ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนพฤษภาคม ที่อาจรื่นเริง ลั้นลา มีความสุข แต่ก็อาจลงท้ายด้วยโศกโศกาได้เช่นกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังวิ่งไล่ตามดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จากราศีพฤษภ – ราศีเมถุน จนถึงราศีกรกฎ ซึ่งตามครูครั้งโบราณกาลกล่าวไว้ว่า ศุกร์-อังคาร ถ้าอยู่ในเรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และอังคาร มักระรานห่างเหินหมางเมินกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าคิดว่าคนรัก คู่ครอง เป็นของตาย! การตอบสนองความรัก ใคร่ เสน่หา ของคนรัก คู่ครองให้ดี ๆ ทั้งด้วยคำพูด/เขียน หรือการกระทำ ไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด เบื่อหน่ายใส่เขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักกลับมาสดใส หวาน และโรแมนติกมากขึ้น และควรไล่ส่ง อยู่ให้ห่างไกลจาก “บ่างช่างยุ” ที่เป็นลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ตัว ที่อาจเป็นตัวบ่อนทำลาย ทำให้ชีวิตรักพังพินาศได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังวิ่งหนีความรัก หนีเพศตรงกันข้ามที่เข้ามาพัวพัน ที่กำลังเป็น “เจ้าสาวที่กลัวฝน” ก็ควรคิดให้ดี ๆ เพราะโอกาสดี ๆ นาทีทองของชีวิต ที่จะได้เจอแบบนี้ มีไม่มากนัก!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-3, 9-10, 17-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook