ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤษภาคม กับการไล่ตาม ไขว่คว้าหารักที่ต้องการ แต่เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรไล่ตามดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ในเขตราศีเมถุนในเรือนของพุธ ที่มีคำกล่าวจากครูแต่โบราณกาลว่า ศุกร์-อังคาร ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และอังคาร มักระรานห่างเหินหมางเมินกัน... ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการติดต่อ สื่อสาร ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีเมษ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี ดาวมฤตยู และพระราหู ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ร่วมด้วย ช่วยกันคิด ช่วยกันทำ โดยเฉพาะเรื่องบ้าน ครอบครัว หรือสถานะการเงิน หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่โต้แย้ง ด้วยการใช้คำพูด/เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว บ่นโน่น บ่นนี้ ที่จะทำให้ตัวเองเป็นที่น่ารำคาญ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก การแสดงออกด้วยคำพูด/เขียนอย่างจริงจัง จริงใจ ไม่ใช่แค่ “หมาหยอกไก่” อย่างเจ๊าะแจ๊ะไปเรื่อยเปื่อย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความสนใจจากเพศตรงกันข้ามขึ้นมาบ้าง

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-3, 9-10, 17-19, 22-23, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook