ภาพทายนิสัย ค้นพบ “ความลับ” ของตัวเองได้ จากความยาวของนิ้วมือ

ภาพทายนิสัย ค้นพบ “ความลับ” ของตัวเองได้ จากความยาวของนิ้วมือ

ภาพทายนิสัย ค้นพบ “ความลับ” ของตัวเองได้ จากความยาวของนิ้วมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากงานวิจัยชิ้นล่าสุดของต่างประเทศ ระบุว่าเราสามารถรู้จักลักษณะนิสัยและตัวตนของเราเองได้ จากความยาวของ “นิ้วมือ” ไม่ว่าจะนิ้วมือเรียวยาวหรือสั้นป้อม ก็ล้วนแล้วสามารถบ่งบอกลักษณะบางอย่างที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยก็เป็นได้ ภาพทายนิสัย หรือ แบบทดสอบที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ จะช่วยให้คุณได้ล่วงรู้ “ความลับเกี่ยวกับตัวเอง” ที่คุณอาจไม่เคยรู้ เพียงแค่คุณสังเกตนิ้วมือของตัวเองว่ามีลักษณะความยาวแบบใด 

ภาพทายนิสัย  แบบทดสอบ 

ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปค้นหาคำตอบกันเลย!

A = คนมีเสน่ห์

ถ้า “นิ้วนาง” ของคุณยาวกว่า “นิ้วชี้” แปลว่าคุณเป็นคนกระตือรือร้น และเป็นคนเจ้าชู้ คุณเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองและมีเสน่ห์ในแบบที่ใครได้อยู่ใกล้ๆ ก็ต้องตกหลุมรักคุณไปหมด แล้วคุณก็มักจะชื่นชอบความเสี่ยงเสียด้วย ซึ่งนั่นแหละที่ทำให้คุณมักจะได้คบกับคนที่เพื่อนๆ หลายคนคาดไม่ถึง หลายคนมองว่าคุณเป็นคนก้าวร้าว แต่จริงๆ แล้วคุณแค่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร คุณก็เลยมุ่งตรงไปหาเป้าหมายที่คุณอยากได้ก็เท่านั้นเอง 

B = หัวโจก

 

ถ้า “นิ้วชี้” ของคุณมีขนาดยาวกว่า “นิ้วนาง” คุณคือพวกหัวโจก ที่มักจะเป็นผู้นำกลุ่มในการทำอะไรบางอย่างเสมอ คุณเกิดมาพร้อมความสามารถของการเป็นผู้นำ ในสถานการณ์คับขัน คุณมักจะเป็นคนที่เข้ามาจัดการทุกอย่าง เป็นคนที่มีสติดีที่สุด และรับมือกับสถานการณ์เหล่านั้นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เพื่อนๆ มักจะเลือกมาหาคุณเป็นคนแรก เวลาที่พวกเขามีปัญหา แต่บางครั้งคุณก็เป็นคนหัวร้อนที่คนรอบข้างรู้สึกหวาดกลัวได้เหมือนกัน 

C = นักสื่อสาร

ถ้าคุณมี “นิ้วชี้” ที่ยาวเท่ากับ “นิ้วนาง” แปลว่าคุณมักจะมีคนมาบอกความลับให้คุณรู้อยู่บ่อยๆ ใช่ไหม นั่นเป็นเพราะคุณเป็นคนน่าเชื่อถือ คุณเป็นนักฟังที่ดี แต่ก็เป็นนักพูดที่กินใจคนรอบข้างเช่นกัน คุณทำให้คนอื่นๆ รู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้คุณ และคุณก็ทำให้พวกเขารู้สึกดีกับตัวเองได้ด้วยไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง คุณเป็นคนอบอุ่น รักสงบ และชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่คุณเกลียดพวกหน้าไหว้หลังหลอกแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าอย่าได้มาเสวนากันเลยจะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook