วันขอเงินพระจันทร์ 16 สิงหาคม 2566 เผยเคล็ดลับ สิ่งที่ควรทำ-ไม่ควรทำ

วันขอเงินพระจันทร์ 16 สิงหาคม 2566 เผยเคล็ดลับ สิ่งที่ควรทำ-ไม่ควรทำ

วันขอเงินพระจันทร์ 16 สิงหาคม 2566 เผยเคล็ดลับ สิ่งที่ควรทำ-ไม่ควรทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี เชื่อว่าเป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดขึ้นมาใหม่ เป็นวันที่พลังงานของพระจันทร์ (จันทราเทพ) มีพลังมากที่สุด และสามารถส่งพลังได้ดีที่สุด เชื่อว่าหากเราคิดหวังสิ่งใด สวดขอพรอธิษฐานได้อย่างเต็มที่ เป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุดในการบันดาลโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จ ผู้คนจึงนิยมทำพิธีขอเงินพระจันทร์เพื่อเสริมดวงชะตา ให้มีโชคลาภและเงินทองไหลมาเทมา จะเกิดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง

โดยในเดือนสิงหาคมนี้ วันขอเงินพระจันทร์ ตรงกับวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 16.38 น. เชื่อว่าวันนี้เป็นวันที่พลังงานของพระจันทร์มีพลังที่สุดของเดือนในการขอพร เพื่อจะมีเงินใช้ตลอดทั้งเดือน และจะทำให้เงินงอกเงยขึ้น

พิธีขอเงินพระจันทร์

พิธีขอเงินพระจันทร์สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่จุดธูป 9 ดอก เทียน 2 เล่ม ดอกไม้ 1 พวง น้ำสะอาด 1 แก้ว และเงิน 10 บาท ตั้งจิตอธิษฐานขอพรให้พระจันทร์บันดาลโชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จ จากนั้นนำเงิน 10 บาท ใส่ในกระเป๋าสตางค์ และนำน้ำสะอาดไปล้างหน้า เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

เคล็ดลับในการขอเงินจากพระจันทร์ มีดังนี้

  • ทำจิตใจให้บริสุทธิ์ แจ่มใส คิดดี ทำดี พูดดี
  • ทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ใบเดิมก่อนนำมาใช้ หรือเปลี่ยนใบใหม่
  • ใส่เงินเต็มกระเป๋า เรียงเงินธนบัตรให้เป็นระเบียบ
  • ไม่ควรให้ผู้อื่นยืมเงิน

บูชาในช่วงก่อน หรือหลังฤกษ์ 12 ชั่วโมง

คาถามหาลาภ

(สวด 3 จบ)

นะมามีมา มะทาลาภา อิติพุทธัสสะ
สุวัณณังวา ระชะตังวา มะณีวา
ธะนังวา พิชังวา อัตถังวา ปัตถังวา
เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง

คาถาขอเงินพระจันทร์

โอมจันทรา ศศิประภา นะมาฮา ขอบารมีเทพจันทรา ผู้ให้แสงสว่างยามราตรี ได้โปรดประทานความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ความสุขสงบ ร่มเย็น ให้ข้าพเจ้าตลอด 30 วัน จวบจนวันพระจันทร์ใหม่ด้วยเทอญ


วันขอเงินพระจันทร์เป็นวันหนึ่งที่ผู้คนนิยมทำพิธีขอพรเพื่อเสริมดวงชะตา เชื่อว่าจะช่วยให้โชคลาภ เงินทอง และความสำเร็จมาเยือน ถึงแม้ว่าจะไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์มายืนยัน แต่หลายคนก็เชื่อว่าพิธีขอเงินพระจันทร์เป็นความเชื่อที่ช่วยให้จิตใจสงบ และมีความสุขมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook