ดวงรายปี 2567 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2567 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2567 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2567 ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

ปี พ.ศ. 2567 LIFESTYLE ที่เลิศหรู สุขสบาย มีความสามารถที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่สดใส มีเสน่ห์ จนแม่เหล็กดึงดูดให้ใคร ๆ อยากมาชิดใกล้ นี่คือโอกาสที่ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ที่เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิด ที่จะมอบให้ชาวราศีพฤษภเป็นของขวัญในปีนี้!

เดือนมกราคม

ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ว่าจะทำให้หารายได้ให้มากขึ้นได้หรือไม่ ในเรื่องงาน ถ้ากล้าที่จะออกมาจาก Safe Zone ถึงจะได้รับโอกาสดี ๆ ตามมา เรื่องความรัก การแปลงโฉม เปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองใหม่หมด ถึงจะทำให้คนโสดได้คนพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ถ้ามีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หึงหวงอันตราย!

เดือนกุมภาพันธ์

จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ที่จะได้มาก หรือเสียหมด ในเรื่องงาน ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน ทั้งจะเซ็นสัญญา จัดประชุม มีนัดสำคัญ ฯลฯ ก็อาจคลาดเคลื่อน ล้มเหลวไปเลย เรื่องความรัก ไปไหนไปด้วยกัน เดินทางด้วยกัน หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็จะทำให้ชีวิตคู่หวาน โรแมนติกมากขึ้น คนโสด ก็จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

เดือนมีนาคม

อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงเป็นเวลาที่งานเด่น ความรักดี จะเดินคู่มาด้วยกัน ให้ความสำคัญกับงาน ภารกิจที่ทำให้มากขึ้น ก็จะดึงดูดเพศตรงข้าม ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ให้มาสนใจ อยากจะใกล้ชิดเสน่หา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรระวังว่าอาจถูกนินทาว่าร้ายว่า ...เจ้าชู้!

เดือนเมษายน

โดดเด่นด้วยการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย ที่อาจทำให้เกิดรายได้มั่งมีมหาศาล แต่ควรระวัง รัก ใคร่ เสน่หา สนุกสนานจนลืมตัว ก็อาจทำให้หมดเปลืองมากกว่า ในเรื่องงาน ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นวิ่งเต้น แสวงหาผลประโยชน์ใด ๆ เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังจะทำให้เสียชื่อเสียง ถ้าเป็นลูกจ้าง ก็ออกจากงานได้เลย

เดือนพฤษภาคม

เตรียมพร้อมกับโอกาสดี ๆ งาน เงิน ที่จะมีเข้ามา ที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือไป แต่ระวังถ้าคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือจะให้มิตรสหายกู้ยืม ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะถูกคดโกง เสียเงิน เสียเพื่อนมากกว่า และรักทรยศ ก็อาจเกิดขึ้นได้ ถ้าไม่ระวัง!

เดือนมิถุนายน

กล้าที่จะเผยแพร่ แสดงความเป็นมืออาชีพให้ใคร ๆ เห็น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขยายงาน ขยายเงินอย่างยั่งยืน แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็เสี่ยงที่จะได้มาก เสียหมดไปเลย ในเรื่องความรัก อาจจะมีเพศตรงข้ามมาตามติด ตามตื๊อ แต่ก็ควรทำใจ อย่าแปลกใจที่วันหนึ่ง เขา/เธอ จะหายหน้าหายตาไป

เดือนกรกฎาคม

ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ทั้งจากการแสดง เขียน/พูด ให้คนฟัง คนอ่านมีความสุข และถ้ามีนัดสำคัญโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อย่าผิดนัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา เรื่องความรัก คนรัก คู่ครอง รัก ใคร่ เสน่หา การตอบสนองอย่างสม่ำเสมอ ถึงจะทำให้ชีวิตคู่ไม่มีปัญหา

เดือนสิงหาคม

ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ถ้าจะซื้อ-ขาย จัดการบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือตกแต่งให้สวยหรู ดูดีมีสไตล์ ก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะซื้อง่ายขายคล่อง แต่ถ้าจะนัดทำสัญญา ชำระเงิน ก็อาจเจอโรคเลื่อนจากคู่สัญญา ที่จะทำให้ล่าช้าไปอีก เรื่องความรัก จากบ้านใกล้เรือนเคียง ญาติผู้ใหญ่จัดสรรก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อยากจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ด้วย

เดือนกันยายน

เป็นระยะที่ควรระวังรัก ใคร่ เสน่หา อาจพาวอดวาย โดยเฉพาะที่จะร่วมหุ้น ลงทุน ร่วมธุรกิจใหม่ ๆ รวมถึงจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรร่วมกันกับเขา/เธอ ก็ควรคิดให้ดี ๆ เพราะมีโอกาสจะถูกโกงมากกว่า รวมถึงควรระวังบุตร-ธิดา ก็อาจถูกหลอกลวงด้วยเช่นกัน

เดือนตุลาคม

ค้าขายสินค้าสวยงาม บริการ หรือศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือการเป็นตัวแทน นายหน้าประกัน โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ก็จะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มั่งคั่ง มั่งมี แต่ในเรื่องความรัก ควรระวังเสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หึงหวง หวาดระแวง ...อันตราย!

เดือนพฤศจิกายน

แสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้มีลาภผลตามมา ในเรื่องงาน การบริการ หรือรับอาสาช่วยงานของผู้อื่นอย่างเต็มที่ และใส่ใจพนักงาน ลูกน้องให้มากขึ้น ก็จะส่งผลดีให้กับตัวเอง และกับงาน ภารกิจที่จะทำต่อไปอีกด้วย

เดือนธันวาคม

ประนีประนอม ยอมให้ ไม่แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งเพื่อเอาชนะคะคานกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลกำไร หรือภารกิจที่คาดหวังก็จะสำเร็จดังที่คาดคิด ในเรื่องสุขภาพ ควรระวังอาการผิดปกติบริเวณอวัยวะเพศ ช่องคลอด กระเพาะปัสสาวะให้มากเป็นพิเศษ

อัญมณี/สีที่จะเสริมสิริมงคล สีเขียวอ่อน พลอยเขียวส่อง

อัญมณี/สีที่เป็นอริ มรณะ สีน้ำเงิน สีฟ้า พลอยไพลิน, สีเหลือง บุษราคัม

วันที่ดีที่สุดในสัปดาห์ วันศุกร์ เลขที่ต้องชะตา 1 9 0

ราศีแห่งมิตรที่ต้องชะตา ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีมังกร และราศีมีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook