในบ้านหรือสำนักงานหรือหาสติกเกอร์สีแดงแปะที่บนฝา            

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนสิงหาคม

การงาน จะต้องแก้ไขงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายงานให้อย่างเร่งด่วน ระวังการกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานที่นิสัยไม่ค่อยยอมคนให้เอาเหตุผลมาคุยกัน คนว่างงานจะมีคนให้งานที่ผลตอบแทนน้อย

การเงิน ระวังหมุนเงินไม่ทันในช่วงสั้นๆหรือมีการเลื่อนนัดชำระเงินล่าช้าออกไปจำเป็นต้องหาเงินสำรองไว้บ้าง การลงทุนไม่ค่อยคืบหน้า  จะมีโชคลาภบ้างเล็กๆน้อยๆหรือได้ลาภมาแบบฟลุคๆ

ความรัก คนโสดจะได้พบกับคนถูกใจแต่นิสัยไม่ค่อยเปิดเผยความเป็นส่วนตัวมากนักต้องค่อยๆเรียนรู้กันไปหรือพบรักต่างวัยกันมาก

คนมีคู่ คนรักคู่ครองชอบเอาเรื่องความหลังมาพูดอย่าไปต่อปากต่อคำก็แล้วกันเพราะส่วนดีคือยังมีความห่วงใยกันมาก ลูกหลานมักจะเอาแต่ใจหรือถ้ากำลังสอบแข่งขันจะสำเร็จ

สุขภาพ โรคที่เกี่ยวกับช่องปาก อาหารเป็นพิษ ติดเชื้อ

เสริมดวง ทำบุญถวายส้ม สาลี่ ขนุน ทองหยอด บูชาพระปางสมาธิ พระเก่าแก่ประจำจังหวัดเกิด    

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนกันยายน

การงาน จะได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้างาน จะใช้ศิลปะในการพูดเพื่อสร้างงาน ทำคลิปการสอนออกสื่อ จะได้งานวงการบันเทิง งานอีเว้นท์ ชีพจรลงเท้า คนว่างงานจะได้ทำงานกับเวิร์คกิ้งวูแมน

การเงิน  การเงินยังฟูมีช่องทางการหารายได้มากแต่จะจ่ายเงินกับญาติพี่น้องลูกหลาน จะได้จากหนี้เก่าคืนบางส่วน การลงทุนได้สมใจ โชคลาภได้จากคนเพศหญิง

ความรัก คนโสดใช้เวลากับตัวเองอยากทำอะไรก็ทำหรืองานมากจนไม่ค่อยมีเวลาคิดถึงเรื่องนี้มากนัก ได้เพื่อนคุยในวงงานนั่นแหละ

คนมีคู่ จะทำงานเพลินหรือเดินทางบ่อยเรื่องงานแต่เรื่องชีวิตคู่ยังรักกันไม่พร่องนะ ช่วงนี้บ้าพลังกันทั้งคู่หาเวลาไปพักผ่อนกันบ้าง ลูกหลานจะดังในกลุ่มวัยรุ่นของเขา

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่ระวังการทำอะไรที่โลดโผนทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ 

เสริมดวง ทำบุญบริจาคถุงผ้าลดโลกร้อน บริจาคให้มูลนิธิที่เกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ ปลูกต้นโกสนแดง โกสนเหลืองเสริมเรื่องการงาน               

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนตุลาคม

การงาน จะทำงานอย่างทุ่มเทมากจะได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่งก็คราวนี้แหละ คนรองานจะได้งานบริษัทต่างชาติ จะได้นายใหม่ช่วยสนับสนุนผลักดัน งานอิสระต้องลงไปคุมงานเอง

การเงิน จะได้เงินตกเบิก ได้หนี้เก่าคืน ได้มรดกที่หมายถึงมีคนยกข้าวของให้ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงก็ได้ จะได้ลาภฟลุกๆ การลงทุนปานกลางไม่มากไม่น้อย 

ความรัก คนโสดอย่ามัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานเพราะมีรุ่นพี่แอบส่องสังเกตคนที่มาอาสาช่วยทำงานนั่นแหละ

คนมีคู่ อย่ามัวแต่ทุ่มเทกับงานหรือยุ่งกับคนนอกมากนักบ้านเดี๋ยวจะมีการน้อยใจกันเกิดขึ้น คู่ที่เพิ่งแต่งงานจะชวนกันคุยแต่เรื่องลงทุนหรือสร้างฐานะ ลูกหลานเป็นนักคิดจินตนาการสูง

สุขภาพ พักผ่อนไม่พอ ป่วยแบบเป็นๆ หายๆ ควรงดเว้นการไปในสถานที่มีการทำพิธีสายมูไว้ก่อน 

เสริมดวง ทำบุญกับหน่วยงานของรัฐเช่น ร่วมสมทบทุนสร้างตึกสร้างอาคาร สักการะพระพรหม ใส่เครื่องประดับที่ทำจากคริสตัล อะเมธิสต์ อะความรีน ดีไซน์หวานๆเข้าไว้

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนพฤศจิกายน

การงาน ชีพจรลงเท้าจะได้ทำงานที่ต้องออกนอกสถานที่ การประชาสัมพันธ์องค์กร การค้าขายจะได้ลูกค้าหน้าใหม่มีกำลังซื้อสูง จะได้เข้ากลุ่มเรียนออนไลน์ขายตรง เพื่อนจะช่วยหางานให้

การเงิน การเจรจาต่อรองค้าขายนายหน้าจะเข้าเป้า สามารถจัดการเรื่องรายรับรายจ่ายได้สมดุล มีคนชี้ช่องทางในการหาเงิน การลงทุนสมหวัง เดินทางใกล้น้ำมักมีโชคลาภ

คนโสด คนโสดจะเจอความรักแบบสถานการณ์พาไปหรือได้เจอในแวดวงเพื่อนฝูง เพื่อนของเพื่อน มีความผูกพันทางใจ

คนมีคู่ ปรับจูนนิสัยส่วนตัวกันเสียหน่อยก็ไม่มีปัญหา เห็นอกเห็นใจและรู้จักให้อภัยจะแก้ไขปัญหาได้ จะได้เจอหน้าหรือได้ข่าวแฟนเก่าแต่คงจุดไม่ติดแล้ว ลูกหลานจะอ้อนเอาอะไรสักอย่าง

สุขภาพ  แข็งแรงดี เพิ่มการกินผัก จิบน้ำบ่อยๆ

เสริมดวง หาโอกาสล้างเท้าพ่อแม่หรือซื้อเสื้อผ้ารองเท้าสวยๆให้เสมอๆ ควรจะแขวนพระกรุ หรือพระปางมารวิชัย          

ดวงปี 2567 ราศีมีน เดือนธันวาคม

การงาน จะมีคนมาขอความช่วยเหลือในเรื่องงานเต็มไปหมดถ้าไม่ไหวก็บอกไม่ไหว เจ้าของกิจการจะมีการขยายกิจการ เพิ่มสาขาหรือเพิ่มเวลาเปิดร้อน คู่แข่งทางการงานต่างแยกย้าย

การเงิน จะมีช่องทางในการหาเงินหรือมีการเพิ่มทุนเพื่อแลกกับผลประโยชน์ก้อนใหญ่ การลงทุนมีได้มีเสียแต่รวมๆแล้วคุ้มค่า โชคลาภจะมาจากคนที่มีเชื้อสายจีน หน้าโรงเจ ศาลเจ้า

คนโสด จะเป็นรักเผื่อเลือกเสียมากกว่าคุยกับใครอย่าเพิ่งเร่งรัด ถ้าเพิ่งมีรักครั้งแรกก็อย่าเพิ่งเทใจเกินร้อย

คนมีคู่ ถึงจะห่างว่างเว้นเพราะภาระหน้าที่การงานส่วนตัวความรักก็ยังไม่จืดชืดหรอกนะดีเสียอีกยิ่งห่างยิ่งคิดถึงกัน 

สุขภาพ แผลในช่องปาก ฟันผุ เหงือกอักเสบ น้ำเหลืองเสียต้องรีบรักษาให้เรื้อรัง วางแผนเรื่องการจัดฟัน

เสริมดวง ไหว้หลวงพ่อโตวัดใดก็ได้ ขอพรพระพิฆเนศ ทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับช้าง ร่วมบริจาคให้ผู้ป่วยโรคทรวงอก กองทุนการผ่าตัดทางกล้อง เลี้ยงขนมเด็กในที่ทำงาน แม่บ้านสำนักงานได้ทั้งบุญทั้งเกิดความเมตตาเป็นมิตรต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook