ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ที่มีดาวเสาร์ ในราศีมกร ธาตุดิน เป็นเจ้าเรือนในภพการเงิน บ่งบอกถึงเจ้าชะตาจะมีทรัพย์สินที่เป็นมรดกตกทอดมาเป็นส่วนใหญ่ แต่จะหมดไปเพราะใจดีให้กับญาติพี่น้อง

การเงิน มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำจากการขายอสังหาริมทรัพย์ ระยะนี้คุณจะได้ประโยชน์ ได้ลาภจากพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง โดยเฉพาะจากเพื่อนต่างเพศ

การงาน ใจคอร้อนรน กระวนกระวาย จะทำให้ชาวราศีธนูทำงานอย่างลวกๆ ตัดสินใจผิดพลาด มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้งานเสียหาย จนทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้ แต่ถ้าคุณใจเย็นๆ ตั้งสติให้ดีๆ งานที่คุณตั้งใจแรงกล้าอยากนำเสนอ อยากทำ ก็จะทำให้คุณก้าวหน้าประสบความสำเร็จค่ะ

ความรัก สำหรับคนโสด วงศาคณาญาติ เพื่อนฝูง จะเป็นสื่อชักนำให้คุณได้พบคนที่ถูกใจ แต่อย่าเพิ่งปักใจนะคะ เพราะสำหรับชาวราศีธนู ระยะนี้ จะเจอแต่ "รักลอยลม" คือลอยมาแล้วก็ลอยไป

ครอบครัว ครอบครัวไม่เป็นสุข ความรักไม่ค่อยราบรื่น เพราะพฤติกรรมของคุณที่ทำอะไรแอบ ๆ ซ่อน ๆ จนทำให้คู่ครองคุณคิดมาก หงุดหงิด ไม่สบายใจ

โชคลาภ ญาติผู้ใหญ่จะเดินทางมาหา จะนำโชคลาภมาให้ แต่การเดินทางไกล จะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ต้องระวังอุบัติเหตุให้มาก ๆ ด้วยค่ะ

คำแนะนำ เสาร์จรมาสถิตย์ในราศีตุลย์ จะทำให้ชาวราศีธนูที่มีความคิดดีงาม พระเสาร์จะช่วยส่งเสริมให้คุณเป็นที่เคารพนับถือ เฉลียวฉลาด รู้ทันคนมากขึ้น รู้จักเลือกที่จะคบมิตรอีกด้วย

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook