ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.–14 พ.ค. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์  ดวงชะตาชาวราศีเมษ ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนมกราคม 

การงาน จะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้ทำงานที่เหมาะกับความรู้ความสามารถ การติดต่อต่างประเทศสำเร็จ งานส่วนตัวคู่แข่งสูงต้องขยันสองเท่า

การเงิน จะใช้จ่ายเพื่อเอ็นเตอร์เทนเยอะหน่อย รายรับไม่นิ่งเข้าง่ายออกง่าย การลงทุนได้ครึ่งๆ โชคลาภที่มาจากสถานที่ที่เดินทางไป เลขห้องพัก เลขรถ

ความรัก คนโสด จะแอบชอบรุ่นพี่รุ่นน้องแต่เช็กข่าวให้ดีก่อนว่าเขามีคนคุยหรือเปล่า เดี๋ยวจะอกหักเสียเปล่า คนมีคู่ ระวังจะมีปากเสียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังจะเจอแฟนเก่าที่ยังตัดกันไม่ขาดเป็นเหตุให้คู่ครองหึงหวง ลูกหลานรอสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ

สุขภาพ โรคที่เคยเป็นๆ หายๆ จะกลับมาอีก

เสริมดวง ร่วมทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ตามโอกาส การให้ทานแก่คนด้อยโอกาส หรือคนที่กำลังเดือดร้อนแบบปัจจุบันทันด่วน ให้จัดการห้องต่างๆ ในบ้านอย่าให้มีราขึ้นต้องรีบกำจัดทิ้ง บริจาคถังขยะ ถุงดำ อุปกรณ์ทำความสะอาดให้วัดหรือหน่วยงานที่กำลังต้องการ

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะมีเรื่องต้องแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน จะได้งานแบบฉุกละหุกต้องทำแบบหามรุ่งหามค่ำเพื่อให้ทันเวลา ระวังผลกระทบจากการปรับเปลี่ยนภายในองค์กร

การเงิน จะเสียเงินซื้อเครื่องไม้เครื่องมือในการทำงาน เครื่องใช้ฟ้าชำรุด แบตเตอรี่เสื่อม ถ้าเพิ่งซ่อมรถให้เอาเลขทะเบียนไปลองเสี่ยงโชค การลงทุนได้มาแบบไม่คาดคิด

ความรัก คนโสดโชคไม่ค่อยเข้าข้าง เพราะแอบส่องใครหรือชอบใครเขาก็มีคนคุยแล้ว เป็นได้แค่เพื่อนคุยหรือเขาที่เพิ่งอกหักมาระบายทุกข์กับเรามากกว่า คนมีคู่ ระวังจะผิดใจกันเพราะคำพูดหรือถ้าอีกฝ่ายร้อนมาเราต้องเป็นฝ่ายเย็นแต่ในทางที่ดีคือไม่ค่อยโกรธกันนานหรอก ลูกหลานขยันทำงานหาเงิน

สุขภาพ ห้ามปีนป่ายที่สูงเพราะจะมีโอกาสพลัดตกหกล้ม ของมีคมบาด รถเฉี่ยวชน

เสริมดวง ทำบุญถวายใบมีดโกน น้ำยาโกนหนวด มีดปอกผลไม้ ถาด ใช้เคสมือถือสีทองหรือมีประกายทอง ตัวอักษรสีทอง เป็นต้น จัดการกับสายไฟที่เสื่อมชำรุดหรือจัดสายไฟให้เป็นระเบียบ

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนมีนาคม

การงาน ดีเด่นมากมักจะมีคนอิจฉาริษยาเป็นเรื่องปกติ ควรพูดน้อยแต่ทำมากขยันสร้างผลงานจะดีกว่า งานที่เริ่มต้นไว้เหมือนนกน้อยทำรังแต่พอตัวแล้วค่อยขยายต่อยอด

การเงิน การกู้เงินกับสถาบันการเงินจะได้รับอนุมัติ ถ้ายืมเงินเพื่อนควรมีบุคคลที่สามเป็นพยาน จะหมดเงินกับการซื้อของเข้าบ้าน โชคลาภมาจากสถานที่มงคลหรือในงานมงคล เลขที่บ้าน

ความรัก  คนโสด จะเจอคนจริงจังเปิดตัวกับผู้ใหญ่หรือแสดงออกชัดเจน คนที่อกหักมานานลองเปิดใจอีกครั้งจะเจอของจริง คนมีคู่ จะมีข่าวดีเกิดขึ้นในบ้าน อยากได้ลูกก็จะได้ลูก หรือคู่ครองประสบความสำเร็จเรื่องการงาน การเงินได้เฉลิมฉลองกันในครอบครัว ลูกหลานมีหัวคิดไอเดียดี

สุขภาพ แข็งแรงดี ถ้าจะเจ็บป่วยก็เพราะเอ็นจอยกับการกิน ปาร์ตี้บ่อยไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย

เสริมดวง ร่วมทำบุญสร้างหอระฆัง เครื่องกระจายเสียง ร่วมทำบุญพิมพ์หนังสือสวดมนต์ อ่านหนังสือให้ผู้พิการทางสายตา ร่วมทำบริจาคเครื่องเสียง สื่อการศึกษา ต้องทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นหรือเคลือบลิปสติกสีอ่อนไว้เสมอๆ ใช้เมาท์สเปรย์กลิ่นอ่อนๆ

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนเมษายน

การงาน ชะลอตัวลงหรือสภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวยต่อการริเริ่มงานใหม่ๆ การส่งงานต้องตรวจเช็กรายละเอียดให้รอบคอบเพราะอาจจะถูกส่งมาแก้ไขใหม่ได้ จะได้ทำงานจิตอาสา    

การเงิน อย่าทำหน้าใหญ่เกินตัวหรือถ้าสำรองเงินไปก่อนต้องตามเก็บอย่าให้เนิ่นนาน มีเหตุซ่อมรถหรือจ่ายกับเรื่องการเดินทาง การลงทุนไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ โชคลาภจากแม่หรือเพื่อนหญิงสูงวัยกว่า

ความรัก คนโสดจะเจอเพศตรงข้ามตามตื๊อเช้าถึงเย็นถึง ระวังแต่คนมีพันธะแล้วจะไม่ปล่อย จะได้เพื่อนคุยสายเกาหลี ญี่ปุ่นลองคุยกันไปนานๆ ก่อน

คนมีคู่ คนรักคู่ครองทำตัวน่ารักว่าอะไรว่าตามกันไม่ค่อยขัดใจ ถ้ายังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ก็จะตั้งครรภ์ง่ายหรือปล่อยให้มีลูกได้เลยเพราะจะได้เด็กแข็งแรง เลี้ยงง่าย

สุขภาพ อ้วนง่ายลดยาก เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง วัยทอง

เสริมดวง ปล่อยปลา เต่าหน้าเขียงหรือสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า ละเว้นการกินเนื้อสัตว์ในวันเกิดจะเป็นทุกสัปดาห์หรือเดือนละครั้ง ให้แขวนระฆังลมหรือกระดิ่งเล็กๆ ที่มุมชายคาบ้าน ปัดกวาดหยากไย่ในโรงรถอยู่เสมอ       

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนพฤษภาคม

การงาน จะเกิดไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ หรือมีความอยากรู้อยากลอง ขยันเป็นพักๆ พอเบื่อก็หาเรื่องใหม่ๆ ทำอีก คนทำงานประจำต้องบิ๊วท์อารมณ์ในการทำงานให้มากขึ้น คนว่างงานจะได้ผู้ใหญ่ช่วยผลักดัน

การเงิน รายได้จะเข้ามาเป็นพักๆ ถ้าขยันก็ทำ จะได้คนช่วยอุปถัมภ์ทำให้ไม่ลำบากมากนัก ลางสังหรณ์ฝันแม่นเอาไปตีเป็นตัวเลขเสี่ยงโชคได้ การลงทุนได้ตามเป้าแต่ก็ยังไม่พอใจ

ความรัก คนโสด จะได้เพื่อนคุยแต่ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยชัดเจนหรืออีกฝ่ายเหมือนมีเรื่องปิดบัง ระวังจะแอบรักคนของเขา คนมีคู่ คนรักคู่ครองมักจะอารมณ์เปราะบางไม่ควรเย้าแหย่ในเรื่องที่เป็นปมด้อยของอีกฝ่าย ไม่ควรอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่หรือควรหาบุคคลที่สามไปเป็นเพื่อน ลูกหลานจะเชื่อสายมูมาก

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบสืบพันธุ์ การแท้งบุตร น้ำเหลืองเสีย

เสริมดวง ขอพรหลวงพ่อโสธรฯ ไหว้พระปางไสยาสน์  ใส่จี้กังหัน ใส่สร้อยข้อมือโรสควอตซ์หรือวางไว้ที่หัวนอน เอามาอาบแสงจันทร์ในคืนพระจันทร์เต็มดวง  

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนมิถุนายน

การงาน จะได้เจอเพื่อนเก่า นายเก่าหรือได้เจอเหตุการณ์ที่เหมือนเคยเจอมาก่อน ลูกค้าที่เคยห่างหายกันไปจะกลับมาใช้บริการกันอีก คนที่ว่างานจะได้งานเพราะเพื่อนที่สูงวัยกว่าแนะนำให้

การเงิน จะมีรายได้เข้ามาต่อเนื่องหรือจะมีโอกาสได้ข้าวของมีคุณค่าทางใจจากผู้ที่นับถือ คนชอบซื้อของเก่าเข้าบ้านระวังเจ้าของเก่าเขาจะหวงหรือรู้สึกแปลกๆ การลงทุนได้มาต่อเนื่อง เลขวันเดือนปีเกิดนำโชค

ความรัก คนโสดจะเจอคนหม้ายเคยมีคู่มาก่อนหรือมีตำหนิบนใบหน้าเห็นได้ชัดมาจีบ บางทีก็เป็นคนเคยเห็นๆ กันมาก่อนนั่นแหละ คนมีคู่ รักกันดีบางทีก็มีงอนกันบ้างเดี๋ยวก็หาย ปฏิบัติดีต่อกันเข้าไว้เขาพึ่งเราและเราพึ่งเขา ความรักก็ยืนยาว หาโอกาสให้ของพิเศษกันสักชิ้นแม้ไม่ใช่ของแพงแต่ก็ได้ใจ ลูกหลานวัยรุ่นต้องทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนเขา

สุขภาพ เจริญอาหาร อ้วนลงพุง ระวังไขมันพอกตับควรงดของทอดของมัน

สริมดวง ร่วมทำบุญหล่อพระ สร้างวิหาร บริจาคพัดลม คัดแยกขยะให้เป็นนิสัย บริจาคไม้กวาด ถังขยะ ถุงดำ ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปปลาคาร์ฟ ปลามงคล           

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนกรกฎาคม

การงาน จะโดดเด่นในงานศิลปะหรืองานที่ต้องออกสื่อ จะเป็นหัวหน้าทีมทำงานใหญ่หรือได้เป็นตัวแทนของหน่วยงาน ได้ทำงานการกุศล งานการเมือง จะได้งานใหม่ที่ต้องพบปะประสานงาน

การเงิน จะมีรายได้มาจากพรสวรรค์ส่วนตัว นักพูด นักแสดง ที่ปรึกษา ธุรกิจท่องเที่ยวจะสร้างรายได้ แต่ระวังว่ารายได้ไม่แน่นอนต้องรู้จักเก็บสำรองไว้ การลงทุนลุ่มๆดอนๆ โชคลาภมากจากคนคุยสนุกๆ

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยแบบชิลๆ ไม่รีบร้อนต้องเป็นแฟนกัน ใช้เวลาคุยกันให้มีความสุขส่วนอนาคตค่อยว่ากัน คนมีคู่ ได้แต่เง้างอนกันไปตามเรื่องส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องนิสัยส่วนตัวหรือคู่ครองชอบออกนอกบ้านอยู่กับเพื่อนฝูงถ้าเขากลับบ้านทุกวันก็ไม่ต้องกังวล

สุขภาพ โรคริดสีดวงทวาร ผื่นคันในร่มผ้า  

เสริมดวง ร่วมทำบุญสร้างพระพุทธรูปประจำวันเกิดหรือหยอดที่ตู้ทำบุญพระประจำวันเกิด ให้หมั่นทำความสะอาดโต๊ะเครื่องแป้ง กล่องใส่เครื่องสำอางให้สะอาดอยู่เสมอ อะไรที่ไม่ใช้นานเกินหนึ่งปีควรบริจาคไป        

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนสิงหาคม

การงาน หาความเป็นส่วนตัวได้ยากหน่อยเพราะจะมีคนมาขอคำปรึกษาซึ่งถ้าพอจะช่วยได้ก็ช่วยไปเผื่ออนาคตต้องพึ่งพากัน จะมีผู้ใหญ่ชวนให้ไปร่วมงานให้เจรจาชัดเจนแต่ต้น 

การเงิน งานมากเงินมากแต่ควรหลีกเลี่ยงการเงินที่มีที่มาไม่ชัดเจน ระวังจะหลงเชื่อคำโฆษณาได้สินค้าไม่ตรงปก การลงทุนเล็กๆน้อยๆ คนอายุน้อยกว่าจะนำโชคลาภมาให้

ความรัก คนโสดที่เพิ่งอกหักมาให้ระวังอารมณ์ซึมเศร้าหรือเอาตัวออกจากอดีตให้ได้แล้วจะมองเห็นโอกาสที่ดีกว่า  คนมีคู่ ต่างคนต่างมีเรื่องต้องทำให้อิสระกันและกันไม่มีปัญหาใดๆ หรือรักกันผูกพันเสมือนเพื่อน ถ้าทำงานร่วมกันก็มีแต่รายได้เฟื่องฟู ลูกหลานวัยรุ่นจะเริ่มมีความรักแรกพบคอยดูห่างๆ ก็แล้วกัน

สุขภาพ หลีกเลี่ยงการเดินทางหรือขับรถในตอนกลางคืนอาจจะป่วยไข้หรือเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โรคเก่าๆ จะมาเยือน

เสริมดวง ทำบุญอาหารประเภทซุปต่างๆ อาหารที่มีเครื่องเทศสมุนไพร บูชาหนุมาน บูชาพระศิวะ

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนกันยายน

การงาน  จะได้งานใหม่เข้ามาต้องรีบเคลียร์งานเก่าให้ทัน งานด้านวิชาการจะก้าวหน้ามีคนเชิญไปบรรยาย คนรองานจะได้งานนอกสถานที่ งานจ็อบสั้นๆ จะได้งานเพราะพรสวรรค์ส่วนตัว

การเงิน รายรับเข้ามาแต่รายจ่ายรั่วไหลมาก  ถ้าไม่มีหนี้สินเก่าก็ค่อยยังชั่วหน่อย การลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมาก ถ้าได้เดินทางไปทำบุญให้ลองเสี่ยงโชคจากเลขเซียมซี

ความรัก คนโสดยังมีรักเผื่อเลือกหรือไม่ควรรีบรักใครเพราะยังมีคนน่าสนใจกว่านี้เข้ามาอีก จะได้เพื่อนคุยต่างชาติจากแอปหาคู่ คนมีคู่ ระวังอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่เราก็เขาหรือถ้ามีปัญหาอะไรก็มักจะเป็นเรื่องเดิมๆ พูดทีไรทะเลาะกันทุกที อะไรยอมได้ก็คงต้องยอมกันไป ลูกหลานจะเริ่มมีคำถามให้เราตอบ

สุขภาพ ระวังการเดินในที่น้ำขังจะลื่นล้มได้ง่าย เป็นหวัด  

เสริมดวง ทำบุญบริจาคยาสามัญประจำบ้าน บริจาคไม้เท้า ปลูกว่านชื่อมงคล ถ้าต้นไหนออกดอกให้ผูกผ้าแดงเป็นเคล็ด  

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนตุลาคม

การงาน จะได้งานที่เข้มงวดเรื่องการส่งงานหรือต้องตามแบบชัดเจน งานต้องเนี้ยบไม่เช่นนั้นจะต้องกลับมาแก้ไม่จบ ทำงานแบบปิดทองหลังพระไปก่อนก็ไม่โดนเขม่น

การเงิน ระวังการอาสาเรื่องการเงินแก่ผู้อื่นแม้คนในครอบครัวเองก็ทำให้เดือดร้อนได้ การลงทุนชะลอตัว การเสี่ยงโชคถ้าอดใจไม่ไหวก็เสี่ยงน้อยๆ เลขที่อยู่ใกล้ตัว

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยแนวเจ้าโปรเจกต์ คบแล้วความสัมพันธ์ก็ไม่ค่อยคืบหน้าแต่จะปล่อยมือก็ใจชอบไปแล้ว คนมีคู่ สัญญาอะไรกันไว้ก็อย่าให้เสียคำพูด ไม่ควรลงทุนด้วยกันเพราะจะมีแต่ขาดทุนถ้าต่างคนต่างทำถึงจะดี ลูกหลานต้องสร้างแรงจูงใจให้เขาให้รางวัลกันบ้าง

สุขภาพ โรคที่มาจากการใช้ความคิด น้ำในหูไม่เท่ากัน ข้อเท้าพลิก หรือระวังการแท้งบุตร ประจำเดือนไม่ปกติ

เสริมดวง บริจาคหนังสือหรืออุปกรณ์การศึกษา เครื่องเล่น อุปกรณ์กีฬา สวมเครื่องประดับที่ทำจากเงินแท้ ทองคำขาว สไตล์เท่ๆ

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนพฤศจิกายน

การงาน  ลดอีโก้ลงอีกสักหน่อยก็ยังมีคนเอ็นดูช่วยเหลือ จะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนอัธยาศัยดี จะเกิดไอเดียในการสร้างงานจะสร้างรายได้และชื่อเสียง จะได้เดินทางเรื่องงานไม่ไกลมากนัก 

การเงิน ระวังการจ่ายเงินล่าช้ามีเหตุติดขัด จะเสียรายได้จุกจิกจากเรื่องรถ เรื่องการเดินทางคลาดเคลื่อน จะมีคนให้ยืมเงินดอกเบี้ยถูก การเสี่ยงโชคได้เรื่อยๆ มีโชคหรือได้เลขเด็ดมาจากแฟน

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยคนใหม่นิสัยเรื่อยๆ ถ้ารักจริงชอบจริงเราต้องเป็นฝ่ายเดินหน้า จะเป็นขวัญใจของคนสูงวัยกว่า คนมีคู่ จู่ๆ อีกฝ่ายดูคึกคักเหมือนย้อนอายุไปตอนแต่งงานใหม่ๆ  เอาอกเอาใจกันดีมากถ้าอยากได้ลูกเพิ่มก็ช่วงนี้เลย จะได้โชคอย่างหนึ่งจากเขา ลูกหลานชอบการเรียนรู้ชอบผจญภัย

สุขภาพ แข็งแรง ระบบการเผาผลาญทำงานได้ดี ระวังในเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง

เสริมดวง จุดเทียนเสริมดวงตามโอกาสหรือทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ควรจะแขวนพระปางสมาธิ พระปางถวายเนตร ปางนาคปรกที่ทำจากเนื้อดินผสมผงว่าน         

ดวงปี 2567 ราศีเมษ เดือนธันวาคม

การงาน  ผู้ใหญ่ที่เคยมองผ่านจะกลับมาสนใจผลงานมากขึ้น ต้องระวังการมีความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปแม้เป็นคนเก่งแต่ก็มีใครเอ็นดู กิจการงานส่วนตัวต้องประกาศให้โลกรู้นะ จัดโปรโมชั่นบ่อยๆ

การเงิน ระวังรายจ่ายจร เสียเงินซ่อมรถ ลูกหนี้ของเลื่อนจ่าย การเสี่ยงโชคต่างๆไม่เป็นผลดี การลงทุนขึ้นกับสภาพแวดล้อมรายวัน โชคลาภให้เชื่อเซ้นส์ตัวเองแต่แรกอย่าฝืน

ความรัก คนโสดจะเป็นขวัญใจของเด็กๆ ถ้าคุยอยู่หลายคนต้องบริหารเวลาให้เท่าเทียมไม่งั้นมีงอน

ความรัก สิ่งที่อยู่ในมือแล้วดูแลกันให้ดี อยู่ด้วยกันมานานก็หาเรื่องขำขันๆ มาคุยกันบ้าง การเป็นคนเด่นคนดังในสังคมจะทำให้ได้เพื่อนใหม่ๆ ระวังเรื่องความสัมพันธ์ ลูกหลานมีความคิดเป็นของตัวเอง

สุขภาพ ตั้งครรภ์ ถ้ารอการผ่าตัดจะรักษาได้หายอย่าเป็นกังวล

เสริมดวง ทำบุญผู้ป่วยชรายากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง พระภิกษุอาพาธ ถวายยาธาตุ ยารักษาโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน  ให้แขวนระฆังลมเล็กๆที่ระเบียงบ้าน ทำความสะอาดพัดลมเสมอ ล้างแอร์ตามระยะช่วยประหยัดพลังงานและล้างสิ่งสกปรกออกไปเรียกความโชคดีให้ไหลเข้ามา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook