ดวงรายปี 2567 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 14 ธ.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 14 ธ.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 14 ธ.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. - 14 ธ.ค. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์  ดวงชะตาชาวราศีพิจิก  ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนมกราคม

การงาน เรื่องที่เคยร้ายจะคลี่คลายหรือกลับกลายเป็นดี จะได้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าหน้าช่วยหาทางออกให้ เสนองานไว้ต้องรอตามกระบวนการมีโอกาสได้มากกว่าเสีย

การเงิน สมถะรู้จักกินรู้จักใช้และยังมีเก็บ จะมีงานเสริมได้สอนพิเศษ สอนออนไลน์ ขายไอเดียขายคำพูด โชคลาภขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เพิ่งไปไหว้มา

ความรัก คนโสดจะเจอคนแนวๆโลกส่วนตัวเยอะ คงแก่เรียนแต่เป็นที่ปรึกษาที่ดีได้ คนมีคู่ มีปัญหาอะไรให้เปิดใจคุยกันตรงไปตรงมาอย่าปล่อยให้ปัญหาเล็กๆน้อยๆกลายเป็นเรื่องใหญ่ ให้ของขวัญเซอร์ไพรส์กันบ้าง ลูกหลานมีหัวการค้าดี

สุขภาพ ปวดเมื่อย ออฟฟิศซินโดรม นิ้วล็อก โรคอ้วน

เสริมดวง ถวายผ้าเช็ดตัวพระสงฆ์หรือบริจาคให้คนชรา บริจาคชุดขาวสำหรับผู้ปฏิบัติธรรม บริจาคกระเป๋าหรือถุงผ้า ถุงสำหรับใส่ยาตามโรงพยาบาลต่างๆ ควรดูแลหมั่นตัดกิ่งไม้ใหญ่หรือกิ่งที่แห้งคาต้นออกไปให้แสงแดดลงส่องถึงพื้น

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนกุมภาพันธ์              

การงาน งานหนักเหมือนแบกภาระอยู่บนบ่าเพียงลำพัง จะหาคนช่วยที่รู้ใจได้ยากสุดท้ายจึงต้องรับมาทำเอง คนว่างงานจะได้งานลักษณะอยู่กันแบบครอบครัว

การเงิน ภาระรายจ่ายรอบตัวทั้งของตัวเองแล้วยังมีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงมาขอความช่วยเหลือ จะซื้อของผ่อนระยะยาว การลงทุนพักก่อน โชคลาภได้เลขจากคนที่ล่วงลับ

ความรัก คนโสดจะหมกมุ่นกับเรื่องงานหรือเรื่องเรียนมากกว่าสนใจเรื่องนี้ ถ้าได้เพื่อนคุยก็มักจะมาจากเรื่องงาน ติวเรื่องเรียน คนมีคู่ ทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนในครอบครัวแม้เหนื่อยยากก็ไม่ปริปากบ่นให้คนที่บ้านไม่สบายใจ ลูกหลานนำความชื่นใจหรือมีชื่อเสียงมาสู่วงศ์ตระกูล

สุขภาพ ออฟฟิศซินโดรม โรคเรื้อรังเป็นๆ หายๆ เจ็บกระดูกเท้าให้รองเปลี่ยนรองเท้าใหม่

เสริมดวง ทำบุญบริจาคสมทบทุนสร้างเมรุ บูรณะโบสถ์เก่า โลงเย็น ส่งพวงหรีดเป็นพัดลมที่เอากลับไปใช้งานได้อีก ใช้เคสมือถือแบบลิมิเต็ด ทรงแนวผู้บริหารดูแพงไว้ก่อน ใช้ชุดกาแฟ อุปกรณ์ในการปรุงอาหารบนโต๊ะกินข้าวให้เข้าชุดกัน

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนมีนาคม

การงาน ปัญหาต่างๆจะค่อยๆคลี่คลาย การทำงานเป็นทีมต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน จะได้เดินทางเกี่ยวกับงาน ได้เข้าอบรมเรียนรู้วิชาการใหม่ๆ คนสมัครงานไว้จะได้งานที่ต้องเดินทางบ่อยๆที่ทำงานไกลบ้าน

การเงิน จะประคับประคองไปได้ เงินที่รอคอยยังล่าช้าแต่ไม่มีปัญหา ลูกหนี้หลบหน้าหลบตาหรือขอผัดผ่อน การลงทุนต่างๆได้ผลช้า โชคลาภจากสถานที่ใกล้น้ำ เลขดังจากเกจิ

ความรัก คนโสดได้เพื่อนคุยเป็นคนต่างแดนถิ่นไกลหรือต่างจังหวัดต้องคุยผ่านแชท ผ่านไลน์หรือจะได้เพื่อนคุยสูงวัยกว่ามากๆ คนมีคู่ เหมือนลงเรือลำเดียวกันต้องประคับประคองให้ตลอดรอดฝั่งต้องรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ คู่ครองเดินทางบ่อย ลูกหลานชอบในเรื่องการลงทุน

สุขภาพ ระวังการเดินทางทางน้ำ การลื่นล้มในห้องน้ำ ระบบน้ำในร่างกาย ภูมิแพ้

เสริมดวง ทำบุญถวายค่ารถตามโอกาสหรือบริจาคร่วมสมทบทุนซื้อรถพยาบาล ร่วมทำบุญบริจาคให้ผู้พิการทางการได้ยิน ดูแลใบหูให้สะอาดอย่าให้มีแผลหรือผื่นคันเพราะใบหูดีบ่งบอกถึงเรื่องโชคลาภและสุขภาพ ใส่ต่างหูแล้วเช็ดเก็บให้เรียบร้อยเมื่อใช้เสร็จ 

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนเมษายน

การงาน จะได้ทำงานด้านการวิจัย วางแผนงานหรือคิดแผนงานใหม่ๆ จะแก้ไขปัญหารายวันแต่ไม่เกินความสามารถ ระวังการทำงานเกินหน้าเกินตาผู้ใหญ่ก็แล้วกัน งานส่วนตัวต้องแอคชั่นหน่อย

การเงิน จะได้รับรางวัลเพราะผลงานดี รายรับพิเศษมาเป็นพักๆ การลงทุนไม่แน่นอนได้บ้างเสียบ้างแต่เฉลี่ยแล้วยังกำไร โชคลาภได้มาเล็กๆน้อยๆ

ความรัก คนโสดอยากได้เพื่อนคุยต้องขยันออกสื่อ จะได้เพื่อนช่วยแนะนำเพื่อนมาอีกทีจะเจอคนเด็กกว่า คนมีคู่ จะหนักไปทางเรื่องงานและเพื่อนร่วมงานมีการนัดกันเอ็นเตอร์เทนบ่อยระวังคนที่บ้านจะน้อยใจเอาได้ หาของปลอบใจให้ก็หายงอน ลูกหลานทำตัวว่านอนสอนง่าย   

สุขภาพ ระวังเรื่องการดื่มของมึนเมา หิวบ่อยเอ็นจอยกับการกินระวังน้ำหนักขึ้นพรวด

เสริมดวง ให้ร่วมทำบุญถวายไฟฉาย ถวายเทียนคู่ หลอดแอลอีดี หลอดไฟโซล่าร์เซลล์ วางเครื่องดนตรีจำลองที่ชั้นโชว์ หากมีความสามารถด้านดนตรีให้เป็นจิตอาสาแสดงดนตรี        

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนพฤษภาคม

การงาน จะได้งานมาทำในลักษณะแปลกๆ งานที่คนอื่นทำไม่ได้ส่งมามาถึงเรา จะได้เดินทางไปติดต่องานในสถานที่สวยหรูไฮเทค คนว่างงานจะได้งานที่ท้าทายหรือกล้าเสี่ยง     

การเงิน ระวังการหมุนเงินไม่ทันต้องหากู้ยืมมาสำรองใช้ก่อน อาจจะต้องจำนำของมีค่าของรักของหวง ขายของสะสม การลงทุนระวังติดลบ โชคลาภก่อนเสี่ยงโชคให้ทำบุญเสียก่อน     

ความรัก คนโสดระวังจะเจอคนคุยที่ไม่ชัดเจนเราถอยเขารุกแต่ถ้ารุกเขากลับชิ่งหนี รอคอยใครที่เป็นไปไม่ได้ คนมีคู่ ทำใจและปล่อยวางบ้างโนบอดี้เพอร์เฟกต์หรือถ้าเราแก้ไขนิสัยเขาไม่ได้ก็ต้องแก้ที่ตัวเราให้ทำใจยอมรับ ระวังสุขภาพของคู่ครองด้วยเพราะมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อ

สุขภาพ ระวังโรคหัวใจกำเริบหรือได้เวลาตรวจสุขภาพฟัน ขูดหินปูน

เสริมดวง สักการะอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก ทำบุญกับผู้ป่วยตึกอุบัติเหตุ ร่วมบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้หมั่นล้างรถและทำความสะอาดแผ่นป้ายทะเบียนรถอยู่เสมอ พกพวงกุญแจรูปลิง

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนมิถุนายน

การงาน จะทำงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ไม่ค่อยยอมทำอะไรที่ผิดแผกแตกต่างหรือไม่ชอบการซิกแซ็ก คู่แข่งทางการงานถอยห่างไปเพราะสู้แรงขยันของเราไม่ได้ ผู้ใหญ่ที่เป็นหญิงจะช่วยเรื่องงาน     

การงาน จะได้หนี้เก่าคืนหรือลองทวงถามบ่อยๆมีโอกาสจะได้คืนมาส่วนหนึ่ง หาง่ายใช้คล่องมักจะหมดไปกับเรื่องการเข้าสังคม ซื้อของแบรนด์เนม การลงทุนได้มากขึ้น โชคลาภพอได้มาหมุน    

ความรัก คนโสดมีคนแอบส่องเฟสแต่เขายังกล้าๆกลัวๆในบุคลิกของเรา หัดยิ้มบ่อยๆหน่อยนะความรักขึ้นกับตัวเองนั่นแหละ คนมีคู่ ระวังการเข้มงวดจัดระเบียบในบ้านมากไปหน่อยจนบรรยากาศในบ้านไม่ผ่อนคลาย คู่ครองยังเป็นกำลังใจที่ดีต่อกันอย่างยิ่ง

เสริมดวง ร่วมทำบุญสร้างสะพาน ซื้อหิน ดิน ปูน ทรายถวายวัด ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปปีนักษัตรที่เกิดให้เลือกรูปที่ไม่ดูดุร้ายเป็นแนวการ์ตูนหรือภาพวาดก็ได้                   

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนกรกฎาคม

การงาน จะได้สิ่งใดต้องต่อสู้เอามา การสอบแข่งขันต่างๆฝีมือไม่เป็นสองรองใครแต่ต้องพึ่งพาตนเอง ถ้ามีเรื่องคดีความจะชนะ ต้องหาเวลาคลายเครียดบ้าง สัมภาษณ์งานจะผ่าน              

การเงิน จะต้องชัดเจนได้รับผลประโยชน์กับคู่ค้า หุ้นส่วนหรือควรจะมีคนกลาง จะได้เป็นผู้จัดการมรดก จะซื้อหาของใช้ของราคาแพงให้รางวัลตัวเอง การลงทุนได้พอประมาณ โชคลาภจากหน้าสถานพยาบาล

ความรัก คนโสดลดอัตตาลงหน่อยก็มีคนอยากคุยด้วยอยู่นะจะเป็นคนแนวชอบไอที คนไฟแรงหัวก้าวหน้า คนมีคู่ คำพูดต่อกันเป็นเรื่องสำคัญเพราะอยู่กันจนชินอาจจะละเลยคำพูดหวานๆกันไปบ้างอย่ามัวแต่ชอบเอาชนะคะคานกัน ลูกหลานขยันก็ต้องให้รางวัลกันบ้าง

สุขภาพ  ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตาอาจจะต้องตัดแว่นใหม่ ทำเลสิค สักคิ้ว สักปาก ฉีดโบท็อกซ์

เสริมดวง ร่วมทำบุญซื้อข้าวสารอาหารแห้งถวายวัดหรือบริจาคให้กับหน่วยงานที่ต้องการ เปลี่ยนพรมเช็ดเท้าทุกครั้งที่เริ่มเปื่อยหรือซักทำความสะอาดอยู่เสมอหรือบริจาคพรมเช็ดเท้าให้กับคนที่ต้องการ

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนสิงหาคม

การงาน จะได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่งตามที่หวัง จะได้ทำงานที่สร้างชื่อเสียงเป็นที่กล่าวขานในแวดวงงาน จะได้ออกสื่อเผยแพร่ผลงาน คนที่รองานยังไม่กล้าตัดสินใจหรือเลือกงาน

การเงิน จะมีลาภปากได้คนเลี้ยงข้าว ได้ของฝากบ่อยๆ จะได้รับเชิญไปงานเลี้ยง จะได้เครื่องรางของขลัง ของสายมู ได้เลขโชคจากอาจารย์ดัง การลงทุนได้ตามเป้าหมาย 

ความรัก คนโสดจะได้คนมาหยอดคำหวานแนวทีเล่นทีจริง แต่ยังไม่อยากคุยกับใครเป็นตัวเป็นตนขอเช็กเรตติ้งไปก่อน

คนมีคู่ ระวังจะมีปากเสียงกันเพราะเรื่องการใช้จ่ายของอีกฝ่ายถึงอย่างไรก็หยุดนิสัยนักช้อปของเขาไม่ได้ ถึงทะเลาะกันบ่อยก็ยังไม่มีดวงเลิกกัน ลูกหลานมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก

สุขภาพ ปัญหาช่วงขา สะโพก ข้อเข่าเสื่อม น้ำไขข้อแห้ง

เสริมดวง ทำบุญถวายต้มยำกุ้ง กุ้งพล่า ปลายำ พกมีดหมอ บูชาเทพกวนอู        

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนกันยายน

การงาน จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้นแต่ความรับผิดชอบสูงมาก การทำงานกับผู้อื่นต้องรู้จักการรุกและการรับให้ดี คนทำกิจการส่วนตัวจะมีคนอยากร่วมทุนด้วย งานออนไลน์ขายตรงพุ่งมาก

การเงิน จะได้ข่าวดีในเรื่องเงิน จะทำเรื่องกู้ยืมก็ได้รับอนุมัติ จะมีงานนอกรายได้เสริมเข้ามา การลงทุนจะเกิดผลดี การเสี่ยงโชคให้ไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือเสียก่อน

ความรัก คนโสดจะได้เจอเพื่อนคุยที่เหมือนว่าเคยเจอมาก่อนคุยกันรู้เรื่องอาจจะเป็นคนต่างแดนถิ่นไกลแต่หน้าตาคล้ายเรามาก คนมีคู่ ระวังการคุยกับคนที่ไม่ใช่คู่จะเกิดอารมณ์พาไปได้ง่ายหรือแอบมีคนแอบรู้แอบเห็น ระวังจะเกิดพัวพันกับคนในที่ทำงานเพราะความใกล้ชิด ลูกหลานจะคิดอ่านเกินวัย

สุขภาพ ภูมิแพ้ โรคหู คอ จมูก ควรตรวจสุขภาพประจำปี

เสริมดวง ทำบุญบริจาคซื้อเครื่องแพทย์ผู้ป่วยโรคทรวงอก ปลูกต้นเขียวหมื่นปีเสริมดวงสุขภาพและโชคลาภ    

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนตุลาคม            

การงาน มีเรื่องต้องชำระสะสางทั้งเรื่องเก่าและใหม่ ต้องวางแผนให้ดีส่งงานให้ทันตามกำหนด จะได้ลูกน้องฝีมือดีมาช่วยงาน ต้องขยันสร้างเครือข่าย จะได้ทำงานขายตรง

การเงิน ดีขึ้นตามเนื้องาน ผลงานจะสร้างรายได้ คนมีสมบัติเก่าจะมีการตกลงแบ่งกันให้ชัดเจน จะขายสินทรัพย์ได้ราคา การเสี่ยงโชคต้องมา ถ้าฝันถึงญาติที่ล่วงลับให้ลองเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักจากสื่อโซเชียลแถมเป็นคนโปรไฟล์ดีเรื่องคู่แข่งไม่ต้องพูดถึงเพราะของแบบนี้อยู่ที่ดวงสมพงษ์ คนมีคู่ ว่าอะไรว่าตามกันเรื่องขัดแย้งใหญ่ไม่มีหรอกมีแต่จุกจิกรายวันไม่มีสาระ วางแผนเรื่องอนาคตลูกหลานด้วยกันได้ดี ลูกหลานเชื่อฟังน่าชื่นใจหรือได้ทุนไปนอก

สุขภาพ รอผลตรวจสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจจะต้องใช้ธรรมชาติบำบัด กินคลีน ล้างสารพิษ 

เสริมดวง เป็นครูอาสา วิทยากรพิเศษให้เด็กด้อยโอกาส อ่านหนังสือให้ผู้พิการทางสายตา เป็นต้น สวมเครื่องประดับที่ทำจากบุษราคัม พลอยเหลือง หินสีส้ม     

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนพฤศจิกายน

การงาน  ต้องรู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง สปอร์ตไลท์จะส่องมาที่เราต้องขยันอัพความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ การงานอย่าประมาทเพราะคนจ้องจับตาเยอะ จะได้งานจ็อบสั้นๆมีคนแอบช่วย

การเงิน มีค่าใช้จ่ายทีละเล็กละน้อยรวมกันกลายเป็นก้อนใหญ่ ต้องเตรียมสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉินด้วย ต้องระวังเรื่องการเบิกจ่ายการเซ็นเอกสาร การลงทุนได้มาไม่คาดฝัน โชคลาภมาจากความฝัน

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาคุยหลายคนแต่อย่างเพิ่งรีบร้อนเพราะส่วนใหญ่มีพันธะมาแล้วทั้งนั้น คนมีคู่ ลางสังหรณ์เรื่อความรักแรงมาก มีอะไรให้พูดจากันไปเลยหากมีปัญหาจะได้หาทางออกร่วมกันบางทีเราก็วิตกจริตมากไป ลูกหลานมีแนวคิดแปลกๆ ไอเดียเลิศ

สุขภาพ ระวังเป็นลมหน้ามืด ร้อนวูบวาบตามร่างกาย วัยทอง ช่องท้องมีปัญหา

เสริมดวง ส่งเสริมเสริมซื้อสินค้า งานฝีมือเด็ก คนชรา คนพิการถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ก็นำไปบริจาคก็ยังได้บุญ ควรแขวนพระสายเมตตามหานิยม พระเนื้อว่านผสมเกษรดอกไม้    

ดวงปี 2567 ราศีพิจิก เดือนธันวาคม

การงาน จะได้เวลาการปรับเปลี่ยนเรื่องงาน การสอบแข่งขันต่างๆจะสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น โยกย้าย จะมีคนมาจ้างให้ทำงานพิเศษ จะได้งานกับบริษัทต่างชาติ จะได้เข้าอบรมเพิ่มความรู้

การเงิน จะขายทรัพย์สินเก่า มรดกได้ราคาดี จะขอผ่อนผันได้ ไม่ต้องถึงกับฟ้องร้องหรือมีคดีความ

ความรัก คนโสดจะถูกโฉลกกับคนสูงวัยหรือรูปร่างท้วม หัวเราะเสียงดัง จะได้เพื่อนอุปถัมภ์ คนมีคู่ คู่ครองชอบคิดฝันจินตนาการเยอะอย่าไปขัดคอให้เสียอารมณ์กันเปล่าๆ ระวังจะทะเลาะกันในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือความฟุ่มเฟือยของอีกฝ่าย ลูกหลานชอบออกนอกบ้านสังคมเยอะ

สุขภาพ เข่าเสื่อม เท้าเป็นแผล รองช้ำ ภูมิแพ้กำเริบ

เสริมดวง ทำบุญบริจาคเงินแก่ผู้ที่เคยสงเคราะห์เกื้อกูลกันมาก่อนไม่ว่าคนเคยร่วมงาน ลูกค้า แม้เขาตกทุกข์ได้ยากก็หาโอกาสช่วยเหลือตามโอกาส ควรจัดการกับห้องเก็บของที่ไม่ค่อยได้เปิดใช้ จัดการเคลียร์ข้าวของที่อับชื้นขึ้นรา หมดสภาพการใช้งานออกไปเสีย 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook