ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ความคิดที่นอกกรอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดรายได้ให้มากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายจากเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 9-11 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ จริงคือเท็จ เท็จคือจริง..แยกให้ออก!

การงาน งาน ภารกิจที่ต้องเดินทางไกล จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ โดยเฉพาะที่ทำงานประจำ ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ถูกหัวหน้างาน หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า เขม่น ไม่พอใจ ที่จะทำให้ถูกจับตา คอยจับผิดไปอีกนาน

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะ “หว่านเสน่ห์” ให้กับคนแปลกหน้า หรือกับมิตรสหายในสังคม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท เป็นภัยอันตรายอย่างร้ายแรงได้ สำหรับคนโสด หากไม่รัก ไม่ชอบ ก็ควรระวังว่าเสน่ห์ของคุณอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด จนนำไปสู่ภัย/อันตรายได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ           

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “เดินตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด” โดยหลีกเลี่ยงที่จะแหกคอก ต่อต้านคำสั่ง กฎ ระเบียบของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงสุดในบ้านหรือในองค์กร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้...รักษาตัวรอด!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook