แบบทดสอบจากญี่ปุ่น โอกาสได้รับเงินก้อนโต รู้ได้จากตะเกียงวิเศษ

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น โอกาสได้รับเงินก้อนโต รู้ได้จากตะเกียงวิเศษ

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น โอกาสได้รับเงินก้อนโต รู้ได้จากตะเกียงวิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงิน กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตที่ทุกคนต้องการ จนคิดไปว่าถ้าถูกหวยหรือได้รับเงินก้อนใหญ่ ๆ ได้ก็คงจะดี แต่จังหวะชีวิตที่จะได้รับเงินก้อนโตของแต่ละคนก็ย่อมไม่เหมือนกัน แล้วในชีวิตของเรา มีโอกาสทางไหนบ้างที่จะได้รับเงินก้อนโต มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกันค่ะ!

คุณเป็นมหาเศรษฐีได้เพราะตะเกียงวิเศษ คุณได้ตะเกียงวิเศษนี้มาจากที่ใด ?

 ตะเกียงวิเศษ

  • A : ซื้อจากตลาดขายของเก่า
  • B : เจอในตู้เก็บของ
  • C : ได้รับเป็นการตอบแทนที่ช่วยเหลือผู้อื่น
  • D : ได้ของขวัญจากนางฟ้าแฟรี่

ตะเกียงวิเศษเป็นไอเท็มที่ช่วยให้ทุกอย่างเป็นไปได้ วิธีที่คุณได้ตะเกียงวิเศษมา บ่งบอกถึงโอกาสในการได้รับเงินก้อนโต!

A : ซื้อจากตลาดขายของเก่า… อดออมด้วยตัวเอง

นี่เป็นตัวเลือกเดียวที่มีการจ่ายเงินซื้อตะเกียง หากคุณเลือกซื้อจากตลาด โอกาสในการได้รับเงินก้อนโตคือการหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ไม่พึ่งผู้อื่น อย่างในงานปัจจุบันของคุณหรืองานที่คุณอยากทำ ความสามารถของคุณจะเป็นที่รู้จักและมีรายได้เพิ่มขึ้น แต่คุณเป็นพวกได้มาก็ใช้หมดทันที หากคุณออมเงินอย่างสม่ำเสมอและพยายามจัดการบริหารการเงินให้ดีก็น่าจะใช้ชีวิตในวัยเกษียณได้สบาย ๆ

B : เจอในตู้เก็บของ… ครอบครัวหรืองานอดิเรก

หากคุณเจอในตู้เก็บของ โอกาสในการได้รับเงินก้อนโตจะเข้ามาทางครอบครัวหรืองานอดิเรก เช่น รับมรดกจากพ่อแม่ปู่ย่าตายาย พี่น้องให้ความช่วยเหลือ ฯลฯ ซึ่งมีโอกาสสูงมาก นอกจากนี้งานอดิเรกที่คุณชื่นชอบอาจได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับและต่อยอดกลายเป็นงานเสริมที่ประสบความสำเร็จ

C : ได้รับเป็นการตอบแทนที่ช่วยเหลือผู้อื่น… ขยายธุรกิจผ่านคนในแวดวงเดียวกัน

หากคุณได้รับตะเกียงมาจากการช่วยเหลือผู้อื่น โอกาสในการได้รับเงินก้อนโตคือการพัฒนาธุรกิจโดยใช้คอนเนคชั่นและประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิต คุณเป็นคนที่ให้คุณค่ากับความสัมพันธ์กับผู้คน เป็นความโชคดีที่คุณรู้จักผู้คนมากมายและสามารถขยายธุรกิจได้ หรือแม้ว่าคุณจะไม่ได้ทำธุรกิจ คุณก็สามารถเติบโตในสายงานผ่านคนรู้จักและมีรายได้เพิ่มมากขึ้น

D : ได้ของขวัญจากนางฟ้าแฟรี่… รอโชคลาภ

หากคุณได้ตะเกียงเป็นของขวัญจากนางฟ้าแฟรี่ โอกาสในการได้รับเงินก้อนโตคือรอโชครอลาภจากเบื้องบน ทั้งตะเกียงวิเศษและนางฟ้าแฟรี่นั้นอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ในความเป็นจริงคุณรู้สึกว่าเงินจำนวนมากขนาดนั้นคงไม่ได้หามาง่าย ๆ ดังนั้นถ้าคุณจะได้เงินจำนวนมาก ๆ ก็ต้องถูกล็อตเตอรี่หรือบังเอิญเก็บได้เท่านั้น

สรุปเนื้อหาจาก uranaitv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook