ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 16 เม.ย. - 15 พ.ค. โดย หมอปอ เทพญาณ

ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 16 เม.ย. - 15 พ.ค. โดย หมอปอ เทพญาณ

ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ 16 เม.ย. - 15 พ.ค. โดย หมอปอ เทพญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี พ.ศ. 2567 ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. - 15 พ.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะได้พาร์ทเนอร์/หุ้นส่วนที่ดี เข้ามาช่วยเหลืองาน โปรเจกต์งาน ที่ลงมือทำไปแล้ว มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง คนที่รอโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ช่วงนี้

การเงิน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ รายได้ช่วงนี้มาจากงาน/ธุรกิจที่ทำจากทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่

ความรัก คนมีคู่ ครอบครัวที่อยากมีบุตร จะสมหวังดั่งใจ บรรยากาศในครอบครัวสามัคคีกลมเกลียว สดชื่นแจ่มใส คนโสด ช่วงนี้ราศีจับ มีออร่า มีเกณฑ์เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ พบรักกับคนที่จริงจัง จริงใจ

สุขภาพ หากิจกรรมใหม่ ๆ ในการออกกำลังกาย หรือชวนเพื่อนฝูง คนรัก ดูแลสุขภาพไปพร้อมกัน

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะขอพรพระแก้วมรกต (วัดพระแก้ว กทม.) พระปิยะมหาราช (ศาลา 100 ปี วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม กทม.)

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ราบรื่น สามารถเพิ่ม ขยาย เปิดธุรกิจใหม่ได้ฉลุยสมปรารถนา คนทำงานประจำอยู่ เป็นจังหวะดีในการเริ่มทำงานเสริม

การเงิน ไหลลื่นไม่ติดขัด มีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา เตรียมรับความโชคดี มีเกณฑ์ถูกลอตเตอรี่ ลองเสี่ยงโชคเลขที่ชอบ

ความรัก คนมีคู่ มองตาก็รู้ใจ ช่วงนี้รักหวานแหวว เป็นเวลาแห่งการสร้างรากฐานความมั่นคงของชีวิต คนโสด จะเจอคนที่รักเราที่ตัวตนของเราจริง ๆ เข้ามาในช่วงนี้ แถมความชอบรสนิยมตรงกันอีกด้วย

สุขภาพ ให้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นกุญแจสำคัญ เพราะที่ผ่านมาใช้ร่างกายมาหนัก แต่ให้รางวัลชีวิตโดยการทานตามใจตัวเองบ้างให้ไม่ตึงไป ผ่อนคลาย

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวายเชิงเทียนทองเหลือง ของมีคม มีดโกน เข็ม

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน งานที่ต้องการให้สำเร็จตามเป้าหมายยังไร้วี่แวว และต้องเสียเงินให้งานมากกว่าจะได้รับรายได้เข้ามา การขยับขยาย หรือลู่ทางใหม่ ๆ ในการทำงานทำธุรกิจต้องรอไปอีกสักระยะ คู่แข่งปรากฏตัว

การเงิน อาจมีปัญหาการเงินอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หากมีของใช้เกินความจำเป็นต่าง ๆ ให้ตัดใจขายออกไปเพื่อเพิ่มเงินสด ก็เป็นทางออกที่ดี

ความรัก คนมีคู่ เกิดความไม่ไว้ใจกันทั้งคู่ ถ้าคิดจะห่างกันสักพักไม่ว่าจะเพราะเรื่องส่วนตัว หรืองานก็ตาม ใช้สติแก้ไข ไม่ใช้อารมณ์ ทบทวนความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันอย่าด่วนตัดสินใจ คนโสด ใครเข้ามาช่วงนี้เช็กโปรไฟล์ให้ดี อย่ามองเพียงเพราะภายนอกที่ดูดีแต่ข้างในกลวง จะเสียน้ำตานะสาว ๆ หนุ่ม ๆ

สุขภาพ ถึงเวลาเช็กร่างกายหาคุณหมอประจำแล้ว อาการที่เคยเกิด หรือเรื้อรังมานาน อาจกลับมากำเริบได้อีกครั้ง พักผ่อนบ้าง ไม่เครียดก่อนนอน ทำความรู้สึกปล่อยวาง

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะขอพรพระเจ้าตากสินมหาราช และกษัตริย์นักรบไทยองค์สำคัญต่าง ๆ เสริมพลังการต่อสู้ชีวิตช่วงนี้ ให้ท่านช่วยคุ้มครองดวงชะตาให้รอดพ้นปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน คนทำออนไลน์เป็นช่วงพิชิตยอดขายจุดหมายสำเร็จ โหมลุยงานเต็มที่ และโฟกัสต่างประเทศ คนรอตำแหน่ง พัฒนาก้าวหน้า โยกย้ายแน่นอน พนักงานประจำ จะผ่านโปรชัวร์

การเงิน จะมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา ใครถูกยืมเงินไปจะได้คืน ใครลงแข่งขันก็ชนะแชมป์ได้เงิน เงินไหลเข้ามาราบรื่นสุด ๆ

ความรัก คนมีคู่ สมดั่งใจมากช่วงนี้ คู่เราพูดง่ายบอกง่าย ขออะไรให้หมด แค่เอ่ยปากของก็มา คนโสด มีเกณฑ์ได้คู่ต่างชาติต่างภาษาเข้ามาจีบ พบรักกันในโลกออนไลน์ เป็นคนดี จริงจังด้วย

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงไม่มีปัญหาอะไร

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะพระแม่ธรณี บรรพบุรุษกษัตริย์นักรบไทย ดวงชะตามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มาได้ด้วยแรงบุญ ให้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สวดมนต์นั่งสมาธิบ่อย ๆ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าจริง ๆ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน จะเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต พัฒนาไปทางที่ดีขึ้น เป็นความมั่นคงในธุรกิจการงาน คุณเป็นคนฉลาดมีไหวพริบ จึงทำให้สามารถคว้าโอกาสครั้งนี้ได้ง่าย ๆ สมใจปรารถนา คนทำงานประจำ สามารถทำอาชีพเสริมจากงานหลักได้เช่นกัน

การเงิน เงินเก็บ เงินหมุนเวียนดีมากในช่วงนี้ ข่าวดีปรากฏ ปุ๊บปั๊บรับโชคจะมาเยือน เฮงจริง ๆ

ความรัก คนมีคู่ คู่แต่งงานที่รอคอยการมาเกิดของเทวดาตัวน้อย จะสมหวังก็คราวนี้ คนเป็นแฟนกันหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำร่วมกัน เดินทางท่องเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป ความสัมพันธ์จะหวานฉ่ำมากขึ้น คนโสด มีเสน่ห์ดึงดูดคนถูกใจ ที่เข้ากันได้และมีรสนิยมตรงกันเข้ามา เตรียมตัวสละโสด

สุขภาพ ดีมากช่วงนี้ ที่ป่วยก็จะหาย ร่างกายพร้อมลุย

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะขอพรพระปิยะ ณ ศาลา 100 ปี วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ขอพรเรื่องมีลูก ไหว้พระราหู เปลี่ยนแปลงตัวเอง อย่าหยุดนิ่ง แอคทีฟ ไม่อยู่เฉย

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน คนกำลังแข่งขันมีสิทธิ์เข้ารอบชิงสุดท้าย ถ้าจะเอาชนะได้ต้องไม่เหมือนใคร ทำตัวเองให้โดดเด่นแตกต่าง งาน ธุรกิจ ต้องยืนด้วยลำแข้งตัวเอง และอย่าอยู่เฉย ต้องพัฒนาต่อยอด ถึงจะมีชัย

การเงิน ช่วงนี้ต้องคุมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับตัวเองให้ดีในหมวดของฟุ่มเฟือย แต่สามารถใช้เงินไปกับการพัฒนาตัวเองเพิ่มพูนทักษะได้

ความรัก คนมีคู่ บางทีต้นตอปัญหาของความสัมพันธ์อาจเกิดจากตัวคุณเองเป็นต้นเหตุ ลองพิจารณาปรับปรุงตัวเองให้ดี คนโสด ระหว่างโสดอยู่นี้ ให้หากิจกรรมใหม่ ๆ ที่จะยกระดับทั้งกายและใจ เข้าสังคมรู้จักคนใหม่ ๆ จะเฮง

สุขภาพ ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวคุณให้สมดุล ทำงานหนักมามากก็พักผ่อนบ้าง

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวายยา ค่ายารักษาโรคให้พระอาพาธ ถวายพระพุทธรูปประจำวันเกิดเสริมเฮง

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน เป็นที่ถูกตาต้องใจผู้หลักผู้ใหญ่ ชีวิตสบายขึ้นหลังจากเหน็ดเหนื่อยมานาน คนสมัครงานใหม่ สอบเรียนต่อผ่านแน่นอน มีคนสนับสนุนเต็มที่ช่วงนี้ ลุยโลด

การเงิน ได้เงินก้อนที่รอคอย เงินที่ถูกยืมจะได้คืน คนทำธุรกิจจะมีรายได้เข้ามาสบาย ๆ ทุกทิศทุกทาง

ความรัก คนมีคู่ ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายสนับสนุนความรักอย่างดี เป็นจังหวะดีพาแฟนเดินสายสวัสดีทำความรู้จักได้เลย คนโสด จะมีพ่อสื่อเป็นผู้ใหญ่ หรือเจ้านายผู้ชายแนะนำคนดีฐานะมั่นคงมาให้รู้จัก

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ยอดเยี่ยม ไร้อุปสรรค

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ทำบุญด้วยสิ่งของเป็นคู่ พาคนรักครอบครัวไปทำบุญพร้อม ๆ กัน

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ทุกเรื่องต้องทำเอง คิดเอง ไหว้วานคนอื่นเราจะลำบาก เพราะอาจก่อปัญหาให้เราไม่รู้จบ อึด อดทนอย่างเดียวจึงจะสำเร็จ ช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดการใหญ่ ยังไม่ใช่จังหวะเหมาะ

การเงิน รายจ่ายมากกว่ารายรับ ทำเราปวดหัว ให้จำกัดงบประมาณที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันให้ดี

ความรัก คนมีคู่ หากมีปัญหา ให้แก้ไข ปรับปรุงที่ตัวเรา ยอมบ้าง ให้มีความอดทนในการใช้ชีวิตคู่ให้มากช่วงนี้ คนโสด ให้ตกลงกับตัวเองอย่างแน่วแน่ว่าอยากใช้ชีวิตกับคนแบบไหน บางทีที่ยังไม่มีใครเข้ามาเป็นเพราะตัวเองยังไม่ชัดในเป้าหมาย

สุขภาพ ดูแลตัวเองให้มากขึ้นอีกนิด การใช้ชีวิตที่ผ่านมาอย่างหนักหน่วงเป็นจุดกำเนิดอาการเจ็บป่วยต่าง ๆ

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวายอุปกรณ์ล้างห้องน้ำ รองเท้า เจอห้องน้ำวัดที่ไหน = อาจจะต้องไปล้างห้องน้ำวัดบ่อย ๆ

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ช่วงนี้ต้องอดทน สู้ด้วยลำแข้งตัวเอง คิดสิ่งใหม่ที่ล้ำหน้าคนอื่นถึงจะต่อยอดไปได้ ระวังการสื่อสารกับผู้ใหญ่ เจ้านายผู้ชาย หรือผู้ใหญ่ในบ้าน คนทำธุรกิจหากอยู่ดี ๆ ต้องจบโปรเจกต์หนึ่ง ไม่ต้องกังวล เพราะโปรเจกต์ใหม่กำลังรออยู่

การเงิน เงินก้อนใหญ่ที่รอคอยยังไม่มา รายจ่ายมีมากช่วงนี้ ควบคุมการเงินให้ดี

ความรัก คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกับคนในบ้าน หากผิดใจกันต้องรีบเคลียร์ อย่าปล่อยเวลาล่วงเลยจนสายเกินแก้คนโสด ยังโสดรอคนจริงใจไปอีกสักพัก รอนิดนึงนะ

สุขภาพ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบลำไส้ ระบบย่อย ดูแลโภชนาการ อาจทานอาหารที่ย่อยง่าย

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะหลวงพ่อโสธร บริจาค ถวายสุขภัณฑ์เกี่ยวกับห้องน้ำ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ช่วงนี้ปังเฮงรวย ฟ้าเปิดสวรรค์เมตตา หยิบจับอะไรก็สำเร็จ ทำธุรกิจการงานใด ๆ ก็ดังพลุแตก ดวงเศรษฐี

การเงิน จะได้โชคชิ้นใหญ่ รวยด้วยออนไลน์ ติดต่อค้าขายมีกำไรจากชาวต่างชาติ

ความรัก คนมีคู่ ถึงเวลาเป็นทองแผ่นเดียวกันสักที สำหรับคู่ที่คบมานาน ความรักสุกงอม ความสัมพันธ์ดีแฟนสนับสนุนทุกเรื่องในชีวิต คนโสด คนชอบสายฝอ มีเกณฑ์พบรักทางออนไลน์ หรือช่วงเดินทางต่างประเทศอาจเจอคนถูกใจ

สุขภาพ สุภาพดีไม่มีปัญหาต้องกังวล

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวาย หรือร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินเข้าวัดตามกำลังที่เรามี/เข้าวัด ปฏิบัติธรรม หมั่นสวดมนต์ชีวิตจะดีขึ้นเรื่อย ๆ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน เป็นช่วงที่ดีของการทำงาน ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณทำอะไรก็เห็นเงินทองมีกำไร

การเงิน เงินหมุนเวียน เงินเก็บเงินฝาก เพิ่มพูนดีมาก การเงินคล่องมือ มีรายได้จากงานเข้ามาทุกทาง เสี่ยงโชคก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่

ความรัก คนมีคู่ เข้าหาผู้ใหญ่ของคู่เราจะมีเรื่องดี ๆ กลับมา ช่วงนี้มีข่าวดี อยากแต่งงานผู้ใหญ่ก็สนับสนุน คนโสด ที่คิดไว้ว่าอยากเจอคนในฝัน ช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนนั้น

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด แต่งตัวให้สวยหล่อทุกวัน อย่าโทรม ปล่อยปลา 14 ตัว

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน

ที่คิดวางแผนไว้ช่วงนี้จะสมหวังดั่งตั้งใจ การงานราบรื่น ไร้อุปสรรค ด้วยความเพียรพยายามของเรา

การเงิน กำลังจะได้ของชิ้นใหญ่ การเงินหมุนเวียนคล่อง มีเกณฑ์ได้รับมรดกเป็นทรัพย์ ที่ดิน ของขวัญจากผู้ใหญ่

ความรัก คนมีคู่ รักกันดีช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว ทุกอย่างที่จะได้ต้องเกิดจากการสร้างของเราทั้งสองเอง คนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่อยากลงหลักปักฐานกับเราเข้าจีบช่วงนี้

สุขภาพ ดี แข็งแรงขึ้น คนที่เจ็บป่วยมาช่วงนี้จะค่อย ๆ บรรเทาเบาบางลง

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ปล่อยปลา 14 ตัว คิดการใหญ่ใจต้องนิ่ง หมั่นนั่งสมาธิภาวนา ขอขมากรรมบ่อย ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook