ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือมองโลกในแง่ดี เชื่อใจคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เข้าสังคม เผยแพร่ตัวตนให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง ที่จะได้รับการยอมรับจากผู้ที่จะติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง โดยเฉพาะงานที่เกิดจากความคิดที่สร้างสรรค์ จินตนาการที่ไร้ขอบเขต ก็จะมีโอกาสได้รับลาภ ผลสำเร็จง่ายขึ้น แต่สำหรับคนที่จะไปสัมภาษณ์งาน สมัครงาน ก็อย่าประมาท ตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงมากกว่า

ความรัก เป็นระยะที่ไม่ควรคาดหวังการแสดงออกถึงความรัก ใคร่ เสน่หา จากคนรัก คู่ครองให้มากนัก เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวัง เสียใจแล้ว หากตัดพ้อต่อว่า ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะที่ใช้สื่อออนไลน์ ควรระวังเขา/เธอ ที่เป็นคนลึกลับ คนที่ซ่อนตัวอยู่ในเงามืด ไม่กล้าแสดงตัวตนที่แท้จริง...อันตราย!       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้  

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook