ฝันว่าโดนงูกัด ฝันว่าโดนงูกัดขา มีคำทำนายดีหรือไม่ดี พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าโดนงูกัด ฝันว่าโดนงูกัดขา มีคำทำนายดีหรือไม่ดี พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าโดนงูกัด ฝันว่าโดนงูกัดขา มีคำทำนายดีหรือไม่ดี พร้อมเลขให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การฝันว่าโดนงูกัด เป็นฝันที่หลายคนมักฝันและรู้สึกกลัวตื่นขึ้นมา ฝันแบบนี้มักมีความหมายแฝงอยู่หลายประการ ขึ้นอยู่กับว่าฝันว่าโดนงูกัดส่วนไหนของร่างกาย ฝันว่าโดนงูกัดกี่ตัว และลักษณะของงูในฝัน งูอาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงหรือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต การฝันว่าโดนงูกัดจึงอาจหมายถึงการที่คุณต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต

วันนี้ Sanook horoscope มีคำทำนายฝันหากคุณ "ฝันว่าโดนงูกัด" อาจจะเป็นงูเห่า งูจงอาง งูเหลือม งูเขียว หรืองูชนิดอื่นๆ โดยงูกัดในแต่ละตำแหน่งของร่างกาย เช่น แขน ขา จะมีคำทำนายว่าอย่างไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าโดนงูกัด

หากคุณฝันว่าโดนงูกัด ไม่ว่าจะเป็นงูเห่า งูจงอาง งูเหลือม งูเขียว หรืองูชนิดอื่นๆ มีคำทำนายว่า จะได้รับความมั่งคั่งสมบูรณ์ บางตำราก็ว่า จะถูกเพื่อนฝูงแกล้งเกี่ยวกับหน้าที่การงานให้ยุ่งยากใจ อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับมอบหมายจากผู้มีอำนาจให้ทำงานบางอย่าง

เลขเด็ดจากความฝัน : 95,99,82,54,99

ฝันว่าโดนงูกัดขา

หากคุณฝันว่าโดนงูกัดขา มีคำทำนายว่า จะหมดเคราะห์ที่เจ็บจะหายและจะมีลาภตามมาภายหลัง บางตำราก็ว่า ระวังปากระวังคําพูดนั้นถ้าพูดน้อยจะมีคนนิยมชมชอบการทะเลาะวิวาทจะเกิดเพราะคําพูด อีกตำราก็ทำนายว่า จะมีคนมารบกวนจิตใจอย่ารับอาสาช่วยเหลือใครเพราะจะลำบากภายหลัง

เลขเด็ดจากความฝัน : 96,12,33,68,98

ฝันว่างูกัดแต่ไม่เป็นไร

หากฝันว่าโดนงูกัดแต่ไม่เป็นไร มีคำทำนายว่า จะมีคนนำลาภหรือสิ่งของมาให้ บางตำราก็ว่า จะมีเคราะห์หนักจะเสียของรักภายในบ้าน หรือการแตกร้าวภายในครอบครัว อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับทุกขลาภ ที่ป่วยเจ็บจะหายแต่ต้องเสียเงินทองมาก ที่ได้โชคลาภในการเสี่ยงก็มักจะมีเคราะห์ในขณะเดียวกัน

เลขเด็ดจากความฝัน : 68,29,26,84,64

ฝันเห็นงูกัดมือ

หากฝันว่าโดนงูกัดมือ มีคำทำนายว่า หญิงจะได้พบเนื้อคู่ ชายจะได้วาสนาดีขึ้น บางตำราก็ว่า จะหมดเคราะห์ญาติผู้ใหญ่ที่ป่วยเจ็บจะหาย คลายทุกข์ร้อน อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับโชคดีจากหน้าที่การงานหรือการค้าขายลงทุน

เลขเด็ดจากความฝัน : 37,04,46,72,35

ฝันว่าโดนงูกัดแขน

หากฝันว่าโดนงูกัดแขน มีคำทำนายว่า ชีวิตในครอบครัวจะรอหองระแหง หรือกิจการในหน้าที่จะยุ่งเหยิง มีทางให้เสียเงินเสียทองเห็นการฟาดเคราะห์ บางตำราก็ว่า จะมีเคราะห์เกิดขึ้นภายในบ้าน หรือคนภายในครอบครัว อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับความสุข หรือมีการเดินทางไกลไปในทางดี ถ้าเจ็บป่วยจะหายจากโรคภายในเร็ววัน

เลขเด็ดจากความฝัน : 28,05

ฝันว่าโดนงูกัดเท้าขวา

หากฝันว่าโดนงูกัดเท้าขวา มีคำทำนายว่า จะมีเคราะห์ หรือเกิดทะเลาะวิวาทกับคนในบ้าน บางตำราก็ว่า จะได้ดีมีโชคทางหน้าที่การงาน แต่ถ้าเป็นพ่อค้า จะมีการเสียเงินเสียทองมากในชั้นต้น แล้วจะดีในภายหลัง อีกตำราก็ทำนายว่า จะมีเคราะห์เกิดขึ้นภายในบ้าน หรือคนภายในครอบครัว

เลขเด็ดจากความฝัน : 82,10,58,29,81

ฝันว่าโดนงูกัดแขนขวา

หากฝันว่าโดนงูกัดแขนขวา มีคำทำนายว่า จะหมดเคราะห์หมดโศกสุขภาพจะแข็งแรง บางตำราก็ว่า จะมีการเดินทางไกลกระทันหัน อีกตำราก็ทำนายว่า ระวังอาจจะถูกคนข้างเคียงป้ายร้ายให้เสียชื่อได้

เลขเด็ดจากความฝัน : 09,95,37,97,03

ฝันว่าโดนงูกัดเท้าซ้าย

หากฝันว่าโดนงูกัดเท้าซ้าย มีคำทำนายว่า จะได้รับข่าวจากญาติมิตรทางไกล หรือจะได้รับโชคจากทางไกล บางตำราก็ว่า สิ่งที่คิดไว้จะไม่สมหวังหรือจะได้รับข่าวร้ายจากญาติมิตรทางไกล อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้พบเนื้อคู่ที่พึงพอใจ หรือจะได้ลาภเป็นข้าวของที่ถูกใจ

เลขเด็ดจากความฝัน : 70,39,50,06,71

ฝันว่าโดนงูกัดนิ้วมือ

หากฝันว่าโดนงูกัดนิ้วมือ มีคำทำนายว่า จะมีลาภทางปากจะมีคนเลี้ยงดู บางตำราก็ว่า จะได้เลื่อนยศฐาบรรดาศักดิ์จะมีคนนับหน้าถือตา อีกตำราก็ทำนายว่า จะเกิดข่าวดีหรือเจอเนื้อคู่

เลขเด็ดจากความฝัน : 16,62

อ่านเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook