ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนสิงหาคม ด้วยเกียรติศักดิ์รักที่มอบให้แด่ตนเอง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่กำลังโคจรวิปริต พักร องศา จะโคจรย้อนกลับจากราศีสิงห์ มาสถิตร่วมกับพระเกตุสุริยยาตร์ในเขตราศีกรกฏ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จากวันที่ 17 สิงหาคมไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอังคารในเขตราศีกำเนิด โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากเชื้อรักยังไม่มอดหมด! จากดาวศุกร์ + ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงมักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน ซึ่งจากรูปลักษณ์ และคำพูด/เขียน ก็ยังอาจเป็นเสน่ห์แพรวพราวที่สามารถจะดึงดูด มัดใจให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย อยากเข้ามาชิดใกล้ ถ้าเป็นคนโสด ก็สามารถจะเลือกคนที่รัก ที่ถูกใจได้อย่างเต็มที่ แต่หากไปตกหลุมรักผู้ที่สูงวัยกว่า หรือที่เคยผ่านการหย่าร้างมาก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำความทุกข์กาย ทุกข์ใจมาให้ในระยะยาว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่กำลังแอบมีรักซ้อน ซ่อนเงื่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบให้เช่นกันว่า จะยอมเสียของรัก หรือเลือกที่จะสูญเสียทั้งหมดที่มี....เงินทอง ชื่อเสียง เกียรติยศ....ชีวิตเลือกได้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-2, 5-6, 8, 14-15, 18, 24-25, 27, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook